[ AllSanzu ] Khờ 2

4.1K 303 166
                                    

Kakuchou dùng bôi trơn nới rộng cho em, vừa từ từ đút tay vào vừa nói :

- Thằng này còn trinh à ?

Gã cảm nhận được cái lỗ của em rất khít, nó ngậm chặt ngón tay của gã đến mức gã không thể di chuyển được. Em thì nép sâu trong lòng Rindou để giấu đi gương mặt đã phiếm hồng, trông đáng yêu quá, em đã ngoài 25 rồi cơ đấy. Cảm giác được ăn hiếp người lớn thật tuyệt vời.

Ran nhún vai, trả lời gã :

- Khờ như nó chỉ chờ hiếp dâm thôi chứ ai mà đụ ?

Sanzu bị khờ nên không hiểu lời anh nói, chứ nếu một người bình thường mà bị người mình yêu nói những lời xúc phạm như vậy tâm can sẽ bị xé mất.

Thấy Kakuchou gặp khó khăn, Rindou liền vuốt ve người em, dịu dàng mà nói :

- Thả lỏng ra nào

Sanzu trong người nó lắc đầu, nấc lên :

- Hức a... Em đau lắm...

Thấy những giọt nước mắt của em, tự nhiên Rindou rũ lòng thương mà muốn quay đầu. Nhưng chắc chắn cái lũ điên kia sẽ không đồng ý đâu, đặc biệt là Ran đấy ! Rindou biết rõ, anh trai của nó mặc dù rất chán ghét Sanzu nhưng chưa bao giờ xua đuổi em ấy chính là vì cái ngày này !

Kakuchou bất lực trước cái lỗ chặt khít, cáu lên :

- Mẹ nó Ran, mày làm gì đi chứ tao nứng lắm rồi !

Ran thở dài với thằng ngu này, gã chẳng có tí kiên nhẫn nào cả.

- Cái lồn gì cũng đến tay bố mày

Anh cầm lấy cây baton, đổ một ít bôi trơn lên đó, không nghĩ ngợi gì mà đâm thẳng vào hậu huyệt của em.

- Á !!!

Sanzu đau đớn ngửa cổ hét lên, nước mắt lấm lem trên gương mặt nhỏ. Em bắt đầu giãy dụa kịch liệt, Rindou mặc dù xót nhưng vẫn kiềm chặt em lại trong thân mình, phối hợp với anh trai.

Ran không nương tay tí nào, cầm gậy mà thục ra thục vào liên tục. Lỗ huyệt vì va chạm với góc cạnh của cây baton thô cứng mà chầy xước bên trong, vành lỗ cũng bắt đầu rướm máu. Sanzu bấu chặt vào tay Rindou, Ran hành động như một con dã thú khiến em chỉ có thể khó khăn thở dốc, ngực phập phồng vì những cơn đau đớn dồn dập, đầu óc chẳng có gì ngoài sự hỗn loạn, sợ hãi cây gậy đang làm càng trong mình.

- Ran, nhẹ nhàng thôi _ Thấy em cắn răng chịu đựng thống khổ, Rindou xót vô cùng

Ran chỉ liếc nhẹ thằng em trai, một ánh mắt ôn nhu tình cảm như bảo : Mày câm mẹ mồm.

Dù sao vai vế Rindou cũng là em, nó không thể cãi lại được, huống hồ Ran còn là một thằng điên như vậy.

Anh càng lúc càng đâm sâu hơn vào trong em, Sanzu cảm nhận được trực tràng của mình đang bị tàn phá nặng nề. Vừa thốn vừa đau đớn đến mức không thể diễn tả thành lời.

- Hức a... hức a... _ Em không biết phải cầu xin như thế nào, tay bấu chặt Rindou, ánh nhìn mù tịt hướng lên trần nhà bất lực mà rên rỉ

Lâu Đài Tình ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ