Cứ ngỡ là có thể bình yên cùng nhau xây lâu đài tình ái, vậy mà chẳng hiểu tại sao, Sanzu giờ lại giở chứng tránh mặt em.
Em đã luôn chạy theo hỏi lý do, nhưng mãi vẫn chưa có câu trả lời.
Sanzu giận em vô cớ, làm em buồn, em lo lắng, tối nào ngủ cũng chẳng ngon.
Mikey nằm xoay qua xoay lại, trằn trọc mãi vẫn không nhớ ra mình đã làm gì. Lòng em bồn chồn, thấp thỏm, em sợ nếu cứ im lặng như này mãi, hai đứa sẽ sớm chia tay thôi.
Tiếng chuông kêu lên, màn hình điện thoại sáng đèn, hiện lên dãy số của Sanzu.
Mikey mừng rỡ, nụ cười rộ ra, cuối cùng anh cũng chịu gọi điện cho em rồi. Em hí hửng, bắt máy :
- Em nghe
" Cậu là người yêu của Sanzu có phải không ? " Là giọng nói của một nữ nhân
Mikey thấy hụt hẫng, còn có chút nhói ở tim. Cô ta là ai cơ chứ ?
- Vâng...
" À, vậy cậu đến đón cậu ấy đi, cậu ta say quá không tự về được "
Say ? Anh mà lại uống rượu sao ?
- À vâng, em đến ngay !
Mikey tắt máy, lấy vội áo khoác rồi chạy khỏi nhà giữa màn đêm lạnh lẽo.
Em đến nơi mà cô ấy đã nói, là một quán rượu nhỏ.
Sanzu và đám bạn của anh đều đã say mèm, ai nấy đều ngồi huơ tay huơ chân nói sảng, Sanzu thì gục mặt trên bàn luôn rồi.
Trông thấy em, người bạn ngồi cạnh đánh bộp bộp lên lưng Sanzu, nói :
- Ghệ mày tới rồi kìa, dậy đi
Sanzu nghe vậy mới chịu ngẩng mặt lên, nheo mắt mà tìm em.
Ôi, em yêu của anh ở kia kìa, lúc nào cũng đẹp cả...
- Anh ổn không vậy ? _ Giọng em ngọt ngào, thỏ thẻ bên tai
Mikey lo lắng lắm, từ khi nào mà anh đã trở thành như vậy ? Uống nhiều rượu thế này...
Sanzu không trả lời, chỉ sáng mắt nhìn em, như mèo gặp mỡ, anh cứ cười hề hề, cứ nắm lấy tay em mà bóp bóp ( như mấy thằng già dê á )
- Người đẹp đưa nó về đi, ở đây ói tùm lum
- Haha, con nhân viên chửi nãy giờ
Mikey chỉ gượng cười cho có lệ, em đỡ Sanzu dậy rồi đưa về nhà.
. . .
Lết một hồi cũng về đến nhà Sanzu. Mikey dịu dàng đặt anh lên giường, cởi giày rổi cởi vớ cho anh. Cảm nhận được thân nhiệt của Sanzu đang rất nóng, Mikey nghĩ mình nên cởi áo ra... cho anh ?
Nên không nhỉ ?
Nghĩ đến thôi mà mặt em đã đỏ như gấc.Quen nhau đã lâu nhưng em và anh chưa từng quan hệ, anh nói sẽ đợi em chủ động, bởi vì lúc đó em mới thực sự sẵn sàng.
Bây giờ cởi áo anh, có khi nào anh nghĩ là em đang chủ động không ?
Lúc đó anh sẽ làm gì ? Đè em ra ... ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Lâu Đài Tình Ái
Fanfiction❗Dĩa buffet bao trọn đắng cay ngọt bùi giữa những nhân vật Tokyo Revengers. ❗Đây là bộ truyện đầu tiên mình update trên mạng xã hội, mong mọi người giúp đỡ. [ Posted on 19112021 ]