Sáng hôm nay cả 2 con người thức dậy trong uể ải, mình mẩy ê ẩm vì hôm qua đi chơi quá nhiệt tình. 2 bạn nhỏ ngồi dậy, bước vào vệ sinh cá nhân trong sự lờ đờ mắt mở không lên. Cũng may là không có gì xảy ra trong đó.
Dinh thự họ La:
--- "Lisa."
--- "Dạ?"
--- "Hôm qua con đi đâu mà dời cuộc họp cổ đông vậy?"
--- "Sao ba biết? Không phải ba chịu trách nhiệm ở Mỹ sao?"
--- "Sao lại không?"
--- "Con có việc bận."
--- "Bận gì mà đi cả buổi chiều không về công ti? Về đến nhà thì mệt mỏi?"
--- "Con gặp bạn cũ."
--- "Quan trọng vậy sao?"
--- "Đúng vậy. Rất quan trọng với con."
--- "Những việc này ta không quản con, nhưng sau này con sẽ là Chủ tịch. Đừng có vì những việc nhỏ mà bỏ cả công ti."
--- "Con biết rồi. Ba cứ yên tâm."
--- "Thôi con sang ăn sáng đi rồi đi làm."
--- "Dạ."------------
Biệt thự ông Park:
--- "Chaeyoung."
--- "Dạ?"
--- "Con không khỏe sao?"
--- "Có 1 chút thôi ba."
--- "Hôm qua con đi đâu mà bỏ công ti cả buổi chiều vậy?"
--- "Con đi gặp bạn."
--- "Bạn nào?"
--- "Bạn của con mà."
--- "Lisa?"
--- "Sao sao ba biết?"
--- "Thư kí của con báo cho ba biết."
--- "Chin Mae.... sao cậu ta biết?"
--- "Làm sao ba biết được."
--- "Cậu ta theo dõi con sao?"
--- "Đó là thư kí của con, con tự mà xử lí. Mà con thân với Lisa từ khi nào vậy?"
--- "Tụi con học chung năm 12."
--- "À à. Vậy thì hay quá."
--- "Thôi con đến công ti trước."
--- "Được."
--- "Chào ba."Lisa vừa đến sảnh công ti thì lại bắt gặp những con người đang tụ tập mà bàn tán việc gì đó. Cậu bước vào và đi ngang qua họ khiến cho họ 1 phen hú vía. Cậu lạnh lùng bước vào thang máy và đi thẳng lên phòng.
--- "Giám đốc."
--- "Chuyện gì vậy?"
--- "Hôm qua..."
--- "Ngày nay 8 giờ sẽ họp cổ đông."
--- "Dạ được."
--- "Mà này, nói với những người làm việc ở sảnh. Nếu muốn tiếp tục làm việc thì hãy nghiêm túc, đừng để tôi thấy họ lơ là thêm 1 lần nữa."
--- "Rõ."
--- "Mang giúp tôi ly caffe đen."
--- "Dạ."---------
--- "Chaeyoung, hôm qua cậu đi đâu vậy? Mình lo lắm luôn đó."
--- "Mình đi công việc." Nàng mặt lạnh ngồi xuống bàn làm việc.
--- "Đi công việc sao lại không nói với mình?"
--- "Mình tưởng cậu biết rồi nên không cần nói."
--- "Mình làm sao biết được chứ."
--- "Vậy sao."
--- "Mình ra ngoài trước nha."
--- "Chin Mae. Hi vọng cậu tôn trọng mình. Tôn trọng quyền riêng tư của mình."
--- "Mình lúc nào cũng tôn trọng cậu. Nhưng mà mình không thích cậu thân thiết với người khác."
--- "Tại sao?"
--- "Khó chịu lắm."
--- "Đó là quyền riêng tư của mình."
--- "Mình xin lỗi. Mình ra ngoài trước."Trưa hôm ấy, Lisa có hẹn ăn trưa và kí hợp đồng với công ti khác và vô tình Chaeyoung cũng vậy. Cả cậu và nàng đều đến cùng 1 nhà hàng, chỉ là cách nhau 10 phút. Đây là nhà hàng theo phong cách Nhật nên những phòng vip sẽ được chia cách nhau bằng những vách gỗ. Họ ngồi gần nhau nhưng không hề hay biết điều đó vì giữa họ được ngăn bởi 1 mảnh gỗ.
--- "Giám đốc La, chúng tôi rất vui khi được hợp tác với cô. Hi vọng chúng ta hợp tác lâu dài."
--- "Cảm ơn ông."
--- "Ngày mai chúng tôi sẽ chuyển nhiên liệu sang nhà máy cho cô. Cô có thể đến kiểm tra."
--- "Làm ăn thì phải tin tưởng nhau chứ. Ngày mai quản lí của nhà máy sẽ lo."
--- "Được. Cảm ơn cô."
BẠN ĐANG ĐỌC
Định mệnh? [LiChaeng]
Short Story"Cậu làm người yêu mình được không? Mình thích cậu." "Cậu nói giỡn hay nói đùa vậy?" Nhẹ nhàng tình cảm🥰 Tình yêu màu hồng💗