Buổi sáng hôm nay có mưa rất sớm, hạt mưa nặng trịch kèm theo gió lớn. Bên ngoài vô cùng lạnh, còn bên trong có 1 con người đang ngủ rất ngon, rất êm ấm. Lisa nằm trong chiếc chăn và lăn tròn nó thành 1 cục bông to mặc cho điện thoại đang reo. Ở đâu đó thì Chaeyoung đã thức dậy từ sớm, nàng ngồi bên trong nhâm nhi ly sữa nóng và ngắm mưa.
-Chaeyoung ơi, chiều nay nhớ đến nha. Thiếu cậu là mình buồn lắm đó.
-Mình biết rồi mà, làm sao thiếu mình được chứ.
-Đúng là bạn hiền của tui, ai như tên ham ngủ kia.
-Ai?
-Người yêu cậu chứ ai.
-Lisa còn ngủ hả?
-Đúng rồi. Gọi muốn cháy máy luôn.
-Trưa gọi cũng được mà Jisoo. Chắc Lisa mệt nên còn ngủ, với lại trời mưa nên ngủ ngon nữa.
-Thôi đừng có mà bênh, chiều nay nhớ đến. Để mình gọi tên ham ngủ đó nhắc nhở mới được.
-Được rồi....Jisoo sau khi tắt máy thì lại tiếp tục gọi điện cho Lisa. Tiếng chuông liên tiếp được vang lên và đến lần 17 thì Lisa cũng nghe máy.
-Sủa? Mắt nhắm nhưng miệng trả lời.
-Ê ê chắc mình đá cậu quá Lisa.
-Hử?
-Gọi không nghe, giờ bắt máy cái sủa.
-Đang ngủ mà, gọi chi vậy?
-Tên ham ngủ nhà cậu xứng đáng bị đẩy ra mưa.
-Vô duyên.
-Dậy đi, người yêu cậu dậy đi tán trai rồi mà cậu còn ở đây ngủ.
-Khùng.
-Chiều nay nhớ đến đó tên kia.
-Đến đâu?
-Khai trương khách sạn của mình chứ đâu. Mình đá cậu thiệt quá.
-Rồi rồi nhớ rồi. Chiều gặp..."Mới 6 giờ mà gọi rồi, Jisoo ơi là Jisoo." Dứt suy nghĩ vì Lisa nhớ lại lời Jisoo lúc nãy, cậu lập tức mở điện thoại gọi cho Chaeyoung.
Em nghe nè Li.
Người yêu của Li dậy sớm vậy?
Mưa lớn quá nên em dậy xem thôi.
Mưa như này ngủ ngon lắm á.
Em biết Li ngủ ngon mà, lúc nãy Jisoo gọi cho Li mà Li không nghe máy.
Tại Li để điện thoại xa lắm. Mà chiều nay Li rước em đi nha.
Dạ. Li vệ sinh cá nhân đi rồi ăn sáng rồi còn đến công ti nữa.
Dạ Li biết rồi. Em cũng ăn sáng đi nha.
Dạ, tạm biệt Li.
Bye em người yêu.
Nghe giọng thôi cũng đã tiếp đầy năng lượng cho Lisa rồi, cần chi ăn sáng nữa. Cậu nhanh chóng đứng dậy vào vệ sinh cá nhân, sau đó mở rèm để nhìn cơn mưa dữ dội đang tạt vào cửa kính. Cậu hít đất vài cái, nhảy lên đu xà thêm vài cái và làm vài động tác võ cơ bản. Sau đó thì tắm và thay đồ vest để chuẩn bị đến công ti.--- "Chaeyoung ơi. Xuống ăn sáng nè con." Mẹ nàng đi vào gọi nhỏ.
--- "Dạ."
--- "Lúc nãy đi ngang mẹ nghe con nói chuyện, sau nay con dậy sớm vậy?"
--- "Con muốn ngắm mưa ạ."
--- "Con và Lisa sao rồi?"
--- "Bình thường mẹ ạ."
--- "Có tính khi nào cưới không?"
--- "Tụi con chỉ mới quen nhau chưa được bao lâu mà mẹ."
--- "Tụi con cũng lớn hết rồi, mau chóng cưới đi để già đó."
--- "Mẹ yên tâm đi mà. Chúng ta xuống ăn sáng thôi mẹ."
--- "Ừ ừ."----------
Lisa bước xuống nhà thì thức ăn sáng đã được dọn ra sẵn, ba mẹ cậu thì đang ngồi ở phòng khách xem thời sự.
--- "Ba mẹ chúng ta vào ăn sáng thôi."
--- "Ủa đồng hồ ta chạy sai hả ta? Mà thời sự phát giờ này mà?"
--- "Ba sao vậy?"
--- "Sao nay con dậy sớm vậy?"
--- "Bình thường mà ba."
--- "Lạ lắm à nha."
--- "Thôi mà ba, chúng ta ăn sáng thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Định mệnh? [LiChaeng]
Historia Corta"Cậu làm người yêu mình được không? Mình thích cậu." "Cậu nói giỡn hay nói đùa vậy?" Nhẹ nhàng tình cảm🥰 Tình yêu màu hồng💗