Về đến nơi lưng áo Lisa đã ướt mảng sau lưng vì mồ hôi, Chaeyoung thì ướt phần áo phía trước. Lisa hạ thấp người để Chaeyoung có thể đứng xuống dễ dàng. Min Joon thấy vậy từ xa chạy lại mà đỡ Chaeyoung, kiểu như ăn hôi vậy á. Hắn dìu Chaeyoung ngồi xuống, vội vàng lấy nước cho nàng uống, dùng khăn để lau mồ hôi cho nàng. Còn quay sang Lisa quát lớn:
--- "Cậu dẫn Chaeyoung đi đâu mà để cậu ấy mệt mỏi như vậy."
--- "Đi chơi."
--- "Cậu không biết chăm sóc người khác à? Dẫn cậu ấy đi thì cũng biết lo cho cậu ấy chứ, đi cũng phải biết về sớm chứ, đến giờ ăn trưa rồi mới về."
--- "Vậy lo cho cậu ấy đi." Nói xong Lisa quay người đi lại chỗ Jisoo.
--- "Người gì mà không biết điều."
--- "Cậu đừng nói vậy nữa. Mình không sao." Chaeyoung bây giờ mới lên tiếng.
--- "Cậu đói chưa? Mình lấy thức ăn cho cậu."
--- "Cảm ơn cậu."----------
--- "Lisa cậu không sao chứ? Mồ hôi ướt áo rồi kìa."
--- "Trời ở đây hơi nóng."
--- "Cậu cần thay áo không? Mọi người vừa dựng lều xong."
--- "Ở đây vậy?"
--- "Đi theo mình."Khu dựng lều cách đó không xa, những chiếc lều được dựng gần nhau để giáo viên dễ quản lí. Lisa thì vào trong thay áo, Jisoo thì đi về chỗ cũ để nói chuyện với Jennie. Lisa thay áo xong thì định đi vài dòng để tham quan thì nhìn thấy 2 bóng người đang mờ ám ở phía xa xa. Cô tò mò nên đến xem, đứng lấp ló phía sau tảng đá to thì nhìn thấy Min Joon và Ha Eun. "Sau họ cứ phải gặp nhau lén lút như vậy? Rõ ràng là có vấn đề mà Ha Eun bảo không có gì." Lisa vẫn còn lẩn quẩn trong suy nghĩ thì cảnh đắt trời cho lại xuất hiện. "Min Joon ôm Ha Eun? What the quen biết chút chút. What the hắn là người yêu của Chaeyoung mà ôm người khác. Không được, mình phải nói cho Chaeyoung biết mới được." Lisa vội vàng chạy về phía Chaeyoung để thông báo cho nàng biết.
--- "Chaeyoung." Lisa bình tĩnh gọi.
--- "Hửm?"
--- "Cậu không thay áo sao? Để mồ hôi rút vào người không tốt đâu."
--- "Mình ăn xong sẽ thay sau."
--- "Chaeyoung."
--- "Hả?"
--- "Lúc nãy mình thấy Min Joon và Ha Eun ôm nhau."
--- "Min Joon?"
--- "Đúng vậy."
--- "Không có đâu, cậu nhìn nhầm rồi. Cậu ấy vừa mới ở đây mà."
--- "Mình đi thay áo ra thì thấy."Chaeyoung không trả lời, im lặng mà ăn phần thức ăn còn lại của mình.
--- "Cậu không tin mình?" Lisa hỏi tiếp.
--- "Đúng vậy. Min Joon cậu ấy rất hiền không dám ôm ai đâu."
--- "Cậu đừng để vẻ bề ngoài ngoan hiền đó của cậu ta đánh lừa."
--- "Cậu đừng nói xấu Min Joon được không?"
--- "Mình không nói xấu cậu ta."
--- "Thôi được rồi. Mình không muốn phải gây nhau."Lát sau thì Min Joon quay lại, trên tay cầm hộp sữa xoài đem lại cho Chaeyoung.
--- "Nãy giờ cậu đi lấy này cho mình sao?"
--- "Đúng rồi."
--- "Cảm ơn cậu."
"Sao Lisa lại dựng chuyện để nói chứ. Rõ ràng Min Joon có ý tốt cho mình."
--- "Chaeyoung cậu uống đi rồi mình đi nghĩ ngơi 1 tí. Chiều nay có hoạt động vui lắm."
--- "Mình đi nghĩ 1 tí, này để tí mình sẽ uống sau."
--- "Vậy chúng ta đi."
--- "Aaaa." Chaeyoung hét lên.
Min Joon không hề biết chân Chaeyoung bị đau nên hắn đứng dậy kéo mạnh tay nàng đi.Lisa vội vàng chạy lại đỡ Chaeyoung ngồi xuống và tóm lấy cổ áo hắn mà đẩy mạnh ra.
--- "Cậu không thấy chân Chaeyoung bị đau à"
--- "Cậu làm gì mà gắt như vậy? Mình có thể lo được cho Chaeyoung, không cần cậu không quan tâm."
--- "Cậu lo được gì cho Chaeyoung?"
--- "Cậu không cần lo." Hắn đẩy vai Lisa ra và đi lại Chaeyoung.
--- "Mình xin lỗi, cậu có sao không?"
--- "Mình không sao." Chaeyoung gượng cười 1 cái.
--- "Để mình cõng cậu nha."
Lisa đi đến và đấm mạnh vào mặt hắn khiến cho hắn ngã nhào ra đất."
BẠN ĐANG ĐỌC
Định mệnh? [LiChaeng]
Short Story"Cậu làm người yêu mình được không? Mình thích cậu." "Cậu nói giỡn hay nói đùa vậy?" Nhẹ nhàng tình cảm🥰 Tình yêu màu hồng💗