[ Rindou x Angry ] Cung Hỷ 7

1.6K 178 44
                                    

Chiếc xe bus bon bon trên con đường đông đúc, cùng với những chiếc xe ngoài kia chạy dọc qua bờ biển.

Ánh nắng buổi chiều hắt vào cửa sổ, chiếu vào gương mặt xinh đẹp của Angry.

Em như chìm vào hoàng hôn, thả mình chơi vơi theo làn gió biển.

Có gì đó lắng xuống thật buồn bã. Angry nhận ra khi không có Smiley bên cạnh, em phải đối mặt với sự cô đơn lạnh lẽo này.

Bởi vì ngoài anh, em chẳng còn ai nữa...

Ba em đã mất, bố thì biệt tích.

Ý nghĩa còn lại trong cuộc sống của em, chỉ có anh hai mà thôi.

Rindou ngồi ở gần cuối, không thể nhìn thấy khuôn mặt em. Chẳng biết em đang vui hay buồn, chỉ thấy em ngây người nhìn cảnh vật bên ngoài.

Cậu tự hỏi em đang nghĩ gì ?

Gì cũng được, chỉ mong em đừng buồn, lòng cậu đã nặng trĩu rồi này.

Đối với omega, nếu bị một alpha đụng chạm, cơ thể sẽ phản ứng ngay.

Nếu thích sẽ tiết ra một lượng pheromone nhất định, không thích sẽ tiết ra chất độc gây vỡ mạch máu, làm đỏ ửng, bằm tím những chỗ bị va chạm.

Nếu không biết điều hòa cảm xúc rất dễ dẫn đến vỡ mạch pheromone. Lúc đó một bầy alpha sẽ kéo đến tìm và cưỡng hiếp omega cho tới khi mùi hương bị tắt nghẽn, nghĩa là khi thân chủ đã chết.

Vậy nên omega mà bị ép cưới người mình không yêu thì giống như nhấn nút tự hủy vậy đó :3

Rindou thích em nên không muốn ép buộc em, càng không muốn thô lỗ chiếm lấy em. Rindou muốn em từ từ cảm nhận được tình cảm của mình.

Chả hiểu tại sao nữa, đó giờ cậu gặp biết bao omega nóng bỏng nhưng chưa ai làm cậu phải say mê như em.

Vừa gặp em lần đầu tiên, trái tim cậu đã vội lỡ nhịp. Thao thức cả đêm chỉ vì mùi hoa oải hương thoang thoảng trên mái tóc bông xù, phất phơ dưới làn gió chiều, dưới cái nắng rực đỏ hữu tình.

Chỉ mới gặp hôm qua thôi, nhưng em lại gây cho cậu nỗi thương nhớ muốn điên đầu.

Angry mải mê ngắm nhìn thành phố, chẳng nhận ra trời đã chập tối rồi.

Chiếc xe bus lượn một vòng quanh Tokyo, mãi vẫn không có điểm dừng. Vẫn còn bao nhiêu hành khách, vẫn còn em và còn Rindou.

Hừ, nhìn thấy Rindou là Angry phát bực, không khỏi chán ghét cái bản mặt nhây lầy đó.

Em đã xa lánh ra mặt rồi còn đi xin info, em không thèm accept mà cũng gắng nhắn hi em cho được. Cứ như mấy thằng yêu râu xanh ấy ! Kinh tởm.

- Bác ơi, đã tới nhà cháu chưa ? _ Angry hỏi, tự nhiên bác tài lại rẽ vào một con đường lạ vắng hoe

- Sắp tới rồi đó cháu _ Bác tài trả lời ngay

Angry cũng yên tâm đôi chút, đeo cặp vào, đứng dậy chuẩn bị xuống xe.

Em hồn nhiên, không nhận ra những gã trai cùng xe đang nhìn mình với ánh mắt đầy thèm khát.

Lâu Đài Tình ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ