Nắng lại lên, 1 ngày mới lại bắt đầu. Hoa lá đang tranh nhau nở, đang giành lấy ánh nắng và những giọt sương kia để tiếp tục phát triển. Nhưng con người kia thì đang dần mất sức sống, đã 2 ngày cậu ở nhà cứ lăn qua lăn lại trên giường. Thức ăn mẹ cậu mang đến phòng cũng không ăn nổi, đôi mắt xuất hiện rõ những quầng thâm, cơ thể cũng gầy hơn trước. Điện thoại thì cậu đã quăng nó đi nơi phương trời xa xôi nào đó vì hôm trước Jisoo, Jennie, Ji Ah cứ liên tục gọi cho cậu. Chỉ ngày hôm nay nữa là người cậu thương sẽ làm vợ người khác. Làm sao để chấp nhận được đây? Jisoo nhiều lần đến nhà để tìm cậu, nhưng với lí do mệt và muốn ngủ nên Jisoo đành phải quay về. Ba mẹ cậu rất lo khi thấy con mình như vậy, nhưng không dám hỏi cậu về bất cứ điều gì. Chỉ biết quan tâm cậu, nói chuyện để giúp cậu trở nên tốt hơn nhưng cũng vô ích. Cuộc đời trớ trêu thật!
--- "Lisa à. Jisoo đến tìm con kìa."
--- "Con muốn ngủ 1 chút."
--- "Con không muốn gặp nó sao?"
--- Lalisa." Jisoo từ ngoài bước vào hét lớn.
--- "Để con nói chuyện với cậu ấy."
--- "Được." Nói xong mẹ cậu rời phòng.
--- "Cậu ngồi dậy cho mình. Rốt cuộc có chuyện gì mà cậu tự giam mình trong phòng vậy?"
--- "Mình thấy mệt."
--- "Mệt mắc mớ gì không đi bệnh viện hả? Mắc mớ gì tránh mặt mình, gọi điện cũng không nghe máy. Cậu còn xem mình là bạn không vậy?"
--- "Mình mệt thật mà Jisoo."--- "Cậu nghĩ mình là ai? Sức cậu như trâu bò mà biết mệt sao?"
--- "Mình cũng là con người mà."
--- "Cậu bị sao vậy?" Jisoo nhỏ giọng.
--- "Mình thấy hơi tệ."
--- "Chuyện gì?"
--- "Tất cả."
--- "Sao lại tất cả? Ba mẹ cậu rất lo lắng cho cậu. Bọn mình rất quan tâm cậu. Công việc cậu đâu phải ai muốn cũng có được. Vậy tệ chỗ nào chứ?"
--- "Bản thân mình."
--- "Tại sao?"
--- "Hay tụi mình đi dạo 1 tí đi."
--- "Được thôi."Jisoo bước xuống nhà ngồi đợi Lisa. Lisa thì vệ sinh cá nhân, chải tóc gọn gàng, ăn mặc sang trọng bước xuống. Điều này làm cho ba mẹ cậu vô cùng vui mừng. Họ là ba mẹ, là người sinh Lisa ra vậy mà không thể hiểu Lisa bằng Jisoo sao?
Khó khăn lắm mới có dẫn được Lisa ra ngoài. Jisoo đã bỏ hết công việc ở công ti chỉ vì lo cho Lisa. Họ cùng nhau đi ăn sáng ở những quán lề đường, cùng uống những ly caffe đen rẻ tiền. Họ đi dạo xung quanh con đường nhỏ, xem người ta tụ tập buôn bán. Không khí vô cùng nhộn nhịp, tiếng mời gọi mua hàng, tiếng trẻ con đang cười đùa, tiếng trả giá chí chóe. Vậy mà có 1 con người vẫn đang im lặng, gương mặt không tí cảm xúc, mặc dù đang hòa vào đám đông đó. Đi 1 lúc thì đến 1 công viên nhỏ dành cho trẻ con, họ bước vào ngồi trên 2 cái xích đu nhỏ. Dùng chân lấy đà rồi bay lên mặc cho mấy đứa nhỏ đang nhìn chằm chằm.
--- "Lisa à nhẹ thôi, té bây giờ."
--- "Cậu thử đi, mát lắm."
--- "Thôi té rồi ai đền?"
--- "Không té đâu mà lo."
--- "Đứt dây là hơi mệt đó."
--- "Đồ nhát gan."
--- "Yahhh cậu nói ai nhát gan?"
--- "Cậu chứ ai."
--- "Hay lắm con trai của ta." Vừa nói Jisoo vừa nghiêng người qua nắm lấy vai áo Lisa mà kéo.
--- "Tay còn ngắn lắm." Lisa phóng xuống và chạy thật nhanh.
--- "Tên đáng ghét này. Đứng lại cho mình."
--- "Đứng lại cho cậu đánh mình hay gì?"
--- "Đứng lại."
Top những câu nói vô dụng nhất
Top 1: Đứng lại🤦♂️
BẠN ĐANG ĐỌC
Định mệnh? [LiChaeng]
Nouvelles"Cậu làm người yêu mình được không? Mình thích cậu." "Cậu nói giỡn hay nói đùa vậy?" Nhẹ nhàng tình cảm🥰 Tình yêu màu hồng💗