65. Cùng anh!

751 20 6
                                    

7 ngày sau đi đảo Jeju trở về, Chaeyoung và Lisa vừa đáp may bay thì lập tức trở về nhà ông Park vì có cuộc gọi. Xe dừng trước cổng, Lisa và Chaeyoung bước vào trong đã thấy ông bà La ngồi sẵn. Ông bà Park thì ngồi đối diện đó. "Chuyện gì gấp vậy ta? Không lẽ mình làm gì sai? Mà mình có làm gì đâu?" Thoát khỏi suy nghĩ, Lisa và Chaeyoung nhanh chóng đi đến cúi đầu chào 4 người đang ngồi ở đó với vẻ mặt nghiêm túc.

  --- "2 đứa ngồi đi." Ông Park nói
  --- "Mệt không 2 con?" Bà Park lên tiếng.
  --- "Dạ không mệt ạ."
  --- "2 đứa đi vui không?" Bà La hỏi.
  --- "Dạ vui lắm."
  --- "Thật ra ta gọi 2 đứa về đây là có chuyện quan trọng." Ông Park said.
  --- "Dạ ba cứ nói ạ." Chaeyoung nói.
  --- "Sắp tới ta và mẹ con sẽ về Úc 1 thời gian để quản công ti ở bên đó."
  --- "Ta và mẹ con cũng vậy. Sắp tới sẽ bay về Mỹ để giải quyết công việc." Ông La lên tiếng.
  --- "Ta đã bàn với ông La về việc sáp nhập Park thị với La thị cho Lisa quản lí." Ông Park nghiêm túc nói.
  --- "Dạ?" Lisa mở to mắt ngạc nhiên.
  --- "Park thị và La thị sẽ do con quản lí." Ông La lập lại.

  --- "Ta và ông La cũng già rồi, không thể cứ bay đi bay lại được. Ta sẽ ở Úc còn ông La sẽ ở Mỹ. Mọi việc ở đây giao lại cho Lisa, được chứ?"
  --- "Dạ...con..." Lisa lúng túng.
  --- "Thật ra chúng ta đã bàn rất kĩ. Với khả năng của con ta nghĩ con sẽ làm tốt với chiếc ghế Chủ tịch của Park thị và La thị." Ông Park said.
  --- "Còn Chaeyoung, ta biết con bé không hứng thú với công việc nhàm chán này nên sẽ để con bé tự quyết về nhiệm vụ của mình. Ta nghe ông Park nói con bé rất thích vẽ và mong muốn trở thành nhà thiết kế. Việc này có thể giúp con bé hoàn thành ước muốn của mình." Ông La tiếp lời.
  --- "Thật ạ?" Chaeyoung mở to mắt vui mừng hỏi.
  --- "Thật."
  --- "Dạ cảm ơn ba, cảm ơn mẹ, cảm ơn ba chồng, cảm ơn mẹ chồng."

1 khung cảnh với nhiều cảm xúc khác nhau. Chaeyoung thì vui mừng còn Lisa thì hoang mang. Nàng rất muốn có 1 cửa hàng thời trang do chính nàng thiết kế, nàng còn đăng kí lớp học thiết kế online vào buổi tối. Đến nay cũng đã được 2 năm. Khi nghe đến việc mình có thể làm những việc mong muốn thì nàng không thể kím nén cảm xúc. Còn Lisa thì ngược lại, cậu không biết có quản nổi không. La thị đã là khó khăn rồi, bây giờ thêm Park thị, liệu có gánh nổi. Mà đáng nói hơn cậu sẽ là Chủ tịch của 2 tập đoàn lớn, đôi vai của lứa tuổi 25,26 liệu có gánh vác nổi?

  --- "Lisa. Con đồng ý chứ?" Ông Park nhẹ nhàng hỏi.
  --- "Dạ con thì sao cũng được. 2 ba cũng đã có tuổi, việc nghĩ ngơi là rất cần, mẹ cũng vậy. Còn Chaeng, em ấy rất muốn trở thành nhà thiết kế, việc này con cũng rất ủng hộ. Còn việc sáp nhập Park thị và La thị và để con làm Chủ tịch, con ngại là nhiều người nói ra nói vào rồi con sợ không biết mình có ngồi vững chiếc ghế đó không......"
  --- "Sao con lại suy nghĩ như vậy?"
  --- "Không phải con rất tự tin mọi việc sao? Bây giờ lại e ngại những việc đó."
  --- "Em tin Li làm được mà."
  --- "Lisa rất tài năng, có bản lĩnh không lẽ lại ngại việc này sao?"
  --- "Đúng rồi đó con...."

Sau bao nhiêu lời động viên, khích lệ thì Lisa cũng đồng ý lời đề nghị của ông La và ông Park. Tập đoàn mang tên LM. Sau khi nhiều người biết được việc này thì không khỏi sửng sốt, 2 tập đoàn lớn được sáp nhập. Đứng đầu là vị tổng tài trẻ tuổi, tài năng.

Định mệnh? [LiChaeng] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ