Sau 1 tuần từ bệnh viện trở về và hơn 3 tháng nghĩ ngơi ở nhà thì Chaeyoung đã lấy lại được phong độ của mình. Dáng người thon gọn như chưa từng sanh con. Lisa thì đã trở lại công việc của mình, Chaeyoung cũng vậy nhưng chỉ là nàng ở nhà vẽ mẫu sau đó gửi đi. Chaeyoung muốn tự mình chăm sóc con nên công việc ở cửa hàng giao lại cho quản lý.
--- "Chaeng ơi, Li đi làm nha. Em ở nhà ngoan nha. Ăn uống đầy đủ, đi đứng cẩn thận nha. Cần gì thì nhờ quản gia, em đừng làm quá sức. Chăm LiLi cẩn thận nha."
--- "Dạ em biết rồi. Li đi làm cẩn thận nha."
--- "Dạ, LiLi ở nhà ngoan nha, nghe lời mẹ nha, đừng quấy mẹ nha." Lisa hôn nhẹ lên môi Chaeyoung sau đó thì hôn lên trán đứa bé 1 cái.
--- "Bye em. Li sẽ về sớm với 2 mẹ con."
--- "Bye cục cưng."Lisa nhẹ nhàng bước ra khỏi phòng rồi vội vàng đi ra xe vì hôm qua có cuộc họp rất quan trọng. Đến công ti thì mọi người đã có mặt ở phòng họp, chỉ còn lại những nhân viên chức nhỏ ở ngoài. Lisa ung dung bước vào với vẻ mặt lạnh lùng, ánh mắt sắt bén khiến người khác phải khiếp sợ.
--- "Chào Chủ tịch." Tất cả mọi người đứng dậy cúi đầu chào.
--- "Chào mọi người. Mời ngồi." Lisa nói xong thì ngồi xuống chiếc ghế to nhất.
--- "Đủ rồi đúng không trợ lý?"
--- "Dạ đủ."--- "Cuộc họp hôm nay cũng không có gì quá quan trọng. Nhưng tôi muốn tất cả mọi người có mặt để nắm cho rõ. Từ khi tôi nhận chức Chủ tịch, tôi biết công ti chúng ta có đi lên. Nhưng đến nay thì không. Thời gian tôi ở nhà thì mọi thứ đều bị đảo lộn. Là sao? Giám đốc tài chính. Giải thích giúp tôi."
--- "Dạ thưa Chủ tịch. Trong lúc Chủ tịch vắng mặt thì 1 số hợp đồng quan trọng bị mất. Đối tác quan trọng quay lưng."
--- "Tại sao?"
--- "Điều này tôi không rõ."
--- "Anh làm Giám đốc mà việc này lại không rõ? Tại sao không điều tra? Rồi mấy tháng cứ để mất hợp đồng cũng ngồi yên để nhìn? Đối tác quay lưng cũng không hỏi lí do?"
--- "Tôi xin lỗi."--- "Tôi không cần lời xin lỗi của anh. Tôi cần lí do và cách khắc phục, nhưng anh không làm được điều đó. Anh có nghĩ mình nên từ bỏ chiếc ghế Giám đốc?"
--- "Chủ tịch, tôi hứa sẽ không để việc này xảy ra thêm lần nữa. Tôi sẽ tìm hiểu kĩ mọi việc."
--- "Được. Cho anh 1 tuần để khắc phục việc này. Còn lại mỗi người phải ý thức được việc mình làm, nếu thấy bản thân mình không làm được thì cứ việc viết đơn nghĩ. Còn nếu ở lại thì nghiêm túc, trung thực để làm việc. Đừng để tôi biết được ai có định phản, ai có ý định sẽ bán đứng tôi. Nên nhớ, việc gì cũng có cái giá của nó. Và cái giá của việc phản tôi....cứ thử đi rồi biết." Lisa nở nụ cười nham hiểm sau khi kết thúc câu nói.
--- "Lần cuối cùng tôi nhắc lại. Mỗi người tập trung khắc phục việc này trong thời gian 1 tuần. Đừng để tôi thất vọng. Còn bây giờ thì cuộc họp kết thúc."Tất cả mọi người đồng loạt đứng dậy với gương mặt sợ hãi, mồ hôi cha mẹ kéo nhau chảy xuống. Lisa lạnh lùng bước ra khỏi phòng họp và đi lên phòng. Trong phòng như không còn oxi, lương rất cao và tính chất công việc áp lực cao như mức lương.
Về phía Chaeyoung. Sau khi vệ sinh cá nhân xong nàng pha sữa cho LiLi uống. Tiếp đó ngồi vào bàn để tiếp tục bản vẽ của mình.
--- "Cô ơi."
--- "Vào đi ạ."
--- "Mời cô xuống nhà ăn sáng."
--- "Con không đói. Tí nữa con ăn sau."
--- "Nhưng mà cô chủ dặn nhắc cô ăn đúng giờ."
--- "Dạ vậy con xuống ngay. Quản gia xuống trước đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Định mệnh? [LiChaeng]
Historia Corta"Cậu làm người yêu mình được không? Mình thích cậu." "Cậu nói giỡn hay nói đùa vậy?" Nhẹ nhàng tình cảm🥰 Tình yêu màu hồng💗