50. Hôm nay em cưới rồi!

1.1K 31 18
                                    

Chỉ mới 5 giờ 30 phút sáng là tất cả mọi người trong nhà họ Park đã thức dậy, tất cả đèn được thắp sáng kể cả khuôn viên nhà. Mọi người chuẩn bị rất chu đáo từ những vật dụng nhỏ nhất, mọi thứ đều phải hoàn hảo. Ông Park và vợ thì chuẩn bị những đồ dùng cần thiết cho cô dâu hôm nay, sau đó mới chuẩn bị trang phục cho bản thân. 1 chiếc váy cưới lung linh được xếp gọn gàng vào vali để di chuyển đến nhà thờ, đôi giày cao gót không quá cao nhưng rất sang trọng. Riêng Chaeyoung, nàng thức vào lúc 3 giờ để thu xếp lại công việc ở công ti, cũng đã 2 ngày nàng bỏ việc rồi. Mọi người chuẩn bị xong thì cũng đến 7 giờ, tranh thủ ăn sáng 1 chút để không đói vì làm lễ ở nhà thờ rất lâu sau đó mới di chuyển về nhà.

  --- "Con ráng ăn 1 tí đi. Hôm nay con là nhân vật chính nên sẽ vất vả lắm đó."
  --- "Dạ con biết rồi ba."
  --- "Ngoan."
  --- "Mới ngày nào còn chạy xung quanh đồi bế đòi bồng vậy mà nay đã là 1 cô dâu xinh đẹp rồi." Bà Park thở dài.
  --- "Thôi bà, ngày nay là ngày vui. Phải tưới tắn lên chứ."
  --- "Thì tui đang vui đây."

Sau khi trãi qua 3 tiếng để ngủ thì bây giờ Lisa cũng đã thức giấc. Cậu khá đau đầu vì hôm qua uống quá say và ngủ không đủ giấc. Ngồi dậy trong vô thức, 2 tay đưa lên vuốt mặt mấy cái cho tỉnh ngủ, 2 mắt thì cố gắng mở thật to ra để nhìn. Cố gắng đứng dậy xoay người mấy cái cho đỡ cơn đau nhức người, với tay lấy điện thoại mở ra xem thì 1 thông báo từ đâu hiện lên: "9 giờ gặp em." Có chút đau lòng nhưng miệng vẫn gượng cười 1 cái thật tươi rồi bước vào trong để vệ sinh cá nhân.

Lisa bước xuống nhà thì nhìn thấy ba mẹ cậu đã chuẩn bị xong, họ chỉ chờ cậu nữa thôi. Với tâm thế đi dự cưới người mình thương, cậu diện cho mình chiếc quần jean đen rách gối phong cách, áo thun đơn giản và khoác bên ngoài chiếc vest đen, đầu tóc vô cùng gọn gàng. Phải nói rất đơn giản nhưng lại vô cùng thu hút.
  --- "Đấy, con nhà họ La là phải như vậy." Ông La nhìn cậu bước xuống cười tươi nói.
  --- "Chúng ta đi thôi ba mẹ." Cậu cười nhạt rồi trả lời.
  --- "Được đi thôi. Cũng gần đến giờ rồi."
  --- "Con đi riêng nha, con sẽ tự lái."
  --- "Sao vậy?"
  --- "Con muốn tự đi thôi."
  --- "Được thôi."
Lisa chọn cho mình con Lamborghini Aventador Ultimae đen bóng siêu sịn và vọt trước.

Lễ cưới được diễn ra vào lúc 9 giờ đúng. Gia đình họ Park đã đến nhà thờ từ rất sớm để chuẩn bị. Jisoo và Jennie cũng đến sớm, họ vào trong phòng để nói chuyện với Chaeyoung. Lần lượt những con xe được đưa vào cổng nhà thờ, từng người 1 bước vào trong và tìm cho mình chỗ ngồi. Jisoo và Jennie cũng nhanh chóng bước ra để tìm chỗ cho mình. Xe của ông bà La cũng dừng trước cổng nhà thờ, họ được vệ sĩ hộ tống vào trong vô cùng cẩn thận. Ít phút sau thì Lisa cũng đến, con xe thắng lại vô cùng bắt mắt khiến khách đến cũng phải chú ý. Lisa bước vào trong từng bước nặng nề nhưng gương mặt lại rất tươi tắn.

  --- "Lisa." Jisoo gọi lớn.
  --- "Lại đây ngồi nè." Jisoo vừa nói vừa chỉ vào chỗ ngồi kế bên.
  --- "Cậu đến khi nào vậy?" Lisa trầm giọng hỏi.
  --- "Mình đến lâu rồi."
  --- "À."
  --- "Gì vậy?"
  --- "Gì là gì?"
  --- "Đi dự đám cưới thì phải vui cười lên chứ."
  --- "Mình đang vui đây."
  --- "Gương mặt của 1 người đang vui đây sao?"

Định mệnh? [LiChaeng] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ