Harry khi trở về phòng sinh hoạt chung vẫn còn nhớ đến hình ảnh khi đó, anh không nhớ rõ bản thân về bằng cách nào nhưng khi ý thức được thì đã ngơ ngác ngồi trên sô pha. Dưới cái nhìn khó hiểu của hai người bạn thân, anh nâng tay vô thức sờ lên môi, nhớ đến cảm giác ấm mềm của đôi môi hồng thuận kia, môi anh hơi nhếch, nở nụ cười rõ ngốc hiện trên khuôn mặt sắc sảo. Dù không phải nụ hôn đầu của anh nhưng nó lại cho anh nhiều xúc động hơn so với những nụ hôn trước kia, thậm chí còn thấy không đã, còn muốn nhiều hơn nữa.
Harry có chút sửng sốt đối với việc bản thân muốn nhiều thêm, anh từng nghĩ quả thật Draco đối với mình có chút đặc biệt nhưng chưa từng nghĩ tới việc nó vượt ra khỏi mối quan hệ bạn bè. Mà lúc này đây anh lại muốn nhiều hơn cả nụ hôn này nữa. Anh ngồi bật dậy làm Hermione và Ron đang chơi cờ phù thủy giật mình theo.
- Cậu bị sao vậy Harry? - Ron hơi lớn tiếng hỏi.
Hermione không nói gì nhưng cũng nhíu mày nhìn về phía Harry. Anh nhận ra động tác của bản thân hơi mạnh vì vậy lúng túng gãi đầu cười bảo không có gì thầm may mắn khi phòng sinh hoạt chung chỉ có ba người họ. Hai người kia nghe vậy cũng không nói gì, tiếp tục chơi cờ.
Một lúc sau, Harry mở miệng nói, âm thanh hơi khàn, thắc mắc hỏi:
- Các cậu có thấy - Harry dừng một chút - Ý là quan hệ giữa tớ và Draco có phải hơi thân không?
Hai người kia quay lại nhìn Harry với đôi mắt như nhìn một tên ngốc. Anh nhìn hai cặp mắt kia mà có chút lúng túng sờ mũi, ho vài tiếng nhẹ.
- Hai cậu mà hơi thân, tớ thấy cậu ở chung với cậu ta luôn là vừa rồi. - Ron nhớ đến gần đây Harry lúc nào cũng kè kè bên cạnh Draco, người ta nghỉ học vài ngày thì tâm trí trên mây, rủ đi chơi Quidditch cũng không đi. Ron âm thầm bĩu môi, có sắc quên bạn.
Hermione bên cạnh cũng phụ họa gật đầu, trên môi là nụ cười không rõ ý vị, ẩn ý nói:
- Thế nào? Cậu không phải là mới không gặp người ta vài phút nên nhớ chứ? - Lúc nãy cô đã thấy hai người họ thần thần bí bí nắm tay nhau đi rồi, nụ cười trên môi ngày càng sâu.
Harry nghe vậy, tai bất giác ửng lên, lắp bắp nói:
- L....làm gì có? Cậu nói gì vậy Mione!!
- Ồ! - Cô làm như ngạc nhiên- Thế cậu nhắc đến quan hệ giữa cậu với cậu ta làm gì?
Ron cũng cùng cô nhìn về phía Harry, mắt chớp liên tục. Harry lúc nãy chỉ đơn giản là lắp bắp mà giờ thì là luống cuống cả lên:
- T...tớ - Anh cứ ậm ừ không thành lời, suy nghĩ xem có nên đem chuyện hôm nay kể cho họ hay không, mắt anh nhìn xuống tấm thảm, hai tay mân mê nhau.
Im lặng hồi lâu, Harry mới mở miệng kể về truyện ngày hôm nay, đương nhiên sẽ không bao gồm việc anh và Draco hôn nhau rồi. Kể xong, anh thấy hai người bạn thân nhìn mình có chút vi diệu.
Khoảng thời gian này dù đã quen với việc Draco và Harry hay đi chung với nhau nhưng Ron đôi lúc sẽ quên mất chuyện họ cũng chỉ là bạn bè mà thôi, giống như việc họ ở cạnh nhau là chuyện bình thường đến không thể bình thường hơn nữa. Bây giờ nghe Harry kể, Ron mới sực nhớ hai người cùng lắm cũng chỉ là mối quan hệ bạn rất thân mà thôi. Không biết Ron nghĩ thế nào mà hơi ngơ ngác nhìn về phía Harry hỏi:
BẠN ĐANG ĐỌC
Lãng quên
FanfictionLời hứa năm đó đến cuối cùng vẫn không ai nhớ..... Ps:+ đây là thế giới không có Voldemort và chiến tranh. +Về năm Harry cùng Cho Chang là người yêu mình không nhớ rõ nên nếu sai mong các bạn tha lỗi.