30. Trên tình bạn dưới tình yêu!

1K 31 12
                                    

Mọi thứ cứ như vậy mà diễn ra. Mối quan hệ giữa Lisa và Chaeyoung đã trở nên tốt hơn và 4 người họ càng trở nên thân thiết hơn. Mỗi buổi sáng họ thường hẹn nhau đi ăn, vào lớp thì cùng nhau ôn bài, cuối tuần thì hẹn nhau đi chơi. Đây là năm cuối của họ, họ đang trãi qua những gì tốt đẹp nhất, những gì quý giá nhất của đời học sinh. Lisa và Jisoo đã trở ham học hơn, đã biết nghĩ cho người khác, suy nghĩ chính chắn hơn. Min Joon thì không còn đi học nữa, nhà hắn phải dọn đi nơi khác sinh sống.

--- "Lisa ơi Lisa à. Bài này làm sao?"
--- "Dễ mà, cứ áp dụng công thức là ra."
--- "À cảm ơn cậu."
--- "Ủa rồi áp dụng công thức nào?"
--- "Công thức đã học chứ nào."
--- "Yahhh chắc mình đá cậu ra ngoài quá. Chỉ có tâm dùm coi."
--- "Đợi mình tí. Đi hỏi Chaeyoung cho."
--- "Vậy mà tưởng hay lắm. Bày đặt áp dụng công thức là ra, ra cái đầu cậu."

-----------

--- "Chaeyoung ơi Chaeyoung, bài này làm sao?"
--- "Bài này cứ áp dụng công thức là ra."
--- "Ủa sao câu này nghe quen vậy ta."
--- "Hả sao vậy?"
--- "Áp dụng công thức nào?"
--- "Công thức hôm qua mới học ý."
--- "Hôm qua mình học 6 công thức lận á Chaeyoung."
--- "Thì cậu cứ tìm xe công thức nào phù hợp thì đưa vào."
--- "Cậu có thể nào chỉ mình có tâm 1 tí được không?"
--- "Mình đang rất có tâm."
--- "Yahhhh"
--- "Thôi được rồi, cậu ngồi xuống đi mình nói rõ hơn cho nghe."
--- "Cảm ơn cậu."

Buổi học mệt mỏi đã kết thúc. Mọi người tất bật đi về nghĩ ngơi vì sang Học Kì 2 chương trình vô cùng quan trọng.
--- "Chaeyoung, Jennie đi ăn kem không? Lisa bao." Jisoo đi lên hỏi nhỏ.
--- "Được thôi." Jennie nhanh nhảu trả lời
--- "Vậy chúng ta đi thôi."
--- "Ủa các cậu đi đâu vậy?" Lisa cầm balo tiến lên chỗ Chaeyoung hỏi.
--- "Đi ăn kem."
--- "Rồi không ai rủ tui luôn."
--- "Vậy cậu đi không?"
--- "Đi chứ."

Họ đi vào quán kem gần trường, nó không lớn nhưng kem vô cùng ngon và 4 người họ cũng rất thích.
--- "Sáng này các cậu làm kiểm tra được không?" Jennie hỏi.
--- "Mình nghĩ là nó ổn." Chaeyoung trả lời.
--- "Mình nghĩ nó trên trung bình." Lisa bình tĩnh trả lời.
--- "Yahhhh Lisa. Cậu nghĩ nó trên trung bình còn mình thì sao?"

--- "Cậu làm sao mình làm sao biết?"
--- "Cậu nói không biết làm mà?"
--- "Mình không biết phần 1 và 2còn lại làm được."
--- "Vậy sao cậu không nói như vậy. Mình chỉ làm được phần 3, còn lại mình xùm hết rồi."
--- "Sáng này mình bảo cậu xem lại mà cậu có chịu đâu, lo ngồi ngắm Jennie mãi. Bây giờ lại trách mình."
--- "Nè nè mình làm gì có ngắm Jennie. Mình mình nhìn ra cửa canh cô vào nha."
Jisoo mở to mắt, miệng thì ấp úng nói.

--- "Thôi thôi không cần phải chối." Lisa tiếp tục nói.
--- "Yahhhh mình đá cậu bây giờ. Đừng có mà tào lao nhaaa." Jisoo đỏ mặt nói.
--- "Làm gì mà mặt cậu đỏ như đít con khỉ vậy Jisoo?" Lisa được phen cười lớn.
--- "Cậu bị mù màu hay sao mà nhìn ra màu đỏ vậy." Miệng thì nói vậy mà tay lại lấy điện thoại ra đưa lên xem lại mặt.
--- "Thôi mà, chỉ là ngắm Jennie thôi thì có gì đâu mà ngại. Khi nào cậu thích Jennie thì mới có cớ ngại chứ." Lisa vẫn vừa cười vừa nói.
--- "Kem ra kìa, ăn đi đồ nhiều chuyện."

Chaeyoung và Jennie chỉ biết im lặng mà cười Jisoo vì thái độ trẻ con lúc nãy, Jennie có hơi đỏ mặt vì câu nói của Lisa.
--- "Jennie"
--- "Sao vậy Lisa?"
--- "Cậu làm sao mà mặt đỏ vậy?"
--- "C.. có sao?"
--- "Y như màu của Jisoo luôn."
--- "Cậu nhìn nhầm rồi đó Lisa."
--- "Nhầm làm sao nhầm được. Chaeyoung cậu xem thử đi."

Định mệnh? [LiChaeng] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ