21. Bên nhau thật khó!

974 34 11
                                    

Hôm nay Min Joon cũng đã trở lại trường học, khi mới bước vào lớp hắn đã lập tức gọi lớn:
--- "Chaeyoung."
--- "Cậu đi học rồi hả, cậu nghĩ lâu như vậy làm gì á?"
--- "À mình nghĩ đi du lịch đó mà."
--- "Cậu sướng quá nha."
--- "Mình nhớ cậu chết đi được." Nói xong hắn ngồi xuống sát bên nàng, tay đưa lên vuốt tóc nàng.
--- "Cậu về chỗ ngồi đi, sắp vào học rồi." Chaeyoung hơi ngượng mà rút người qua Jennie.
--- "Min Joon." Lisa lạnh lùng bước lên nói.
--- "À Lisa, cho mình xin lỗi chuyện hôm đó nha." Hắn giả vờ nói với vẻ mặt đáng thương.
--- "Không có gì, cậu về chỗ đi được không?"
--- "Sao vậy Lisa?"
--- "Cậu ngồi đây mình không thể canh giáo viên được."
--- "À vậy mình về chỗ."

Lisa ngồi dưới quan sát rất kĩ Chaeyoung và Min Joon. Ngồi cách nhau 1 dãy đi mà hắn vẫn ráng nghiêng người sang rất gần Chaeyoung. Hắn là đang muốn đánh nhanh thắng nhanh để có được nàng, hắn chỉ muốn chiếm lấy cơ thể vàng ngọc của nàng rồi bỏ nàng để đường đường chính chính quen Ha Eun. Hắn mang bên ngoài nồng nặc chất thư sinh, ngoan hiền còn bên trong là 1 con quỹ dâm dục. Lisa biết hết chứ, chỉ cần nhìn hành động của hắn sẽ rõ ngay nên cô luôn phải để ý hắn.

Từ khi nào Jisoo và Jennie lại thân thiết nhau như vậy? Họ quen biết nhau không lâu mà lúc nào cũng đi cùng nhau, đôi khi lại nói chuyện riêng rất lâu nhưng đều là về Lisa và Chaeyoung. Jennie được Jisoo kể về tính cách của Lisa nên không còn định kiến xấu xa về cô nữa. 2 con người cùng sở thích, tương đương chiều cao, nói chuyện vô cùng hợp nên họ thường đi chơi cùng nhau điều này giúp Jisoo trở nên chăm học hơn. Còn Lisa từ khi thích Chaeyoung, cô đã ít chơi game hơn bù lại thời gian tập thể thao nhiều hơn. Cô luôn muốn bản thân có đủ sức mạnh để bảo vệ Chaeyoung.

Vào thời gian nghĩ ngơi, Jennie và Jisoo cùng đi căntin để mua thức ăn, Lisa thì gục mặt lên bàn mà ngủ, Chaeyoung vẫn cặm cụi làm bài tập còn tên Min Joon thì đã mất dạng từ khi chuông reo. Hắn đi lên sân thượng tìm tình yêu của hắn đó. Lúc này 3 nhỏ hung dữ lại đến và tìm Chaeyoung.
--- "Chaeyoung, đi lên sân thượng với tôi được không? Tôi cần nói chuyện với cậu."
--- "Xin lỗi nhưng tôi không có chuyện gì để nói. Tôi đang bận rồi."
--- "Đừng dài dòng." Nói xong nhỏ kia đi lại 2 bàn tay dọn sạch đống tài liệu trên bàn nàng. Còn 2 đứa thì cầm lấy tay nàng mà kéo đi.
Lisa đang ngủ rất say nên không hay biết gì cả, trong khi đó mấy đứa trong lớp đều đã chứng kiến nhưng không đứa nào dám lên tiếng.

Tụi nó kéo Chaeyoung lên sân thượng và khóa chặt cửa xuống. Min Joon và Ha Eun thì lúc nào cũng gặp nhau ở lối khuất nên họ không thể nhìn thấy nhau.
--- "Rốt cuộc các cậu muốn gì?"
--- "Tôi muốn cậu tránh xa Lisa."
--- "Cậu lấy quyền gì?
--- "Vì tôi sẽ là người yêu tương lai của Lisa nên phiền cậu."
--- "Tôi không hứng thú với chuyện này cho lắm."
--- "Vậy thì đừng để tôi phải nói nhiều lần."
--- "Là cậu ta lúc nào cũng đeo bám tôi."
--- "Cậu nghĩ cậu là ai mà nói câu đó?"
--- "Tôi không rãnh đeo đuổi cậu ta để rồi các cậu phải tìm tôi như vầy."
--- "Được, hôm nay xem như lần cuối tôi nói về chuyện này."
--- "Tôi xuống được chưa?"
--- "Được thôi."
------------
--- "Cậu vẫn chưa cưa được Chaeyoung sao?"
--- "Chiều nay mình sẽ hẹn cậu ta để hỏi lần cuối cùng. Mình nghĩ cậu ta sẽ đồng ý.
--- "Hi vọng vậy. Mà này, cậu giúp mình 1 việc được không?"
--- "Cậu nói đi, giúp cậu mình sẽ không bao giờ từ chối."
--- "Cậu biết 3 đứa học 12C1 không?"
--- "Mình có biết. Tụi nó thích Lisa lắm."
--- "Cậu giúp mình đừng để tụi nó đến làm phiền Lisa được không?"
--- "Cậu sao vậy? Này là giúp Lisa chứ đâu phải giúp cậu?"
--- "Cậu giúp mình được không?"
--- "Cậu có nghĩ đến cảm giác của mình không?"
--- "1 lần này thôi."
--- "Được, chỉ 1 lần này thôi."

Định mệnh? [LiChaeng] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ