Đến ngày thứ 4 thì Lisa được ra viện. Khi xe dừng trước cổng trường thì gặp Chaeyoung đang đi phía trước. Cô vội vàng chạy theo để đi gần nàng hơn thì bỗng nhiên có 1 ly nước ở đâu đó bay về phía nàng. Do nàng đang chăm chú vào đọc sách nên không hay biết điều đó, Lisa thấy vậy nên vội kéo tay nàng về phía mình rồi ôm chầm lấy nàng.
--- "Wowwwww." Của diễn viên quần chúng ạ.
--- "Nè cậu làm gì vậy?" Chaeyoung giật mình hét lớn.
--- "Cậu không thấy ly nước kia hay sao mà cứ đi thẳng vậy?"
--- "Mình chả thấy ly nước nào chỉ thấy cậu ôm mình thôi." Chaeyoung vẫn nói lớn.
--- "Mình đâu có cố ý ôm cậu."
--- "Cậu thôi ngay ý nghĩ xàm bậy đó đi."Nói xong Chaeyoung bỏ đi trước sự ngạc nhiên của mấy đứa trong trường. Tụi nó chưa bao giờ thấy hot girl trong lòng mình nói chuyện nhẹ nhàng với ai cả. Người đó lại quát cô nữa chứ, tức chết đi mà. Thấy Chaeyoung quay đi cô cũng nhanh chóng chạy theo, có lẽ cô đã mạnh dạn hơn trong việc theo đuổi nàng rồi.
Sau khi hết 2 tiết thì mọi người được nghĩ 15 phút (ra chơi đó). Jisoo vẫn là người nhanh nhất chạy xuống căntin để mua thức ăn, Lisa vẫn như thường ngày, ngồi 1 chỗ nghe nhạc nhẹ và ngắm nhìn nàng. Bên ngoài lớp lúc này có 3 cô gái đang đứng và nhìn vào bên trong. Nhìn Lisa hả? Không phải. Là nhìn Chaeyoung, nhưng mà nhìn với ánh mắt rất sắc bén. Họ đi vào đứng trước mặt Chaeyoung, 1 đứa nói:
--- "Cậu là Chaeyoung phải không?"
--- "Cho hỏi có chuyện gì không?" Nàng đưa mắt lên hỏi.
--- "Chỉ cần trả lời đúng hay không thôi."
--- "Tôi là Chaeyoung. Có chuyện gì không?"--- "Cậu rất xinh đẹp." Câu nói này làm cho Lisa nhíu mày khó chịu. Nàng đang được tỏ tình sao? Lisa sẽ có thêm tình địch sao? Nhưng Lisa vẫn im lặng để theo dõi câu chuyện.
--- "Cậu tìm tôi chỉ để nói chuyện này?" Chaeyoung vẫn rất bình tĩnh nhưng Jennie thì vô cùng lo lắng cho nàng.
--- "Tôi không rãnh như vậy, chỉ muốn hẹn cậu chiều nay ở quán XXP nói chuyện 1 chút thôi."
--- "Xin lỗi tôi bận rồi."
--- "Tôi biết cậu rảnh mà, đừng keo kiệt như vậy chứ. Hẹn cậu 2 giờ, không gặp không về nha." Chưa kịp để Chaeyoung trả lời thì nó bỏ đi ngay lập tức.--- "Chaeyoung à, cậu đừng đi nha. Mình thấy bọn họ chẳng tốt lành gì đâu."
--- "Mình biết rồi, cậu yên tâm."------------
--- "Nói cái gì mà cúi đầu sát dữ vậy trời, không biết có chuyện gì ta." Lisa lẩm bẩm.
--- "Cậu nói gì vậy Lisa?"
--- "Ôi trời mẹ ơi. Cậu vào khi nào vậy?"
--- "Mình mới vào. Mà cậu làm gì nói chuyện 1 mình vậy?"
--- "Yahhhhh Kim Jisoo. Cậu là ma sao đi không tiếng động gì hết vây?"
--- "Chứ không phải do cậu lo chăm chú ngắm Chaeyoung nên không để ý mình à.
--- "Thôi thôi mình ngủ đây, nhiều chuyện."
--- "Khoan ngủ đã." Vừa nói Jisoo vừa lay người cô.
--- "Sao vậy?"
--- "Chiều nay chúng ta đi ăn gà xiên đi, cậu đãi mình. Chốt nha."
--- "Rồi rồi."Buổi học kết thúc, Chaeyoung và Jennie vẫn là người ra sau cùng trong khi Lisa đã mua cho nàng 1 hộp sữa xoài và đang đợi ở cổng trường. Chaeyoung vừa dẫn xe ra thì gặp lại nhỏ lúc nãy hẹn nàng. Nó đứng chặn đầu xe nàng và hâm dọa nếu chiều nay không đi thì đừng trách tại sao nước biển lại mặn. Chaeyoung không trả lời mà dẫn xe ra trước, nó thì đi sau nàng.
--- "Chaeyoung." Lisa gọi lớn.
--- "Chuyện gì?" Nàng lạnh giọng hỏi.
--- "Này cho cậu." Lisa vừa đưa hộp sữa vừa nói.
--- "Mình không uống."
--- "Vậy để tủ lạnh, chiều uống."
--- "Chiều mình cũng không uống."
--- "Vậy để tủ lạnh tối uống."
--- "Tối uống sữa lạnh sẽ bị lạnh bụng."
--- "Vậy để tủ lạnh sáng mai uống."
--- "Sáng mai uống thì sáng mai mua."
--- "Vậy bây giờ uống đi. Mình lỡ mua rồi với lại mình đâu uống sữa xoài được."
--- "Không uống được vậy cậu mua làm gì?"
--- "Mua cho cậu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Định mệnh? [LiChaeng]
Short Story"Cậu làm người yêu mình được không? Mình thích cậu." "Cậu nói giỡn hay nói đùa vậy?" Nhẹ nhàng tình cảm🥰 Tình yêu màu hồng💗