Ran là một đứa nhu nhược. Em mặc gã đã tàn phá cơ thể mình mà vẫn đeo lấy gã, ôm gã nũng nịu. Ran sợ gã, nhưng cũng yêu gã nữa...
Em yêu gã đến mức chỉ biết làm cho gã hài lòng mà chẳng nhận ra gã đã thay đổi.
Gã đánh đập em, thô bạo mà chiếm lấy em. Phá nát cái lỗ của em rồi bỏ mặc em dưới sàn nhà lạnh lẽo. Ran nằm đó cho đến khi em tỉnh táo lại, em sẽ tự lau đi những vết máu, tự vệ sinh rồi tự thoa thuốc cho mình.
South lạnh lùng với em như vậy mà em vẫn không hề muốn tránh né gã. Em vẫn đeo lấy gã, ôm gã mà say giấc.
Có thể nói rằng Ran bị ngu, nhưng cũng do em bị thiếu thốn tình cảm quá nhiều. Từ khi còn nhỏ em luôn bị gửi cho hàng xóm, mẹ luôn đi làm ở đâu đó rất xa rồi lâu lắm mới về. Những đứa trẻ xung quanh luôn bảo rằng em là đứa mồ côi, bởi vì tụi nó luôn được cha mẹ cưng yêu trong vòng tay còn em thì luôn lủi thủi một mình. Trong khi bạn bè em đang ngon giấc, thì em vẫn ngồi ở hiên nhà mà đợi mẹ, em muốn được ôm bà và ngủ.
Ran đã chịu đựng sự cô đơn ấy từ khi em bốn tuổi.
Rồi đến năm 10 tuổi, mẹ về và dẫn em đến gặp South, một gã đàn ông mà em được gọi bằng ba. Ran vui lắm, hạnh phúc lắm. Vì cuối cùng em cũng có một gia đình thật sự, có ba có mẹ, em sẽ không bị gọi là đứa mồ côi nữa.
Ran thương South lắm, lúc nào cũng bám mãi theo gã, đòi gã ẵm rồi đòi gã hôn, còn đòi gã tết bím cho mình. Một tên bặm trợn như South làm sao mà biết tết bím cơ chứ ? Vậy mà gã vẫn cố ngồi loay hoay cả buổi chỉ để chiều lòng em thôi đấy. South lúc đó, thương và dịu dàng với em lắm.
Bẵng đi một thời gian sau này, mẹ em bắt đầu quen với cuộc sống mới và đi làm nhiều hơn, thời gian đó em gần như bám lấy South 24/24 như một con đỉa. South không cảm thấy em phiền, đi đâu cũng vui vẻ dẫn em theo, đến cả đi làm ăn mà cũng có một bé Ran lẽo đẽo dưới chân cơ đấy. Gã yêu em, thương em đến mức dính chặt vào lỗ hậu của em :)
Sau cái đêm sinh nhật đó, South mới lộ ra bản chất thật của mình. Gã dịu dàng với em như vậy là vì ngay từ đầu gã đã có ý định cưỡng hiếp em, nhưng gã không đủ dã tâm để làm cho đến khi trông thấy cơ thể nuột nà của em trong phòng tắm, gã đã bị dục vọng lấn át lý trí.
Hầu như những ngày tháng sau đó em luôn bị gã đè ra quan hệ. Mỗi lần bị đụ là em như sắp chết ấy, trông thảm vô cùng.
...
Hôm nay Ran xách giỏ đi chợ, South mặc dù thô bạo với em nhưng tiền bạc thì gã cho em xài thoải mái. Sáng nay gã cho em ít tiền vặt, bảo em cứ ra chợ mua gì đó mà em thích. Ran thấy dạo này cái đám trong xóm cứ bu lại chơi bắn bi với nhau ấy, em cũng muốn chơi nữa nên giờ em sẽ đi mua bi về để bắn với South.
Bi thì mua rồi, giờ em đang đứng xem tụi nó bắn với nhau để học cách chơi.
- Barbie hả ? Mày có muốn chơi với tụi tao không ?
Thằng Mitsuya cùng xóm hỏi em, nó hay gọi em là Barbie lắm vì trông em như búp bê ấy.
- Tao muốn, nhưng mà tao không có biết cách chơi _ Ran nói
- Không biết thì tao chỉ cho, tụi mày tránh ra cho Barbie của tao ngồi coi !
Mitsuya kéo em ngồi xuống, nó cầm lấy tay em chỉ cách bắn bi. Nó tận tình lắm, vì nó thích em mà, nó vẫn luôn kiếm đủ cách để chạm vào cơ thể em.
- Mày bắn thử đi
- Ò _ Ran làm theo cách nó chỉ, em bắn được rồi này, viên bi văng xa lắm
Thấy thế bọn xung quanh liền khen lấy khen để, Mitsuya còn lợi dụng mà xoa đầu em nữa, Ran đang vui nên không để ý.
- Ran
Một giọng nói trầm thấp kêu lên. Tụi con nít im re, nhìn về phía gã đàn ông cao to đằng kia. Là South.
- Dạ ?
Em quên mất, lo chơi với tụi nó mà quên rằng mình phải về nhà. South chỉ cho em ra ngoài 15 phút, không hơn không kém.
- Về nhà nhanh _ Giọng South vẫn rất trầm thấp, mặt gã chẳng biểu lộ điều gì cả
Ran đành bái bai tụi kia, chạy tới chỗ South cùng gã đi về. Vừa đi Ran vừa xoè mấy viên bi ra khoe :
- Con mới vừa mua bi nè, hồi nữa ba chơi bi với con nha
South liếc nhìn mấy viên bi, như muốn nghiền nát chúng vậy. Nhưng gã vẫn bình tĩnh mà đáp :
- Ba còn nhiều việc hơn phải làm đấy con trai
- Vậy ạ... _ Giọng Ran nhỏ lại, em cúi đầu buồn bã, nhìn mấy viên bi trong tay mà tủi thân
South cảm thấy ngứa mắt vô cùng, em chẳng chịu nhận ra điều gì sao ? Gã đang ghen đó ! Là đang ghen với thằng nhóc Mitsuya đó !
Về đến căn nhà quen thuộc, Ran đi vào mà không chút đề phòng, chẳng biết chốc nữa mình sẽ phải đối mặt với chuyện gì. Trông South lúc này không được bình tĩnh cho lắm...
BẠN ĐANG ĐỌC
Lâu Đài Tình Ái
Fanfiction❗Dĩa buffet bao trọn đắng cay ngọt bùi giữa những nhân vật Tokyo Revengers. ❗Đây là bộ truyện đầu tiên mình update trên mạng xã hội, mong mọi người giúp đỡ. [ Posted on 19112021 ]