Chap 17

1.5K 150 7
                                    

Sau sự việc ở phòng học kia, việc hai người là mối quan hệ người yêu chính thức được công khai. Đề tài này gần như hầu hết mọi người đều có thể bình tĩnh chấp nhận, dẫu gì hai người họ thân mật như vậy, dù không công khai, mọi người vẫn mặc định họ là một cặp. Đương nhiên vẫn có một số bộ phận có một số biểu cảm đặc biệt hơn ngoài bộ mặt hiểu rõ, vui vẻ, buồn bã hay vài cái tương tự khác.

Ví như Blaise và Pansy.

Khi mà nghe tin Draco và Harry đã trở thành một cặp thì họ có chút không thể tin được. Rõ ràng cách đó không lâu, Draco còn bảo chính mình không hề thích hay yêu gì Harry, thậm chí là cậu liền quên mất anh và chỉ có ký ức về anh mấy tháng gần đây. Vậy mà chưa được bao lâu, Draco liền trở thành một nửa khác của Harry. Hơn nữa, bọn họ đều có thể nhận thấy bộ dáng lúc này của Draco chẳng có biểu hiện gì là yêu thích Harry. Bộ dáng khi yêu thích một người của cậu chưa bao giờ ảm đạm như vậy trong trí nhớ của họ.

Ai có thể nói cho họ biết đây rốt cuộc là cái chuyển biến gì được không!!????

Sau khi bình ổn lại thì họ lại bắt đầu có chút lo lắng. Lo về việc Draco quên Harry. Hai người Blaise đều có thể thấy rõ Harry là thật lòng thích Draco nhà họ. Nhưng là, nếu anh phát hiện việc Draco quên mất mình, thì bọn họ không biết cái tên Gryffindor làm trước khi nghĩ kia sẽ làm những gì nữa...

Đáng tiếc, bây giờ bọn họ có lo cũng chẳng thể làm gì. Giờ họ chỉ có thể giấu kín chuyện của Draco mà thôi, còn lại sau này thế nào thì Draco đành phải tự quyết định.

Ngoài Blaise và Pansy, còn có vợ chồng Malfoy và giáo sư Độc Dược kiêm Chủ Nhiệm Nhà Slytherin- Severus Snape.

Snape ngay khi nhận được tin này liền sốt ruột nói cho Lucius qua gương hai mặt. Lucius và Narcissa khi nghe được tin này liền hốt hoảng cả lên. Không phải đã nói sau khi cắt bỏ phần rễ của cây, Draco sẽ quên hết về Harry hay sao, rồi còn mất cả cảm xúc nữa! Vậy mà...vậy mà bây giờ, Draco chưa đi học bao lâu liền có tin tức hai người đó yêu nhau! Hơn nữa sau ba tháng bọn họ thật sự xác định Draco không còn một cảm xúc và cũng chẳng nhớ gì về Harry nữa rồi mà???

Chỉ là điều này chứng minh Harry thích Draco, vậy tại sao lại trễ như vậy? Vì cớ gì mà đợi đến khi cậu trở thành con người khác mới thích cậu??? Rõ ràng nếu sớm hơn thì Draco của họ sẽ không thành như vậy. Rõ ràng trước đã không thích thì tại sao sau khi cậu khỏi bệnh thì lại thích cậu???

Tại sao hết lần này đến lần khác, người khiến Draco không thể sống tốt lại cứ luôn là tên Potter đó!!???

Họ lúc trước vốn định chuyển trường cho Draco nhưng lại vì các ngôi trường khác đều ở nước ngoài thật sự không tiện để cậu vừa mới khỏi bệnh qua đó. Họ còn rất lo lắng cho bệnh tình của cậu vì vậy mà vẫn mạo hiểm việc cậu có thể gặp lại Harry mà vẫn cho cậu học ở Hogswarts.

Nhưng mà lại không thể không nói, họ có chút hy vọng, hy vọng về một ngày nào đó Draco có thể lấy lại cảm xúc của mình. Sẽ lại một lần nữa trở lại về một Draco vốn có của họ.

------
- Lý do gì mà con lại qua lại với cái tên Potter lỗ mãng đó!??

Snape đen mặt nhìn đứa con đỡ đầu ngồi đối diện mình. Ánh mắt âm u nhìn chăm chú vào Draco.

Lãng quênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ