Đã bị mất ngủ mà còn phải suy nghĩ nhiều, đầu Kazutora bây giờ nhức vô cùng. Cả buổi học hôm đó dường như cậu chỉ úp mặt trên bàn mà ngủ thôi.
Ran đôi ba lúc liếc xuống nhìn Kazutora, không phải anh muốn thế mà là bất giác mắt muốn nhìn.
Dạo này bản thân anh cũng không tốt hơn là bao, đầu óc cứ nghĩ mãi về cậu, chẳng biết nên cư xử như nào mới phải. Chuyện đó xảy ra có lẽ cả hai đều không muốn...
Tan học.
Bình thường Ran chỉ cần bỏ giáo án vào cặp rồi rời đi ngay. Nhưng hôm nay vì một động lực nào đó mà thao tác của anh rất chậm rãi, mắt cứ lén lút nhìn Kazutora vẫn còn đang ngủ.
Kisaki lay người Kazutora, kêu cậu dậy. Kazutora mệt mỏi đứng dậy, vô thức mà nhìn về phía bàn giáo viên.
Ánh mắt của thầy và cậu chạm nhau, trong vài giây...
Cả hai đều rén, đảo mắt đi ngay.
. . .
Tối đến.
Kazutora ngồi đợi mãi nhưng thầy vẫn không đến, cậu tự nhủ rằng có thể thầy đã quên.
" Có lẽ là vậy... chắc là vậy mà "
Trong khi mẹ Tora thì đang hí hửng, hỏi cậu :
- Con coi penhouse với mẹ nha ?
- Nhưng mà, lát nữa con phải học mà mẹ
- À nhỉ ? mẹ quên mất. Mà sao giờ này thầy con vẫn chưa tới ? Trễ nửa tiếng rồi
Kazutora cũng chỉ biết cúi đầu che đi ánh mắt buồn bã, vì cậu cũng không biết...
- Để mẹ gọi cho thầy xem
Ran đang ngồi soạn lại giáo án, không có gì thay đổi, chỉ là muốn cắm đầu làm gì đó để quên đi chuyện xấu hổ kia.
Bỗng điện thoại anh reo lên, là từ mẹ của Kazutora.
- Tôi nghe
- À thầy, hơn bảy giờ rồi, sao thầy vẫn chưa tới ? Tora chan đang đợi thầy này
- Ừm... xin lỗi chị nhé, hôm nay tôi cảm thấy không khoẻ lắm, chị thông cảm
- À ra vậy. Vậy thầy cứ nghỉ ngơi đi, không sao
- Vâng
Ran vội tắt máy, thở dài một hơi.
Kazutora đang đợi anh sao ? Anh đến rồi cậu có dám nhìn mặt anh không chứ ? Cả anh còn không dám nhìn cậu kia mà...
- Thầy bị bệnh hả mẹ ? _ Kazutora cũng đang mong ngóng, hỏi mẹ
- Ừm, thầy không khoẻ. Vậy thôi con coi penhouse với mẹ nha ?
Kazutora lại buồn bã cúi thấp đầu, giọng điệu vô cùng hụt hẫng :
- Dạ...
Sau đó thêm vài hôm nữa, thầy xin nghỉ dạy. Có vẻ đúng như cậu nghĩ, thầy thực sự ghê tởm cậu...
Đêm nào Kazutora cũng trằn trọc, không thể chợp mắt được. Cậu cứ nghĩ về thầy mãi thôi, mà vừa nghĩ vừa khóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lâu Đài Tình Ái
Fanfic❗Dĩa buffet bao trọn đắng cay ngọt bùi giữa những nhân vật Tokyo Revengers. ❗Đây là bộ truyện đầu tiên mình update trên mạng xã hội, mong mọi người giúp đỡ. [ Posted on 19112021 ]