25. Giả vờ thương anh được không?

985 38 16
                                    

Sáng hôm nay trời rất đẹp, có chút gió nhè nhẹ kèm theo hương ngọt của những nhành hoa đang nở. Thời tiết rất thích hợp để đi dã ngoại. Sắp đến giờ xuất phát nên giáo viên cho học sinh sắp xếp lên xe 1 cách gọn gàng và hợp lý nhất. Mọi người lên xe thì lúc này Lisa và Jisoo vừa đến, họ được hướng dẫn lên đúng xe của lớp mình. Trong xe còn dư sáu ghế ngồi, bốn ghế hàng cuối cùng và hai ghế hàng thứ 4. Jennie và Chaeyoung ngồi hai ghế hàng thứ 3, những bạn nữ trong lớp để lại hai ghế phía sau họ cho Lisa và Jisoo vì họ biết Lisa thích Chaeyoung nên để cô ngồi gần nàng. Khi Jisoo và Lisa bước lên xe và thấy 2 ghế trống phía sau Jennie và Chaeyoung nên Jisoo nhanh chóng đi lại ghế trước và đặt balo mình xuống. Lisa đi sau nhưng cô lại đi thẳng về phía bốn ghế của hàng cuối cùng mà ngồi. Jisoo vừa đặt bàn tạ xuống nhìn lên thì không thấy Lisa đâu, nhìn tới nhìn lui mới phát hiện cô đang ngồi phía dưới nên cũng cầm lại balo và đi xuống với tâm trạng vừa khó chịu vừa khó hiểu.

--- "Sao lại ngồi ở đây?" Jisoo khó chịu nói.
--- "Mình thích ngồi ở đây."
--- "Ở trên kia có 2 ghế trống kìa, còn gần Chaeyoung nữa kìa."
--- "Ở đây dư 4 ghế mình có thể ngủ được."
--- "Cậu không muốn ngồi gần Chaeyoung à?"
--- "Cậu trật tự nghe cô nói gì kìa."
--- "Cậu cậu..."

                         -----------

--- "Sao Lisa không ngồi ở đây?" Jennie quay sang Chaeyoung hỏi nhỏ.
--- "Sao sao cái gì cậu cũng hỏi mình vậy?"
--- "Mình nghĩ cậu là người rõ Lisa nhất chứ."
--- "Sao sao lại là mình? Cậu ấm trán à."
--- "Không phải thì thôi, mình ngủ tí đây. Nghe nói đi 2 tiếng lận."
"Cậu ấy sao vậy ta? Hôm trước còn đăng bài buồn nữa, mình có làm gì đâu chứ? Lên xe còn không nhìn đến mình, chỗ trống ở đây cũng không ngồi? Hay là cậu ấy có người khác? Nhanh vậy sao?"

Chaeyoung vừa suy nghĩ vừa cầm điện thoại thì vô tình lướt vào ig của Lisa, nàng bỗng quay xuống phía dưới thì nhìn thấy Lisa đang nhìn mình nên nàng vội vàng quay mặt lên làm cho đôi má đỏ ửng. Lisa thấy vậy vội đưa mắt ra cửa sổ, thoáng chút buồn vì nhớ lại câu nói của Ha Eun ngày hôm trước.

Min Joon ngồi dãy ghế bên kia nhìn thấy thì có chút ngạc nhiên vì thái độ của Lisa hôm nay nhưng cũng rất vui vì Lisa đã có ý nghĩ từ bỏ Chaeyoung. Miệng hắn bất giác nở nụ cười nhếch.

Trên xe rất ồn ào, tiếng cười nói đùa giỡn của những đứa háo hức, những đứa không ngủ được nên bày trò để chơi. Jisoo và Jennie thì ngủ 1 cách vô cùng ngon lành. Lisa thì đôi lúc đưa mắt đến chỗ ngồi của Chaeyoung (vì hàng ghế cuối cùng sẽ cao hơn 1 bậc nên Lisa có thể nhìn thấy Chaeyoung) còn nàng thì chìm trong suy nghĩ vu vơ về Lisa. Min Joon nắm bắt cơ hội tranh ghế ngang hàng với Chaeyoung nên thỉnh thoảng hắn quay sang nói chuyện với nàng. Lisa bây giờ chỉ muốn bay lên tóm lấy hắn mà đấm thôi, nhưng dĩ nhiên điều đó không được.

"Lấy quyền gì mà ghen chứ? Mày điên rồi Lisa. Người ta là người yêu của nhau đó còn mày là gì mà đòi ghen?" Những suy nghĩ khiến Lisa trút ra 1 hơi thở dài mang đầy sự mệt mỏi làm cho người bên cạnh đang ngủ phải giật mình bật dậy.
--- "Cậu không ngủ sao Lisa?"
--- "Mình không ngủ được."
--- "Cậu nói là xuống đây để ngủ mà."
--- "Nhưng mà bây giờ mình không buồn ngủ."
--- "Yahhhh. Nể tình cậu là bạn thân mình, nếu không mình đạp cậu xuống xe rồi đó Lisa."
--- "Cậu vô lý vừa thôi."

Định mệnh? [LiChaeng] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ