[ Rindou x Angry ] Cung Hỷ 5

1.8K 200 70
                                    

Wakasa thay người bạn bạc mệnh của mình, chăm sóc cho Nahoya và Souya.

Vì Nahoya có gương mặt rất sáng, thằng bé lúc nào cũng cười nên anh hay gọi là Smiley. Còn Souya thì trái ngược hoàn toàn, mặt nó lúc nào cũng chầm dầm như bị ai lấy mất sổ gạo, nên Waka đặt là Angry.

Năm Smiley 16 tuổi, Waka đi lấy chồng.

Cậu đã rất buồn khi nghe tin hỷ từ anh. Nhưng làm sao trách anh được. Waka đã đồng ý nuôi nấng hai anh em bao lâu nay, Smiley đã biết ơn lắm rồi.

Chỉ là lại một lần nữa, cậu và em trai lại bơ vơ giữa dòng đời này.

Maeko biết chuyện đó, bà đã chủ động tài trợ tiền học phí, sinh hoạt cho hai anh em.

Dẫu vậy, Smiley vẫn kiếm việc làm thêm sau giờ học. Em trai cậu đang tuổi ăn tuổi lớn nên cậu không muốn nó phải thua thiệt ai. Cậu muốn Angry được no đủ, muốn bù đắp tất thẩy tình thương của cha lẫn mẹ cho em.

Vì Souya, cậu sẽ làm tất cả.

Mọi chuyện rất yên ổn và hạnh phúc cho đến khi em gặp Rindou - một thằng ranh 17 tuổi thích trêu đùa tình cảm của người khác.

Còn được gọi là phặc boi ấy.

Rindou rất đẹp trai, lại còn là alpha trội.

Không cần phải hứng tình, chỉ cần đứng gần cậu thì mấy em omega sẽ tự động mà chảy nước.

Vậy nên Rindou hoạt động rất tích cực về đêm. Cậu rất chăm chỉ lượn lờ ở những tụ điểm ăn chơi để kiếm mồi. Có những ngày sung sức, một đêm Rindou có thể đụ hai ba em cùng một lúc.

Rindou hoạt động tích cực đến nỗi, thiếu điều omega của cả Tokyo này đều qua tay cậu út nhà Haitani rồi.

- Này bạn _ Baji gõ bàn Rindou cộc cộc

Cậu ngẩng gương mặt ngái ngủ, nheo mắt hỏi :

- Gì ?

Baji ngồi xuống ghế bên cạnh, nói :

- Chiều nay lượn qua trường trung học đi, nghe nói anh em Sano học ở đó

Anh em Sano là cặp omega quyến rũ nhất Tokyo này - Izana và Mikey.

Rindou vừa nghe Baji nói thế, trong lòng liền hào hứng không thôi.

- Được đấy, vậy chiều đi

- Tao sẽ hiếp thằng Izana, da nâu nhìn nứng chết đi được _ Baji nói, nuốt nước bọt

- Thằng dâm tặc, vậy tao sẽ gạ thằng em nó. Này, hay chơi some đi

- Some á ? Cũng được thôi

Inui ngồi bàn trên, cậu đang chú tâm học bài mà phải nghe cuộc trò chuyện hết sức kinh tởm của hai thằng bạn.

Khó chịu, Inui quay xuống nói :

- Bọn mày không có việc gì lành mạnh hơn để làm à ?

Baji nghe không hiểu ý nhưng liền sồn sồn lên :

- Gì ? Sao mày biết tụi tao không mạnh ? Tao đây cũng phải hai tiếng đấy nhé !

Lâu Đài Tình ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ