Nhà Sano vừa có thêm một thành viên mới, là Izana. Em là kết quả của một cuộc tình dang dở, từ lúc còn rất nhỏ đã không thấy được mặt mẹ. May mắn là cuối cùng thì ba cũng tìm được em khi em tròn 17 tuổi và đưa em về đoàn tụ với gia đình.
Ở đây Izana gặp được hai người anh em nữa, là Shinichirou và Mikey. Anh Shin lớn hơn em 3 tuổi còn Mikey thì nhỏ hơn em 2 tuổi. Những ngày đầu khi mới về, em khó mà hoà nhập được với họ, vì tính Izana khá nhút nhát và vì... em bị câm.
Anh Shin tốt với em lắm, mặc dù đôi lúc không thể hiểu được em nhưng vẫn cố gắng bù đắp cho những tháng ngày lẻ loi ở cô nhi viện của em. Trái ngược với đó, Mikey có vẻ không thích em cho lắm. Tất nhiên rồi, ngày trước người được anh Shin cưng yêu nhất là nó kia mà ! Mikey không ưa Izana nên nhiều lần ăn hiếp em, chọc ghẹo em đến mức bật khóc, nhiều khi còn bị nó đánh nữa cơ. Những lúc như vậy em sẽ chạy tới chỗ anh Shin mà trốn, rồi anh ấy sẽ mắng cho Mikey một trận.
Nhưng mà Izana à, anh Shin mà em yêu thương ấy, không hề tốt như cái suy nghĩ ngây thơ của em đâu.
...
Izana đang tắm trong phòng, em thoải mái kì cọ cơ thể của mình mà nào biết được ở bên ngoài là hai con thú đói đang trực chờ để ăn em ? Haha, là hai người anh em của Izana đó. Mà người bày ra cái trò đê tiện này chẳng ai khác ngoài thằng anh trai đáng kính Shinichirou.
Cộc cộc !
- Izana, mở cửa cho anh nào
Izana nhìn qua tấm kính, thấy bóng dáng cao ráo của anh trai thì chẳng nghĩ ngợi gì, ra mở cửa ngay. Em đưa đôi mắt to tròn ngây ngô nhìn anh Shin như muốn hỏi anh có chuyện gì, Shin chỉ cười, anh đẩy toang cửa ra và đi vào, theo sau là Mikey.
Mikey cẩn thận đóng cửa còn anh Shin thì ôm lấy em từ phía sau mà sợ soạng cơ thể mịn màng. Izana hoang mang cúi thấp đầu, em chẳng biết họ muốn làm gì cả.
Mikey ngắm nhìn làn da bánh mật quyến rũ của Izana, nó thích thú mà đưa tay nhéo vào eo em một cái. Izana theo phản xạ tránh né, em đưa ánh mắt sợ sệt nhìn Mikey. Bị nó đánh hoài nên em luôn phải đề phòng những khi nó chạm vào người mình. Thấy vậy, Mikey bật cười, nó nổi hứng muốn trêu chọc em nhiều hơn.
Anh Shin nắm lấy cằm Izana, ép em nhìn về phía mình, anh cúi xuống ngậm lấy bờ môi nhỏ. Izana nhắm chặt mắt, cơ thể run rẩy đến kịch liệt. Thấy Izana không chịu phối hợp, Shin bóp mạnh má em, bắt em há miệng. Izana bị đau nên bất giấc há to miệng, anh Shin thừa cơ hội luồng lưỡi vào bên trong khoang miệng ấm áp mà mút mát.
Ở phía đầu ngực bị Mikey dùng tay xoa nắn, nó gẩy ngực em như gẩy đàn làm Izana cảm thấy nhột. Như một thói quen, em dứt khỏi nụ hôn rồi cố méc anh hai. Tay em chỉ chỉ xuống Mikey, ánh mắt ngấn nước khẩn cầu nhìn anh. Shin mặc kệ, nắm đầu em mà hôn tiếp.
Chơi vú đã rồi, Mikey ngồi xổm xuống trước hai chân của Izana. Nơi mà con cu nhỏ của em đang từ từ cương lên. Mikey mỉm cười xấu xa, tay cầm lấy cậu bé của em mà sục, miệng thì nói ra lời giễu cợt :
- Thích đến thế mà còn giả vờ à ?
Izana lần đầu tiếp xúc với khoái cảm, hai chân run lên cố khép lại nhưng liền bị Mikey banh rộng ra. Nó không dừng lại ở con cu, tay nó bắt đầu sờ đến hai hòn dái của em mà dịu dàng xoa nắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lâu Đài Tình Ái
Fanfiction❗Dĩa buffet bao trọn đắng cay ngọt bùi giữa những nhân vật Tokyo Revengers. ❗Đây là bộ truyện đầu tiên mình update trên mạng xã hội, mong mọi người giúp đỡ. [ Posted on 19112021 ]