Buổi sáng thức dậy ở căn nhà mới, Lisa muốn trở người nhưng không được vì nàng đang nằm trên cánh tay cậu. "Hèn chi cánh tay mình có cảm giác tê tê." Cậu nghiêng người ngắm nhìn gương mặt buổi sáng của vợ mình. Đôi môi hơi cong, 2 gò má của sóc chuột, hàng mi dài cong vút, vô cùng xinh đẹp. Lisa say mê nhan sắc này, say mê con người này. Cậu cứ cười rồi nhìn rồi lại cười, tay cứ chạm vào đôi má ấy rồi lại chạm vào chiếc mũi nhỏ kia. Lisa tự hứa với lòng mình sẽ không để cho nàng phải khổ, nhất định phải cho nàng cuộc sống tốt nhất, cuộc sống của 1 công chúa thời hiện đại.
7 giờ 30 sáng. Thời tiết vô cùng mát mẻ, gió thổi mạnh khiến cho những cánh hoa rơi đầy khắp ban công. Chaeyoung giật mình dụi dụi mắt.
--- "Li...sao Li dậy sớm vậy?"
--- "Mùi nhà mới làm Li thức giấc á."
--- "Vậy sao?"
--- "Em ngủ tiếp đi. Còn sớm lắm."
--- "Ưmm không ngủ được."
--- "Sao vậy?"
--- "Em không thể ngủ khi có người cứ nhìn chằm chằm em."
--- "Ơ, vậy Li không nhìn nữa."
--- "Em đùa thôi.....ưm.." Lisa chào nàng bằng nụ hôn kiểu Pháp lãng mạn.
--- "Chúng ta dậy thôi. Đi ăn sáng."
--- "Em mệt quá à."
--- "Li bế em."Nói xong cậu choàng tay xuống bế nàng vào phòng sinh. Cậu lấy bàn chải và kem đánh răng cho nàng, còn chuẩn bị luôn nước. Sau đó cả 2 cùng đánh răng.
--- "Li ra ngoài cho em tắm."
--- "Ơ, vợ chồng còn ngại?"
--- "Nhanh lên."
--- "Rồi Li đi liền mà."
Chaeyoung đẩy Lisa ra ngoài và đóng chặt cửa. "Vợ chồng mà còn ngại nữa sóc chuột này."Sau khi vệ sinh cá nhân xong hết thì 2 bạn trẻ đèo nhau trên con siêu xe để đi ăn sáng. Lisa lái xe đến quán phở lần đầu tiên ăn cùng cả 2 vào năm cấp 3, gọi 2 tô phở đặc biệt to đùng.
--- "Em."
--- "Dạ?"
--- "Em đẹp lắm."
--- "Li bị sao vậy?"
--- "Đâu có sao đâu."
--- "Sao lại khen em? Bình thường em xấu đau đớn luôn hả?"
--- "Đâu có...hôm nay em đẹp của 1 vẻ đẹp gì đó rất khác mọi ngày."
--- "Thật hả?"
--- "Thật. Tiếc ghê, nếu như Li biết em sớm hơn thì bài văn viết về thiên thần của Li năm đó sẽ không phải bỏ trống rồi."
--- "Sến súa, văn chương."
--- "Ơ, em không thích hả?"
--- "Ai bảo?"
--- "Thế ai bảo Li sến súa?"
--- "Em nói sến súa chứ có nói không thích đâu?"
--- "Nói không lại em."Phở được mang ra kèm theo 2 ly trà nóng, nón ăn cả 2 yêu thích và có thể ăn hằng ngày. Buổi sáng ở quán rất đông, phần lớn là công nhân viên đi làm đến để ăn sáng nên không khí có phần nhộn nhịp. Sau khi ăn xong đồng hồ cũng nhảy lên số 9. Lisa tiếp tục lái xe đèo La phu nhân đến 1 quán cafe khá lớn, khá sang trọng. 2 bạn trẻ chọn bàn gần cửa kính trong suốt, là nơi cao nhất để ngắm nhìn đường xá. Chọn chỗ ngồi xong thì Lisa đi vệ sinh nên Chaeyoung chọn 2 ly cafe sữa nóng cho cả 2.
--- "Em gọi cafe sữa nóng cho Li á."
--- "Dạ cảm ơn em."
--- "Li ơi."
--- "Dạ?"
--- "Tí nữa đi mua hoa về để trong phòng nha."
--- "Dạ. Mà em, em muốn đi tuần trăng mật ở đâu?"
--- "Em muốn đi đảo Jeju."
--- "Dạ, vậy ngày mốt mình đi ha."
--- "Sao cũng được cục cưng ơi."
--- "Tí đi shopping nha."
--- "Li cần mua gì hả?"
--- "Mua cho em."
--- "Em đâu cần gì đâu?"
--- "Thì cứ vào xem thôi, Li nghe nói có nhiều kiểu mới lắm."
--- "Dạ hihi."Buổi sáng của 2 bạn trẻ trôi qua vô cùng ngọt ngào, đúng là vợ chồng son. Sau khi đi shopping, mua hoa về thì Chaeyoung lập tức lấy đem hoa cắm vào bình, còn Lisa thì xếp đồ ra giúp nàng. Mọi thứ đã xong thì cũng đến giờ cơm trưa, người làm đã chuẩn bị xong nhưng hiện tại bao tử thông báo đã quá tải nên đành để mọi người ăn giúp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Định mệnh? [LiChaeng]
Cerita Pendek"Cậu làm người yêu mình được không? Mình thích cậu." "Cậu nói giỡn hay nói đùa vậy?" Nhẹ nhàng tình cảm🥰 Tình yêu màu hồng💗