8. Bức tranh từ nước mắt!

1.1K 35 26
                                    

 6 giờ 30 phút
Trong căn phòng ngập màu hồng, chuông báo thức reng inh ỏi có thể người ngoài đường nghe được nhưng có 1 con người ngủ mãi chẳng dậy nổi. Hôm qua Chaeyoung đã ngủ rất muộn, cô đã rất mệt mỏi vì những hoạt động ở hội trại nhưng vì hành động của Lisa lúc về đã làm nàng suy nghĩ rất nhiều.

Và cuối cùng thì chiếc chăn màu hồng nhạt đã bị bay khỏi giường kèm theo con người khoác trên mình bộ đồ màu hồng đậm. Nàng rớt xuống đất như rớt từ trên mây xuống, em quay cuồng trong mơ hồ, nàng lúc này ngơ ngác tỉnh dậy. "Chuyện gì vừa xảy ra vậy nhỉ?" Nàng loay hoay 1 lúc sau thì tìm được điện thoại và thêm 1 bất ngờ dành cho nàng đó là nàng đã trễ học rồi. Bây giờ đồng hồ đã điểm 6 giờ 50 phút. Còn gì nữa đâu mà khóc với sầu. Chaeyoung nhanh chóng vệ sinh cá nhân thì nhớ ra Jennie, cậu ấy sẽ quát nàng mất thôi. Chaeyoung vừa chạy xuống lầu vừa chỉnh lại tóc và kẹp thêm 1 xấp tài liệu. Mở cửa ra thì không thấy ai cả, mở điện thoại lên thì thấy tin nhắn của Jennie: Hôm nay Jisoo sang đưa mình đi học nên mình không ghé được nha Chaeyoung. Ôi thần linh ơi, vì bồ bỏ bạn sao nhưng điều đó không còn quan trọng nữa. Nàng đã trễ rồi, vội leo lên chiếc xe mà đạp thật nhanh đến trường.

                  ---------------------

   6:40 am
   --- "Lisa à, dậy mau đi con. Nay mẹ ngủ quên mà con cũng ngủ quên là sao?" Vẫn tone giọng quen thuộc của bà La.
   --- "Mấy giờ rồi mẹ?" Vẫn câu hỏi quen thuộc ấy.
   --- "7 giờ rồi. Mau dậy đi."
   --- "U là trời." Vẫn như lần trước, Lisa nhanh chóng vệ sinh cá nhân và bay xuống nhà.

Xe Lisa vừa két 1 cái thật dài ở cổng trường thì bỗng nhiên ở đâu bay tới 2 con người đang chạy hục hơi để lên lớp. Chỉ là hướng đi của họ khác nhau, nhà xe ở phía bên phải nên Chaeyoung lên lớp bằng cầu thang bên phải còn Lisa thì đi cầu thang giữa. Và họ xuất hiện cùng nhau ở cửa lớp:
   --- "Thưa cô em đến trễ." Chaeyoung và Lisa đồng thanh.
   --- "Wowww" tiếng của mấy đứa trong lớp la lên.
   --- "2 em trễ hơn 15 phút, ra hành lang đứng giúp cô." Cô dạy Văn lên tiếng.
Lisa thì đem balo về chỗ ngồi để Jisoo chép bài giúp rồi dứt khoác bước ra hành lang đứng.
   --- "Cô ơi tha cho lần đầu đi cô, hôm qua em hơi mệt nên sáng em dậy trễ." Chaeyoung nhẹ giọng năn nỉ.
   --- "Hôm qua các bạn cũng mệt nhưng hôm nay chỉ có 2 em đi trễ thôi."
   --- "Dạ em xin lỗi." Nói xong Chaeyoung quay về chỗ để balo xuống lườm Jennie 1 cái rồi bước ra ngoài cửa đứng.

Lúc này không gian thật yên tĩnh, chỉ có nghe tiếng gió và tiếng lá rơi vì bên ngoài chỉ có 2 con người chứ không đông như trong lớp. Do khoảng cách gần nhau nên Lisa lâu lâu lại quay sang nhìn nàng, còn nàng thì lại rất tức giận vì sáng dậy bị té lọt giường mà bây giờ phải đứng nữa. Bỗng nhiên nàng quay sang nhìn cô thì bắt gặp cô cũng đang nhìn nàng.
   --- "Nhìn cái gì mà nhìn." Chaeyoung lên tiếng.
   --- "Vậy cậu nhìn tui làm gì." Lisa cười nhếch 1 cái rồi nói.
   --- "Tui nhìn cậu khi nào chứ."
   --- "Cậu không nhìn tui thì sao cậu biết tui đang nhìn cậu?"
   --- "Hứ." Đúng rồi, cãi gì nữa mà cãi.
   --- "Cũng có ngày cậu đứng đây ha." Lisa lại cười nhếch 1 cái.
   --- "Thì lâu lâu ra đây đứng đổi gió 1 tí, cũng thú vị chứ không rãnh như ai kia mà ngày nào cũng ra đây đứng."
   --- "Học làm gì chứ, chán phèo. Ra đây ngắm trời sướng hơn."
   --- "Đúng là thần kinh."
   --- "Đúng là trẻ con."

Định mệnh? [LiChaeng] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ