Sau chuyện đó, Kakuchou đã biết trân trọng Izana rồi.
...
- Sau này em sẽ làm gì ?
- Làm gì á ? Ưm... Em sẽ làm bác sĩ thú y !
- Ước mơ gì kì vậy ?
- Kì cái gì chứ ? Nếu em có thể làm bác sĩ thú y, em sẽ cứu được nhiều động vật lắm đó
- Sao không ước xây lâu đài tình ái với anh này
- Xí, thấy gớm. Tại hồi trước em có nuôi một con mèo, nó bị bệnh, ông bác sĩ kê thuốc sai nên nó chết luôn, ổng không xin lỗi còn đổ thừa tại nó yếu. Em bực lắm luôn, con mèo đó là người bạn thân nhất của em, dù nó có là động vật đi chăng nữa thì ông ta cũng đâu có quyền làm vậy chứ ... ? Vậy nên em rất muốn làm bác sĩ thú y, sau này nhất định em sẽ cứu được bạn của nhiều người lắm ! Anh cứ đợi đi, em sẽ làm được !
Kakuchou ngồi một bên quan sát em, nghe từng lời em nói mà cảm thấy ấm áp trong lòng. Xã hội đen tối ngoài kia chưa bao giờ vấy bẩn được tâm hồn trong sáng của em. Izana của anh lúc nào cũng là một cậu bé tốt.
- Izana
- Dạ ?
Izana vừa quay mặt lại, cánh môi đã bị anh chiếm lấy. Mắt em tròn xoe, hai má ửng hồng. Tuy ngại nhưng em vẫn đáp lại nụ hôn đó. Hai người giao nhau môi lưỡi, đến khi mỏi nhừ mới chịu buông ra. Izana thở muốn đứt hơi.
- Trời tối rồi, tụi mình về nha _ Kakuchou cười nói
- Dạ...
Hai đứa đèo nhau trên con xe quen thuộc, Izana ngồi ở phía sau dựa vào lưng anh mà ngắm nhìn thành phố nhộn nhịp khi về đêm. Tuy ồn ào nhưng cả hai lại cảm thấy yên bình đến lạ, là vì được tựa vào nhau, cảm nhận được hơi ấm của nhau.
- Izana, sẵn sàng chưa em ?
- Sẵn sàng g- ? Áaa !!!
Chưa kịp để người yêu thắc mắc, Kakuchou bất ngờ bốc đầu. Izana hét lớn ôm chặt lấy anh, còn anh thì cười ha hả mặc cho đang bị em đánh bộp bộp vào lưng.
- Anh bị khùng hả !? _ Izana cáu
- Haha, dui mà
Em giận dỗi, không thèm ôm anh nữa, còn ngồi xích ra sau. Kakuchou nhìn vào gương chiếu hậu, bắt gặp được gương mặt đang phụng phịu của người yêu nhỏ. Trông kiểu gì cũng đáng yêu vãi ra.
- Ôm anh đi
Izana không thèm trả lời, vẫn cứ chảnh cún nghoảnh mặt đi.
- Anh mà bốc lần nữa là em té đó
Em vẫn không chịu trả lời, vẫn không thèm nhìn tới anh.
Kakuchou làm thật, bốc đầu thêm cái nữa, buộc Izana phải giật mình mà ôm chặt lấy anh. Kakuchou khoái trí ngoác mồm ra cười, em thì quạo ra mặt, vẫn không chịu nói gì, nhưng phải miễn cưỡng ôm anh.
Về đến trước cô nhi viện.
Izana là người dễ giận nhưng cũng dễ quên, mới liếc liếc người ta khi nãy mà giờ lại đứng ngoan cho anh cởi nón bảo hiểm, còn cho anh hôn một cái trước khi về.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lâu Đài Tình Ái
Fanfiction❗Dĩa buffet bao trọn đắng cay ngọt bùi giữa những nhân vật Tokyo Revengers. ❗Đây là bộ truyện đầu tiên mình update trên mạng xã hội, mong mọi người giúp đỡ. [ Posted on 19112021 ]