Tui đã thay đổi đoạn kết của nó nên mới đăng lại, thông cảm nha mấy bà.
- - -
Thân dưới South kịch liệt luân động, đâm vào nơi đã bị gã làm cho nát bấy kia. Vết thương cũ vẫn chưa kịp lành, giờ lại bị gã nổi điên lôi ra hành hạ. Ran nằm dưới nước mắt lã chã, miệng đã bị gã bụm chặt, đến thở còn chẳng xong nói gì đến chuyện rên rỉ cầu xin ?
Cơ thể Ran chưa bao giờ lành lặn khi ở bên cạnh gã. Bộ đồ trên người đã bị gã xé rách, lộ ra những vết bằm xanh tím lớn nhỏ và những vết roi còn rướm máu. Đặc biệt là hạ bộ ở phía dưới, nơi bị gã tác động nhiều nhất. Mặc dù bị South chơi ngày chơi đêm nhưng em chưa bao giờ quen được với kích thước đó, gã quá to lớn so với cơ thể của em. Mỗi lần South tiến vào dù là nhẹ nhàng hay mạnh bạo thì cũng khiến cho Ran phải rít lên vì đau rát.
- Đã biết khoái mùi trai rồi à con yêu ?
Cơ thể nhỏ nhắn giật lên theo từng cú thúc, gã nắm lấy chân em đặt lên vai, lực đâm ngày càng mạnh hơn. Ran được buông tha cho khuôn miệng nhỏ, lập tức há ra mà rên rỉ. Em nhìn gã với đôi mắt ngấn đầy nước, vừa nấc lên khóc vừa cố giải thích :
- A con... con... Ran chỉ... chỉ.. muốn... chơi a ứ ... bắn... bắn bi ... thôi... a... a ~
- Hả ? _ Gã giả vờ như không nghe thấy, kê tai mà nghe
- Con... ư... hức ... con chơi... chơi bắn bi...
- À ra là con muốn ngậm bi thằng kia
Gã tự nói rồi tự làm mình bực. Nhớ lại lúc sáng thấy thằng nhóc kia xoa đầu em, không biết đã có bao nhiêu viễn tưởng đen tối nảy lên trong đầu gã, nhưng chung quy lại vẫn là nghĩ em đã phản bội mình.
South đã rất tức giận khi nhìn thấy em bên cạnh đứa khác, còn để cho nó tùy tiện đụng chạm. Gã đã dặn với em rất nhiều lần, rằng chỉ có gã mới có thể được chạm vào cơ thể em !
South điên tiết, không tự chủ được mà điên cuồng đâm loạn vào trong. Gã không cần biết điều gì nữa, gã chỉ muốn đâm em đến chết, khiến em chỉ có thể mãi mãi bên cạnh gã !
- A hức... đau quá... từ từ thôi mà ... ba ơi...
Ran quấy khóc, tay em đập lên ngực gã, cố đẩy ra gã ra khỏi người mình. Đôi con ngươi màu tím của em không thấy đâu nữa, em đang nheo mắt lại mà khóc nức nở. Miệng nhỏ liên tục phát ra những tiếng rên khó nghe.
Ran cảm nhận lỗ huyệt của mình đang chảy đầy máu ra, ấm nóng cả vùng thân dưới, thấm ướt đám lông mao của South.
Gã nào quan tâm đến em cơ chứ ? Những giọt máu đó còn giúp gã dễ dàng ra vào hơn đây này. Ran của gã tuyệt vời quá, đã bao nhiêu lần quan hệ rồi mà cái lỗ của em vẫn ôm chặt lấy con cặc to bự của gã. Thật đúng đắn khi gã đã cưỡng hiếp em mà !
- Ứm... đau quá ba ơi... Ran đau quá...
Em lo lắng vô cùng, nếu gã cứ đâm rồi đâm như vậy, máu cứ chảy ra ồ ạt như vậy, sớm muộn gì em cũng sẽ chết thôi. Em đau lắm rồi, gã đã quên rằng em cũng chỉ là một đứa nhóc mới 11 tuổi hay sao...
BẠN ĐANG ĐỌC
Lâu Đài Tình Ái
Fanfictie❗Dĩa buffet bao trọn đắng cay ngọt bùi giữa những nhân vật Tokyo Revengers. ❗Đây là bộ truyện đầu tiên mình update trên mạng xã hội, mong mọi người giúp đỡ. [ Posted on 19112021 ]