18. Chỉ muốn bên em lúc này!

1K 33 17
                                    

Tình hình như này nên Lisa phải tạm thời nghĩ học đến khi hồi phục hẳn mới có thể trở lại trường. Khi Lisa ngủ dậy nhìn xung quanh mình toàn là đồ ăn, nước uống, hoa và cả đồ dùng cá nhân. Cứ tưởng họ dọn đồ vào đây cho cô luôn chứ, cũng may là phòng vip nên mới có chỗ để. Mẹ cô thì đang ngủ ở giường kế bên do hôm qua bà đã chăm cô đến khuya, sáng còn dậy sớm để đón ba cô với Jisoo nên có hơi mệt. Trời vẫn còn lạnh, u chu choa hình như còn có cả tuyết nữa.
--- "Con dậy rồi hả Lisa?"
--- "À dạ con mới dậy."
--- "Để mẹ lấy nước và khăn cho con lau mặt nha."
--- "Cảm ơn mẹ."
--- "Đây, con lau đi rồi mẹ lấy thức ăn cho con. Sáng nay ba con và Jisoo đem nhiều thức ăn đến lắm này."
--- "Jisoo có đến hả mẹ?"
--- "Đúng rồi, nó đến sớm lắm. Tội con bé, đi học mà phải chạy vào đây rồi mới đi đó."
--- "Tên ham ngủ như Jisoo mà hôm nay có thể dậy sớm được sao? Mẹ có nhìn nhầm ai không?"
--- "Nhầm cái đầu con ý, mau ăn đi này."
--- "Dạ dạ."

Sau khi vệ sinh cá nhân xong thì Lisa tiếp tục ngủ do tác dụng phụ của thuốc. Min Joon do bị cắt tiền tiêu vặt, điện thoại cũng bị tịch thu, mặt thì bị bầm do bị appa hắn đánh nên hắn chẳng dám đi học. Việc hắn đẩy ngã Lisa nhà trường đã nắm được và có thể cả trường đã biết. Hắn đi học chắc chắn sẽ không yên với những người chơi hệ u mê Lisa, những bạn học cùng lớp, Chaeyoung và cả Ha Eun nữa. Sau khi kết thúc buổi học thì Jisoo vội vàng xách balo mà đi đi thật nhanh đến bệnh viện.

                        ---------------

--- "Con chào bác." Jisoo bước vào phòng nói nhỏ.
--- "Con không về nhà mà đến đây luôn sao?"
--- "Dạ, con sợ Lisa buồn nên đến chơi với cậu ấy." Jisoo gãi đầu cười nhẹ nói.
--- "Mình không có buồn, cậu yên tâm." Lisa nói với giọng trêu đùa.
--- "Yahhh Lalisa này, mình không nói chuyện với cậu. Bác cho con mượn phòng vệ sinh tắm rửa 1 tí nha."
--- "Con cứ tự nhiên." Bà La dịu dàng nói.
--- Dạ."

Cô và Jisoo ngồi nói chuyện rất lâu, Jisoo kể về những chuyện vui giúp tinh thần Lisa được thoải mái. Nhưng đầu vẫn còn đau nên nói thêm được 1 lúc thì Lisa ngủ thiếp đi để lại Jisoo đang nói chuyện 1 mình. Lisa đang ngủ rất say nên cô không biết người mình yêu thương đang đứng ngay bên cạnh mình. Trước đó Chaeyoung và Jennie đã đến nhưng thấy 2 người họ nói chuyện rất vui nên cũng không muốn xen vào. Đến khi Lisa ngủ thì họ mới bước vào, Jisoo liền đứng dậy đắp lại chăn cho cô và dọn chiếc giường do mình bày đồ lung tung bên kia để Chaeyoung và Jennie có thể ngồi thoải mái vì bàn ghế đã để đầy những phần ăn trưa rồi.
--- "2 cậu ngồi đây nha mình đi mua nước cho. Bác La vừa đi gặp bác sĩ rồi sẽ về sớm thôi." Jisoo nói nhỏ
--- "Để mình đi với cậu." Jennie nói.
--- "Vậy chúng ta đi."

Nói xong 2 người họ cùng nhau đi xuống căntin của bệnh viện để mua nước uống. Chaeyoung vô thức mà ngắm Lisa rất lâu, gương mặt khi ngủ vô cùng xinh đẹp chứ không lạnh lùng như bình thường nhưng lại mang đầy sự mệt mỏi. Có lẽ Lisa đã phải chịu nhiều đau đớn lắm. Do sức hút của Lisa quá mãnh liệt hay do Chaeyoung u mê cô mà nàng không để ý bà La đã bước vào phòng. Nàng giật mình quay mặt sang và nhanh chóng cúi đầu chào hỏi. Bây giờ mới có thể nhìn kĩ, bà ấy vô cùng đẹp, gương mặt phúc hậu vô cùng. Thì ra Lisa thừa hưởng sự xinh đẹp từ mẹ và sự lạnh lùng quyết đoán từ ba.

Định mệnh? [LiChaeng] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ