Kisaki ngẩng gương mặt hoảng sợ nhìn hắn. Mặc dù đang sợ đến run người, nhưng có gì đó đang len lỏi chầm chậm mà kích thích cậu... Là mùi hương của Alpha... là mùi hương của Hanma đang bủa quanh Kisaki, là của Hanma...
Hanma đưa tay ra muốn bẹo má Kisaki nhưng ý chí và nghị lực ít ỏi còn xót lại đã mách bảo cậu hãy tránh né hắn. Kisaki nép thân nhỏ vào góc tủ, thật sự tránh né cái chạm của người kia.
Trông thấy cái vẻ khổ sở khi tự chống trọi với kì phát tình của Kisaki làm Hanma cảm thấy xót trong lòng, có vẻ cậu không hề muốn điều này tí nào. Hắn biết cậu không thích mình, càng không muốn làm điều đó với mình. Hanma cũng không muốn ép buộc cậu tí nào... Nhưng nghĩ tới cảnh sẽ được đụ cậu thì cái bản chất xấu xa của hắn lại hừng hực trỗi dậy.
- Nứng đến mức chảy đầy nước dâm thế này mà vẫn ngoan cố sao ?
Kisaki không nói gì, ngồi một góc thở hì hục vì khó chịu, cậu thật muốn được giải toả lắm rồi !
- Vậy thì cứ ngồi ở đó đi nhé
Hanma đi tới chiếc giường ở đối diện, hắn ngồi phịch xuống, nhìn cậu nhoẻn miệng cười. Tay hắn từ từ kéo khuy quần xuống, chiếc boxer cũng được vén ra, con cặc to bự của Hanma cuối cùng cũng có dịp ngộ diện với Kisaki.
- Nhìn kìa con trai, thấy có quen không nào ? _ Hanma tự nói chuyện với con cặc của mình, chỉ về phía Kisaki
- Người mà ba luôn nghĩ đến đó, đẹp lắm đúng không ? Đến mày còn không chịu nổi mà luôn phải xuất ra mà, haha
Hắn bắt đầu nắm lấy con cặc của mình mà sục, lực sục rất mạnh và nhanh, Hanma nhắm nghiền mắt tự hưởng thụ khoái cảm. Mồ hôi hắn bắt đầu tiết ra, pheromone kích tình của hắn cứ thế lan toả khắp căn phòng nhỏ của Kisaki. Hắn ngửa cổ ra rên ư ử trong cổ họng.
Kisaki nhìn một màn tự thẩm trước mặt mà không chớp mắt, con cu nhỏ phía dưới giật giật muốn bắn, chỉ nhìn Hanma thủ dâm đã làm cậu phải nứng đến mức này. Không được, Kisaki không được nhìn nữa ! Cậu sẽ nứng đến chết mất, Hanma đúng là đồ khốn nạn mà !
- Ưm
Tiếng rên của Hanma thành công làm Kisaki bắn ra.
Mèo nhỏ mặt đỏ như gấc, tròn mắt không tin nhìn vào tay mình. Chỉ vì một tiếng rên cậu cũng ra được hay sao ? Từ khi nào mà cậu lại nhạy cảm như thế chứ ?!
Kisaki nhìn về phía Hanma vẫn đang nắm lấy con cặc mình tự thủ dâm, hắn đang nhìn cậu với ánh mắt sắc lẹm như muốn nuốt chửng cậu vậy. Kisaki nuốt nước bọt, cổ họng giờ khô khốc. Vừa mới bắn ban nãy nhưng con cu nhỏ lại dựng đứng nữa rồi. Phía sau cũng ngứa ngáy không thôi. Cái của Hanma to như vậy, nếu nhét vào chỗ đó của cậu sẽ như thế nào đây ? Cậu sẽ sướng chết mất !
Hanma cật lực sục cặc, hắn cũng sắp không chịu nổi rồi. Tự nhiên có một thằng Omega ngon nghẻ ở ngay trước mặt mà còn phải cầm cặc tự thẩm ?!
Nhưng vì không muốn mang tiếng là hiếp dâm con nhà lành, muốn Kisaki tự nguyện trao thân chứ không ép buộc, Hanma đành phải kích thích cậu ta bằng cách này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lâu Đài Tình Ái
Fanfiction❗Dĩa buffet bao trọn đắng cay ngọt bùi giữa những nhân vật Tokyo Revengers. ❗Đây là bộ truyện đầu tiên mình update trên mạng xã hội, mong mọi người giúp đỡ. [ Posted on 19112021 ]