Nhắm mắt rồi lại mở mắt ra, chỉ như vậy thôi là đủ cho 1 tuần trôi qua. Lisa dường như luôn giữ khoảng cách với Chaeyoung những cuộc gặp gỡ hay bàn công việc cậu đều giao cho thư kí của mình. Những lúc phải đi khảo sát nhà máy thì cậu luôn chọn giờ ngược với Chaeyoung để tránh mặt nàng. Chaeyoung rất muốn gặp cậu, luôn tìm cách để có thể gặp nhưng đều thất bại. Thậm chí nàng nhiều lần gọi điện cho cậu nhưng chẳng bao giờ cậu nghe máy. Nàng phải đến tận công ti để nói là gặp mặt bàn công việc thì thư kí của cậu luôn bảo là cậu đã đi vắng. Thật sự Chaeyoung rất nhớ Lisa, và cả Lisa cũng vậy. Lisa lại tiếp tục lôi cuốn tài liệu dày cộm đó ra mà đọc, Chaeyoung thì chả làm được gì cả.
-Jisoo. Cậu có rãnh không?
-Sao vậy Chaeyoung?
-Cậu đi uống nước với mình tí được không?
-Được thôi. Ở đâu?
-Chỗ cũ nha.
-Ok, lát gặp.Cứ tình trạng như vậy thì làm việc sao có hiệu quả được. Chaeyoung đành hẹn Jisoo để hỏi về Lisa thôi. Nàng đến quán caffe rất sớm, vẫn là chỗ ngồi quen thuộc của 4 người họ thường ngồi.
--- "Chaeyoung cậu đến lâu chưa?"
--- "Mình mới đến thôi. Mình gọi nước cho cậu luôn rồi."
--- "Wow hay vậy ta."
--- "Chaeyoung mà."
--- "Sao nay rảnh rỗi hẹn mình ra đây?"
--- "Thì có chuyện thôi."
--- "Quan trọng lắm sao?"
--- "Cũng không quan trọng lắm. Nhưng mà cũng rất quan trọng."
--- "Hả? Là sao?"--- "Jisoo."
--- "Mình nghe."
--- "Mấy ngày nay cậu có liên lạc với Lisa không?"
--- "Không có. Sao vậy?"
--- "Tuần nay mình không gặp được cậu ấy luôn."
--- "Ủa sao vậy?"
--- "Hẹn đi ăn trưa để bàn công việc thì thư kí của cậu ấy đi, đi xem nhà máy cũng là thư kí của cậu ấy. Mình điện thoại thì không nghe máy, mình đến công ti thì thư kí bảo là cậu ấy đi công việc rồi."--- "Cậu ấy bận vậy sao?"
--- "Không biết cậu ấy có chuyện gì không nữa. Cả tuần luôn rồi ý."
--- "Chắc cậu ấy bận thôi. Không có gì đâu Chaeyoung à, cậu đừng lo."
--- "Hay cậu thử gọi cho cậu ấy xem sao."
--- "À mình để điện thoại ở công ti rồi, tí nữa mình sẽ gọi sau."
--- "Ừm."
--- "Mà Chaeyoung này."
--- "Hửm."
--- "Cậu xem Lisa là gì?"
--- "Sao sao cậu hỏi vậy?"
--- "Thì mình chỉ muốn biết thôi."
--- "Thì...là là bạn." Chaeyoung hơi cúi mặt xuống trả lời.
--- "À vậy được rồi."
--- "Sao vậy Jisoo?"
--- "Không sao đâu."Cuộc nói chuyện lại bắt sang 1 chủ đề khác, họ nói chuyện vô cùng vui vẻ với nhau đến giờ trưa thì mới ra về. Jisoo không về công ti mà chạy 1 mạch đến chỗ Lisa. Jisoo không báo trước, đến thì liền đi thẳng vào phòng cậu.
--- "Lisa."
--- "Ôi má ơi. Hú hồn. Cậu vào sao không gõ cửa?"
--- "Không thích."
--- "Gì vậy? Ai chọc cậu giận đây?"
--- "Cho ly nước ép đi."
--- "Chạy cho dữ vô rồi đòi nước ép."
--- "Có cho không đây?"
--- "Rồi rồi, có liền."Jisoo ngồi không nói lời nào mặc cho Lisa đang giơ mặt khó hiểu ra. Đến khi ly nước được Jisoo uống hết thì mới có thể mở lời.
--- "Dạo này cậu bận lắm sao?"
--- "Đâu có. Định hẹn mình đi chơi sao?"
--- "Đi chơi cái đầu cậu á. Mình bận tối mặt đây này."
--- "Vậy có thời gian đến đây uống nước ép?"
--- "Vì cậu chứ ai." Jisoo trừng mắt nhìn.
--- "Vì mình. Ôi má ơi. Cậu thích mình sao. Ôi mẹ ơi. Jennie ơi."
--- "Không nể tình cậu là bạn mình thì mình đã đá cậu bay xuống dưới rồi đó."
--- "Bình tĩnh chứ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Định mệnh? [LiChaeng]
Historia Corta"Cậu làm người yêu mình được không? Mình thích cậu." "Cậu nói giỡn hay nói đùa vậy?" Nhẹ nhàng tình cảm🥰 Tình yêu màu hồng💗