[ Kakuchou x Izana ] Tẩy chay

7.4K 442 118
                                    

Izana bị tẩy chay ở lớp, tụi nó ghét cậu chỉ vì cậu là người ngoại quốc, lớn lên ở trại mồ côi và vì cậu là gay. Bị như vậy cậu cũng chán nản khi phải đến trường hàng ngày lắm, nhưng mà ở đó có động lực của cậu, là Kakuchou đó. Kakuchou là người duy nhất chịu nói chuyện với cậu, chơi đùa cùng cậu mặc cho những lời bàn tán không hay về cả hai luôn bủa quanh.

Dần thì Izana đã thích Kakuchou mất rồi, nhưng cậu không dám ngỏ lời vì sợ mất đi người bạn duy nhất này.

- Izana, làm người yêu tao nha

Cứ định sẽ im lặng để cả hai mãi làm bạn, vậy mà Kakuchou vào một ngày đẹp trời lại tỏ tình với cậu. Tất nhiên một đứa yếu đuối như Izana sẽ bật khóc rồi, cậu đồng ý. Sau đó là những chuỗi ngày rất hạnh phúc, Izana như tìm được nguồn sống, cậu luôn vui vẻ, líu lo cả ngày.

Rồi chuyện cần làm cũng phải làm. Một đêm trời mưa tầm tã khiến Izana không thể về nhà, Kakuchou gợi ý cậu hãy ở lại ngủ cùng anh. Izana có chút e dè, cậu ngại lắm, nhưng trời mưa lớn thế này, cậu phải đồng ý. Đêm đó cậu sẽ không thể nào quên đâu, Kakuchou và cậu đã làm tình. Khỏi phải nói, rất đau, vô cùng đau. Nhưng Kakuchou mặc cậu cầu xin đến khàn giọng, khóc lóc đến ngất xỉu vẫn nắm lấy eo cậu mà xỏ xuyên, nắm lấy tóc cậu kéo lê trên đất từ chỗ này đến chỗ khác. Hành cậu cả một đêm dài.

Rồi mọi chuyện bỗng thay đổi một cách đột ngột. Hôm sau cậu tìm gặp Kakuchou như mọi ngày, nhưng hôm nay anh ấy lại tránh mặt cậu, nhìn cậu với ánh mắt kì lạ có phần chán ghét. Izana hỏi lý do, anh liền bỏ đi một mạch. Bạn bè của anh thì lại nhìn cậu một cách kì dị, còn có phần khinh bỉ. Cậu đã quá quen với những ánh mắt đó nên không để ý đến.

Rồi lại vào một ngày đẹp trời, những tấm ảnh đầy xấu hổ của cậu cuối cùng cũng tràn lan trên mạng xã hội. Chỉ là cận cảnh khuôn mặt của cậu lúc làm tình chứ không có gì to tát, nhưng Izana lại bị tổn thương sâu sắc. Những tấm ảnh này, chỉ có Kakuchou mới chụp được ! Vậy là anh đã lừa dối cậu sao ? Bao lâu qua ở bên cạnh yêu thương chăm sóc cho cậu chỉ là giả vờ sao ? Aha, phải rồi... Một đứa như cậu, lấy cái gì mà đòi hỏi người ta phải yêu mình ?

Bằng những câu chuyện được thêu dệt và những sự thật bị bóp méo, Izana bị chửi rủa trên mạng một cách vô cớ, những bức ảnh nhạy cảm càng được lan truyền rộng rãi. Lúc trước chỉ là bị cả lớp tẩy chay, bây giờ cả trường đều ghét Izana. Cả thầy cô cũng không thèm đếm xỉa tới vì cậu đã làm ảnh hưởng đến hình ảnh của trường, tất cả bọn họ đều ghê tởm cậu.

Bắt đầu với những lần xé tập vở và quăng cặp ra cừa sổ, rồi đến những lần bị đánh hội đồng cho bầm dập. Izana vẫn cố nhẫn nhịn, vẫn không khóc, không cầu xin, vẫn cố tỏ ra là mình ổn.

Bị đánh ngày càng nhiều, giáo viên trông thấy cũng làm ngơ, bị đánh đến chảy máu đầu, đến ngất đi ở giữa sân trường. Bị đốt sách vở, bị vu oan trộm tiền, bị sai vặt và bị giẫm đạp.

Izana trên đường về nhà có gặp một con mèo, hai mắt nó đen láy tròn xoe nhìn gương mặt đầy vết thương của cậu. Izana bế nó lên, nó cũng không cào cấu hay kháng cự. Thật dễ chịu nhỉ, hôm nay lại có thứ chấp nhận gần gũi với Izana này... Một giọt rồi hai giọt, Izana bật khóc. Hai bàn tay nhỏ xíu dụi vào hai mắt cay :

- Tại sao...tại sao lại đối xử với em như vậy... Kakuchou ?

Bóng dáng nhỏ nhắn lẻ loi của cậu bơ vơ giữa làn đường, cô đơn đến lạ.

Và sau đó không thấy Izana đến trường nữa. Một tuần trôi qua, trường không thông báo gì, trực tiếp cắt học bạ của cậu. Nghĩa là Izana không thể đi học được nữa. Nghĩa là cả tương lai của cậu lại thêm một bước gần với địa ngục.

Kakuchou lúc này mới chịu để ý đến. Đã không thấy những trận đánh hơn 2 tuần rồi, không thấy tập vở của ai bị đốt nữa. Kakuchou vẫn vui đùa với bạn bè của anh nhưng trong lòng lại có chút lo lắng cho Izana. Ngay từ đầu đáng lẽ anh không nên làm cái trò hèn hạ đó, cá cược với bạn bè của mình và trêu đùa tình cảm của cậu. Chụp lén gương mặt đỏ au và cánh môi mấp máy của cậu lúc làm tình rồi đăng lên mạng. Mặc kệ cậu bị tẩy chay và bị ức hiếp đến mức này. Nói cho công bằng, chẳng phải Izana vẫn chưa hề đá động gì tới họ sao ? Izana cũng chỉ là một cậu học sinh bình thường, cũng đến trường đi học như bao đứa khác. Chưa kể chẳng phải Izana rất hiền lành và tốt tính sao ? Lấy lý do gì để ghét và hành hạ cậu như vậy ?

Không được, anh phải đi tìm cậu để xin lỗi, có thể nó không thay đổi được gì nhưng mà liệu Izana giờ này có ổn không ? Đối mặt với chỉ trích của hàng nghìn người ngoài kia, chịu đựng sự nhục nhã từ những bức ảnh đó, cam chịu những đòn đánh từ đám con trai vạm vỡ. Izana rất yếu đuối, cơ thể nhỏ nhắn của cậu làm sao có thể chịu được. Chết tiệt ! Kakuchou phải nhận ra điều này sớm hơn chứ !

Nửa đêm, Kakuchou chạy đi tìm Izana vì không chịu được sự bức rức trong lòng. Chạy đến cô nhi viện nơi cậu ở, Kakuchou đập cửa liên hồi, ầm ầm cả trại.

- Gì vậy con ?

- Izana, Izana đâu rồi ạ !?

- Izana ? Thằng bé đã bỏ đi từ hôm qua rồi, chẳng biết là đi đâu nữa

Bỏ đi ? Izana có thể đi đâu chứ ? Ngoài cô nhi viện và nhà của Kakuchou, Izana chẳng có nơi nào để đi cả !

Kakuchou lại hớt hải chạy đi tìm.

" Làm ơn đi mà Izana, làm ơn đừng xảy ra chuyện gì mà... "

. . .

1 giờ sáng, Kakuchou tìm thấy Izana đang nằm xụi lơ dưới gầm cầu. Quần cậu bị xé rách, chiếc áo mỏng manh bị vén cao, cơ thể đầy những vết thương to nhỏ, hai đầu vú sưng đỏ cả lên, cậu nhỏ của cậu bị hằn lên những vết roi, hậu huyệt bị rách, máu đã khô. Kakuchou như đứng hình, chuyện gì...đã xảy ra ?

Những bức ảnh đó bị lan truyền nhanh như vậy, những kẻ biến thái từ đâu đó đã tìm tới cậu và thoả mãn thú tính của chúng.

Kakuchou đưa Izana đến bệnh viện, nhận thấy tình trạng nguy cấp, bác sĩ đề nghị đưa vào cấp cứu ngay. Kakuchou như gục ngã, anh đã làm gì thế này ? Izana ấy, tại sao phải chịu những điều này... ?

---

Phần 2 có gòi đó mấy pàa
Chịu khó lướt tìm nhee

Lâu Đài Tình ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ