[ Rindou x Angry ] Cung hỷ

3.4K 272 84
                                    

Phần sau của SMS - ABO.

- - -

Sau khi tìm được hai thằng em, Ran và Smiley cạch mặt nhau luôn. Lúc trước đã có hiềm khích, bây giờ còn xảy ra loại chuyện phức tạp này.

Ran lôi đầu Rindou về, anh mắng cậu rất nhiều, còn bắt cậu nằm sấp mà đánh đòn. Angry thì đã có thai hơn 3 tháng, Smiley không thể tùy tiện động tay động chân, chỉ có thể ngậm cục tức mà mắng nhiếc em nó vài câu.

Từ lúc đó hai bạn trẻ cũng không thể gặp nhau nữa, tới cả messenger, insta cũng không được liên lạc. Nhưng niềm tin yêu và nghị lực đã giúp tụi nó nghĩ ra việc nhắn tin bằng email ☺️💔

Hơi khó khăn nhưng đôi chim cu vẫn cắn răng chịu đựng, miễn sao nhận được dòng tin từ người kia là vui lắm rồi.

Mà mỗi lần chát chít với nhau là y như rằng hai bạn phải trốn chui trốn nhủi, sợ mấy ông anh mà thấy được thì toang.

Hôm nay cũng thế, Rindou đang trốn trong nhà vệ sinh nhắn tin với người yêu.

- Thằng kia mày ỉa xong chưa !? Ra ăn cơm coi ! _ Ran thì đang đợi ở phòng bếp

- Đợi em xíu _ Rindou nói vọng ra, rồi lại cắm mặt vào điện thoại

Rindou
vợ anh ăn cơm chưa đó ?

Angry
dạ rồi

Rindou
em tắm sớm nha
trời lạnh lắm

Angry
em biết mà
anh cũng ngủ sớm đó
đừng có thức khuya chơi game nữa

Rindou
dạ vợ

Hôm nào cũng vậy, kể nhau nghe bao nhiêu câu chuyện rồi cuối cùng cũng nhắn mấy lời nhắc nhở dư thừa này. Mặc vậy, cả hai đều cảm thấy ấm áp, trong lòng lân lân hạnh phúc đến lạ.

- Rindou ! Ra ăn cơm chưa !? Hay mày muốn ăn ở trỏng luôn !?

- Em ra liền _ Rindou mếu mặt đáp, gắng nhắn cho Angry thêm vài từ

Rindou
anh đi ăn cơm nha
có gì nhắn đó xíu anh đọc

Angry
dạ

- Rindou !!!

- Dạ

- Chịu ra chưa !?

- Ra liền nè trời kêu quài

Cạch !

Rindou mở cửa đi ra, giậm bẹp bẹp đi vào bếp.

- Tao đục cái chài đâm tiêu vô đầu mày bây giờ chứ ở đó mà khó chịu. Mày ăn cái gì mà ngồi ỉa nãy giờ !? Một tiếng rưỡi đó !

- Có một tiếng rưỡi mà chửi người ta quài...

Cậu giận dỗi, ngồi phịch xuống ghế ăn cơm. Mà ăn cái kiểu dằn mâm xán chén nên bị Ran chửi cho thành ra ăn chửi nhiều hơn ăn cơm.

. . .

Rindou nằm trằn trọc trên giường, lăn lộn nãy giờ mãi không ngủ được. Xa Angry hơn hai tháng rồi, cậu cũng phải nhớ mùi em chứ. Với cả không có Angry, Rindou cũng không được thoả mãn...

Lâu Đài Tình ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ