Hôm nay là sinh nhật của cậu cả nhà họ La. Từ sáng sớm đã có mấy chục người ở phía trước sân nhà dọn dẹp, dựng cổng, bày trí hoa, lắp đèn và có cả 1 sân khấu vô cùng lớn. Sân nhà cậu rất rộng, chính giữa để những bàn tiệc, 1 bên là hồ bơi tương đối rộng, 1 bên là vườn hoa đủ loại. Xung quanh nhà có thể nhìn thấy những băng ghế ngồi để hóng mát, ngắm nhìn hoa, chim và cá trong vườn. Ba mẹ cậu đã dậy rất sớm, mẹ thì phụ trách bên nấu nướng còn ba thì lo phía trước sân. Nhưng nhân vật chính thì vẫn đang trong phòng mà ngủ rất ngon. Đến khi Lisa dậy thì cũng đã 9 giờ, cậu vệ sinh cá nhân xong thì bước ra ban công nhìn xuống.
--- "Trời ơi nhà mình đây hả." Cậu trố mắt nhìn xuống sân mà hét lớn.Cậu đang không tin vào mắt mình, 1 cái sân thôi mà có thể chứa cả 100 bàn, khác nào cái sân banh. Đứng nhìn 1 lúc thì cậu cũng đáp từ trên mây xuống đất an toàn. Cậu lắc đầu ngao ngán vì độ chịu chơi của ba mình, bước xuống nhà thì ơi là trời. Đây là nhà hàng hay nhà cậu đây, người quá trời người, họ đang chế biến thức ăn, đang chế biến nước uống. Mẹ cậu thì đang đứng phía xa chỉ tay để nói cái gì đó. Lisa bước từng bước ra cổng thì nhìn thấy ba cậu đang sử dụng 1 cái miro để hướng dẫn những người kia làm việc. Ủa rồi đám cưới hay sinh nhật?
--- "Lisa con dậy rồi sao?"
--- "Có cần phải vậy không ba?"
--- "Cần chứ con."
--- "Rồi nhà mình mà con tưởng nhà hàng kim khách sạn luôn đó ba."
--- "Những năm trước ba không làm cho con, năm nay phải làm lớn chứ."
--- "Nhưng mà này làm hơi lố rồi ba."
--- "Không sao không sao. 1 lần chơi lớn cho người ta trầm trồ."
--- "Bó tay. Thôi con vào trong."
--- "Con vào nói mẹ nghĩ ngơi đi. Bà ấy làm từ sáng giờ rồi."
--- "Dạ."
Lisa thở dài rồi bước vào trong. Cậu nhìn sơ qua nhà mình 1 lượt rồi ôm lấy trán.
--- "Lisa, 1 tí nữa sẽ có người đến make up cho con."
--- "Trời ơi, mẹ ơi. Sinh nhật thôi mà có cần làm lớn vậy không?"
--- "Mấy năm mới có 1 lần mà con."
--- "Dạ con biết rồi. Mẹ lên phòng nghĩ ngơi đi."
--- "Được rồi, con cũng lo chuẩn bị đi nha. Mẹ lên phòng đây."
--- "Hazzzzz."Mọi thứ phía trước hoàn thành xong vào lúc 1 giờ chiều, rất hoành tráng. Phía sau thì đội ngũ nấu nướng đã chuẩn bị xong, chỉ cần có khách là họ đưa lên bếp là đem ra ngay. Trong phòng ông bà La thì họ đang sửa soạn quần áo và làm đẹp cho bản thân. Lisa thì đang được thợ chăm sóc. Đến 2 giờ 30 phút thì ông bà La đã chuẩn bị xong, họ bước xuống và xem lại mọi thứ. Lisa thì vẫn nằm dài trên giường mà xem tivi thư giãn. Chỉ gần đến 3 giờ thì cậu mới vào thay đồ cho bản thân.
Bây giờ khách đã vào khá đông, chủ yếu là những người có chức có quyền, giàu có chịu chơi thôi. Lisa bước xuống trong bộ vest đen họa tiết đơn giản. Ông bà La ra để tiếp những người khách còn Lisa thì đứng bên trong mà ngao ngán. Lúc này thì xe ông Park dừng trước cổng, ông bước xuống và theo sau đó là Chaeyoung nàng mang theo 2 hộp quà, 1 hộp tương đối nhỏ là chiếc đồng hồ triệu đô và 1 hộp khá lớn. Họ được mời vào bàn tiệc ở phía gần sân khấu nhất.
Ít phút sau thì ba mẹ Kim Jisoo và ba mẹ của Kim Jennie đến, theo sau là 2 người con của họ. Họ cũng mang theo những phần quà tương đối lớn và có vẻ vô cùng giá trị, họ được ngồi vào bàn cùng với Chaeyoung. Khách đã đầy đủ, ông La bước lên sân khấu để nói về buổi tiệc hôm nay. Ông đưa tay mình sang chỉ về hướng Lisa để cậu đứng lên và chào hỏi mọi người. Kết thúc thì ngay sau đó là phần biểu diễn của những ca sĩ nổi tiếng được ông mời về. Màn trình diễn kết thúc, ông La cho người mang thức ăn và nước uống ra. Hôm nay Lisa thật sự rất đẹp, Chaeyoung nhìn về phía cậu rất lâu với ánh mắt lấp lánh. Đến khi Jennie lay tay nàng thì mới thôi nhìn, nàng đưa mắt nhìn xuống bàn ăn và thưởng thức. Lúc này thì Lisa bước xuống bàn tiệc gần hơn, cậu nhìn nàng mà miệng vô thức nở nụ cười nhẹ. Cậu bước đến bàn và cảm ơn mọi người hôm nay đã đến dự sinh nhật của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Định mệnh? [LiChaeng]
Storie brevi"Cậu làm người yêu mình được không? Mình thích cậu." "Cậu nói giỡn hay nói đùa vậy?" Nhẹ nhàng tình cảm🥰 Tình yêu màu hồng💗