"Này cậu hứa đi, hứa sẽ tới tìm tớ, có được không? " - Một cậu bé tóc đen với đôi mắt xanh lục rất trong hỏi, đôi mắt chứa đầy sự hi vọng.
"Được, dù có thể sẽ lâu nhưng tớ chắc chắn sẽ đến tìm cậu, cậu không được quên tớ đâu đấy, cậu mà quên tớ, tớ sẽ không thèm nói chuyện với cậu nữa đâu."- Cậu bé tóc bạch kim kia mỉm cười đối với cậu bạn mình mới quen trong một lần đi lạc kia, đôi mắt màu xám kia cũng chứa đầy sự vui vẻ.
"Ừm, tớ sẽ không bao giờ quên cậu đâu, cậu nhớ đến tìm tớ, tớ sẽ đợi cậu, Dray."
"Ừm Harry. Chào cậu. "
"Chào cậu Dray. "
Hai cậu bé mới quen kia tạm biệt nhau trong tiếc nuối, đều không nỡ nhưng vẫn phải đành xa nhau. Cậu bé tên Harry nhìn bóng lưng cậu bạn cùng cha cậu rời đi một lúc rồi mới trở về căn nhà mà anh chỉ giống như kẻ ở nhờ, tạm bợ mà thôi.
Lần nữa gặp lại, họ vẫn sẽ nhớ lời hứa năm ấy? Nhớ đến người bạn đầu tiên mà họ quen?
------------
Nhìn căn phòng ngủ không thể quen thuộc hơn, Draco ngồi trên giường, đầu tóc bạch kim không như ngày thường được chải tỉ mỉ mà có chút lộn xộn, ánh mắt có chút đờ đẫn, khóe mắt vừa đỏ lại vừa ươn ướt. Draco lấy lại tinh thần, lau đi những giọt nước mắt không biết vì còn ngái ngủ hay vì một lý do nào khác, nhớ lại giấc mơ tối qua, cười giễu một cái, mày còn nhớ đến lời nói con nít đó làm gì chứ? Người ta vốn đã không nhớ rồi, là do tự mày nghĩ đó là một lời nói thật lòng, rốt cuộc khi đó người ta vẫn chỉ là trẻ con, có bao nhiêu lời hứa là thật lòng chứ.Đã 8 năm kể từ ngày đầu tiên cậu cùng người con trai kia gặp nhau, hôm đó chỉ vì cậu nghịch ngợm mà động vào một chiếc khóa cảng của ba cậu-Lucius Malfoy mà bị đưa đến Muggle và gặp được anh, lại còn vì một lời hứa trẻ con mà không ngừng mong thời gian trôi nhanh để đến khi anh ấy được đến thế giới phù thủy, được mong gặp lại anh. Nhưng thứ chờ cậu lại là cái gì? Ha, một ánh mắt nhìn cậu như một người xa lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lãng quên
FanfictionLời hứa năm đó đến cuối cùng vẫn không ai nhớ..... Ps:+ đây là thế giới không có Voldemort và chiến tranh. +Về năm Harry cùng Cho Chang là người yêu mình không nhớ rõ nên nếu sai mong các bạn tha lỗi.