Sano Manjirou, một thằng đần đụt bị cô lập trong lớp.
Em đang úp mặt vào chiếc giường mềm mại, mông chổng cao cho người phía sau thoải mái ra vào. Gã là South, một tên đầu gấu cùng lớp. Gã đang nắm lấy eo em mà kịch liệt đâm thúc, đẩy hết chiều dài vào cơ thể nhỏ nhắn của em. Gã có thể cảm nhận được bên trong ấm nóng, khít chặt dương vật đang ngày càng trướng to của gã.
Bao nhiêu lần rồi em vẫn mê người như vậy.
South túm lấy mớ tóc của em, giật mạnh lên để lộ gương ra mặt đã chỉ toàn là nước mắt, bắt em nhìn vào chiếc gương ở ngay trước mặt. Mikey không muốn nhìn nó nhưng lại không dám phản kháng, em sợ gã điên lên rồi lại muốn giết em như lần trước. Mikey đối diện với chiếc gương, trong lòng hổ thẹn vô cùng. Từ khi nào mà em lại vướng vào loại chuyện như thế này ?
- Xem kìa, mới có vậy đã tủi đến khóc à ?
Hanma, cái thằng chỉ ngồi xem nãy giờ. Hắn đi tới gần Mikey, đưa cự vật của mình ra trước mặt em, mở lời giễu cợt :
- Cho mày bú này, đừng tủi nữa nhé
Mikey không muốn tí nào, em không muốn ngậm thứ này, cả cái thứ phía sau nữa. Em không muốn chúng ở trong người mình !
Tất cả những gì mà em phải chịu đựng, đều là do tên Hanma đã giở trò.
. . .
Hồi đầu năm.
Ở lớp cũ mà Mikey học, em bị tẩy chay rất nặng nề, chúng có thể tùy tiện đánh em, chửi rủa em, lấy tiền của em, đến cả đồ ăn trưa cũng lấy. Mẹ biết chuyện, bà chuyển em sang lớp khác. Cái lớp mà có hai thằng đầu gấu South và Hanma.
Mấy đứa ở đây rất bình thường, chỉ là không nói chuyện với em thôi. Mikey cũng không đòi hỏi, không bị đánh nữa là được rồi.
Em chỉ đi học rồi về nhà, lúc nào cũng lủi thủi một mình, trong khi xung quanh đứa nào cũng có bạn có bè, cười nói suốt ngày. Chúng nó làm em phải khao khát có một người bạn, vì em cũng muốn được trò chuyện, tâm sự và chia sẻ mọi điều với người bạn ấy. Muốn được thoải mái chơi đùa mà không bận tâm bất cứ điều gì và sẽ luôn đứng ra mà bảo vệ cho nhau.
Rồi Hanma chủ động bắt chuyện với em.
Ban đầu trông hắn bặm trợn, mặt thì đểu cáng, em chẳng dám nói chuyện nhiều. Nhưng Hanma và South luôn đối tốt với em, đặt em trong tầm mắt, lúc nào cũng nghĩ cho em. Khiến em cảm thấy được mình không cô đơn.
Mikey dần mến họ rất nhiều, em cứ đi chơi với họ suốt. Thời gian đó Mikey hạnh phúc lắm, vì cuối cùng em cũng có bạn, có thể chia sẻ với họ nhiều thứ. South và Hanma luôn lắng nghe em, an ủi em, cho em những lời động viên ấm áp.
Ba người cứ vui vẻ như vậy cho đến khi cô chủ nhiệm phân chia nhóm làm bài tập.
Hanma đã chủ ý muốn em vào nhóm của hai người họ, cô đồng ý.
Lần đầu tiên em đến nhà Hanma để học nhóm, em đã bị South đè ra sàn mà cưỡng hiếp. Hanma đã quay lại cảnh đó và dùng nó để đe doạ em.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lâu Đài Tình Ái
Fanfiction❗Dĩa buffet bao trọn đắng cay ngọt bùi giữa những nhân vật Tokyo Revengers. ❗Đây là bộ truyện đầu tiên mình update trên mạng xã hội, mong mọi người giúp đỡ. [ Posted on 19112021 ]