22. Ai là người thương em!

952 35 19
                                    

3 giờ 30 phút
Min Joon đến nhà Chaeyoung bằng con xe cũng được cho là sịn, đứng trước cửa mà bấm chuông inh ỏi. Lát sau thì nàng bước ra với vẻ mặt thẫn thờ, hình như là mới ngủ dậy thì phải.
--- "Cậu đi với mình đến 1 nơi được không?" Min Joon lên tiếng trước.
--- "Đi đâu?"
--- "Đi công viên 1 tí nha."
--- "Vậy cậu vào nhà đợi mình nha." Nàng miễn cưỡng đồng ý đi cùng hắn. Hắn vào nhà rồi ngó nghiêng ngó dọc, đi tới đi lui làm như kím cái lỗ nào đó để tối chui vào hay sao á. 1 lúc sau Chaeyoung cũng bước xuống với quần jean và áo thun đơn giản. Hắn nắm tay Chaeyoung ra ngoài, đợi nàng khóa cửa thì hắn lại tiếp tục cầm lấy tay nàng mà lên xe.

Đến nơi cũng đã gần 4 giờ, trời cũng tắt nắng dần và càng lạnh hơn. Min Joon dẫn Chaeyoung vào đúng chỗ ngày hôm đó, ngồi vào đúng chỗ đó. Nhưng mà trời xui đất khiến, sân bóng mà Lisa tập luyện lại đối diện với chỗ ngồi của Chaeyoung. Hôm nay Lisa có cuộc hẹn để tập bóng cùng đội để mai thi.
--- "Cậu ngồi đây đợi mình tí, mình đi mua nước nha." Min Joon nói nhỏ.
--- "Cậu đi đi."

Min Joon đi được vài bước, Chaeyoung nhìn phía bên kia 1 chiếc xe siêu sịn màu đen vừa dừng lại. 1 người đang khoác trên mình chiếc áo khoác mỏng, chiếc quần thể dục vừa vặn. Nhìn kĩ thì nàng mới biết đó là Lisa, "Sao lại trùng hợp vậy?" Lisa bước xuống xe và nhanh chóng bước vào sân, cởi chiếc áo khoác ra thì xuất hiện 1 chiếc áo thun mỏng ôm sát người để lộ cơ bụng sắn chắc vô cùng rõ. Mọi thứ xung quanh sân được bao bọc bằng lưới trắng nên ở ngoài có thể nhìn vào trong và bên trong cũng vậy. Chaeyoung nhìn thấy Lisa rất rõ, "Trời lạnh như này mà ăn mặc phong phanh thế kia lỡ bệnh thì Chaeyoung này không giúp nữa đâu." Vừa dứt được suy nghĩ thì Min Joon mang đến 2 ly caffe sữa đang tỏa khói.
--- "Cậu thích chỗ này đúng không?"
--- "Sao cậu biết?"
--- "Cậu cứ ngắm vườn hoa từ nãy đến giờ mà."

Chaeyoung không nói gì chỉ cười ngượng. Vườn hoa kia thật rất đẹp nhưng làm sao có sức cuốn hút bằng con người đang tập những bài làm nóng cơ thể trước khi vào sân kia. Min Joon không để ý xa hơn vì hắn bận nhìn nàng với ánh mắt gian mãnh.
--- "Chaeyoung ngồi đây nha, mình đi ra kia nghe điện thoại tí."
--- "Cậu cứ tự nhiên."
Hắn và người bên đầu dây kia đang bàn bạc 1 âm mưu gì đó mà nói chuyện rất lâu. Chaeyoung vẫn ngồi đây mà ngắm nhìn Lisa đang chạy vòng quanh sân tập.

Nơi Lisa đang đứng rất sáng vì trong sân tập luôn được bố trí những bộ đèn cực lớn, khi trời vừa chuyển màu thì đèn sẽ được bật. Huấn luyện đang sắp xếp đội hình cho nhóm, Lisa ở vị trí tiền vệ còn Jisoo thì giữ vị trí hậu vệ cánh. Do Lisa có thể lực tốt nên cô có thể bao sân mà giành bóng cho đội mình. Nhưng những năm trước Lisa đã đem về rất nhiều điểm cho đội bóng của mình vì cô có thể ở vị trí tiền vệ và cũng có thể giữ vị trí tiền đạo rất tốt. Lisa và Jisoo đã thi đấu cùng nhau rất nhiều trận nên họ rất hiểu ý nhau, những pha Lisa ghi phần lớn là nhờ vào Jisoo chuyền lên cho cô. Sau thời gian làm nóng cơ thể, tập những bài tập cơ bản thì họ nhanh chóng vào làm quen với sân. Huấn luyện viên cho họ thi thử với đội hình dự bị thì thật sự họ không phải là đối thủ của Lisa. Chaeyoung không thể rời mắt khỏi Lisa, nàng nhìn cô chạy từ nơi này đến nơi khác mà không thấy chán. Đến khi Min Joon đến thì nàng mới đưa mắt đi nơi khác.

Định mệnh? [LiChaeng] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ