WARNING : H không nhiều nhưng có yếu tố nhân thú, cân nhắc trước khi đọc 🤡
---
Chifuyu cùng với lũ bạn của cậu rất thích mấy trò mạo hiểm, hôm nay cái tụi liều mạng này đã cùng nhau đi cắm trại đó ! Haha, cắm trại thì đâu có gì to tát đúng chứ ? Nhưng tụi nó cấm trại ở rừng cấm đó ! Là RỪNG CẤM đó !!!
Mặc dù biết sẽ gặp phải nhiều rủi ro nhưng tụi nó vẫn muốn một lần được trải nghiệm. Chifuyu và lũ bạn ngốc nghếch của mình đã chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ cần thiết để phòng thân và chúng sẵn sàng giết chết bất kì con thú hoang nào dám tấn công đến chúng.
Chúng gọi đó là : Cuộc đi săn.
Thì sẽ không có gì để nói nếu như bé Chifuyu nhà ta không đi lạc 🌚
Tụi nó đang nghỉ ngơi bên một con suối nhỏ, thay vì ngồi ăn uống rồi tán gẫu cùng lũ bạn thì Chifuyu lại cầm cung chạy theo con chim mà cậu cho là hiếm. Ê hê, thật ra nó chỉ là con chim sẻ thôi :)
Để rồi cứ mải mê chạy theo con chim sẻ, Chifuyu chạy đến nơi nào mà cậu cũng chẳng biết. Đến khi nhận ra thì xung quanh đã chỉ toàn là màu xanh của đám cây cỏ rậm rạp. Cơn gió lạnh lùng thổi qua vai gáy khiến cậu sởn cả gai óc, những âm thanh gầm gừ của đám thú hoang bắt đầu kêu lên ở tứ hướng. Đối với một thằng thiếu niên ở tuổi 17 bẽ gãy sừng trâu như Chifuyu, thì trong hoàn cảnh này tất nhiên là phải khóc rồi :D
Chifuyu đứng khóc thút thít, bản thân vô phương vô định, còn lũ bạn thì chẳng biết đang ở nơi nào làm cảm xúc trong cậu vô cùng hỗn loạn. Lỡ như bây giờ mà gặp phải một con thú ăn thịt đói khát thì cậu phải làm sao đây ?!
À mà không sao, trên tay cậu còn cây cung mà haha ! Cậu sẽ tự làm anh hùng để tự giải cứu bản thân mình ! Không có gì là làm khó được Chifuyu này cả ! Cảm ơn con chim chó đẻ đã cho cậu đi lạc để cậu có cơ hội thử thách bản thân mình !
- Ê ê đừng !
Con khỉ từ đâu chạy tới giật lấy cây cung của Chifuyu, nó nhanh đến độ cậu không kịp phản ứng. Nó trèo tọt lên cây rồi ngồi nhìn cậu với cái bản mặt khinh khỉnh, chắc nó đang hả hê lắm.
- Con chó ! Trả cung cho tao !
Ủa ngộ ha, người ta là con khỉ mà kêu con chó ? Vậy thì tao lấy luôn, cho bỏ cái tật ngang ngược.
Con khỉ đem cây cung của Chifuyu chạy đi mất tiêu. Cậu có đuổi theo cũng không kịp. Chifuyu bất lực, ngồi phịch xuống đất mà than thân trách phận :
- Huhu con chim chó đẻ dám hại tao vào tình cảnh này, con chó khốn nạn, huhu. Tao hông muốn chết ở đây đâu... huhu mẹ ơi...
Lang thang trong rừng đến chập tối, Chifuyu vừa mệt vừa đói đến lè lưỡi, nhưng cậu chẳng dám ăn thứ gì trong đây cả, lỡ ăn trúng trái độc rồi sùi bọt mép giãy đành đạch chết luôn thì sao !? Cậu sợ lắm, Chifuyu bây giờ đã biết sợ chết rồi.
Nhưng mà đói thế này, sao lang thang nổi nữa đây ? Tầm nhìn của cậu ngày càng hạn hẹp, người chao đảo rồi té phịch xuống đất, bất tỉnh.
...
Cảm nhận được sự ướt át trên tấm lưng của mình, Chifuyu khó khăn mở mắt. Cậu đang nằm sấp, phía sau bây giờ cảm nhận rõ mồn một sự ma sát của chiếc lưỡi ướt sũng đang rê trên người cậu. Chifuyu sợ đến bất động, con gì đây ? Cái lưỡi nó to như vậy, đừng nói là con hổ nha ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Lâu Đài Tình Ái
Fanfiction❗Dĩa buffet bao trọn đắng cay ngọt bùi giữa những nhân vật Tokyo Revengers. ❗Đây là bộ truyện đầu tiên mình update trên mạng xã hội, mong mọi người giúp đỡ. [ Posted on 19112021 ]