Đến nơi cô và cậu kím chỗ đổ xe,rồi đi vô quán ăn. Đi đến một cái bàn trống ngồi xuống.
"Mày ăn gì?" cậu cầm menu đưa cho cô.
"Tao ăn mỳ cay cấp 4 hải sản với sẵn tiện mày kêu thêm cho tao một lon coca."
"Ừ, chủ quán cho cháu hai tô mỳ cay hải sản cấp 4, một lon coca với một pepsi."
"Hai con đợi chút sẽ có ngay."
Tầm 30 phút sau người ta mang đồ ăn ra. Hai người vừa ăn vừa nói chuyện.
"Ê mày thấy cô giáo chủ nhiệm sao?"
"Tao thấy cô chủ nhiệm xinh lại còn trẻ nữa." Cô nói môi vô thức nở lên nụ cười.
"Tao cũng nghĩ giống mày, mà khoan sao nhắc đến cô chủ nhiệm mày lại cười vậy. Hay là mày thích cô chủ nhiệm này rồi đúng không?" Cậu nói với giọng chiêu chọc cô.
"Ơ thằng này...,tao làm gì có thích cô Lan Ngọc. "
"Thế à, nhưng tao thấy lại khác nha" Cậu cười lớn.
"Lo ăn đi mày ở đó nói quài,xíu mất nghẹn chết giờ."
"Tao sống tốt vậy mà sao mất nghẹn được." Cậu vừa nói dứt câu thì bị nghẹn, cậu nhanh tay lấy nước uống.
"Cái tên Thúy Ngân kia mày ăn gì mà nói linh thế."
"Thì tao ăn cơm chứ ăn gì mạy."
Ăn xong cô và cậu tính tiền, rồi chạy xe dài dòng quanh thành phố rồi mới chịu về nhà. Về đến nhà cô mở cửa đi thẳng lên phòng mình. Cô nằm trên giường lấy điện thoại ra, bấm một dãy chữ định gửi đi nhưng rồi lại hủy đi. Cô cất điện thoại đi,rồi nằm ngủ.
Ảnh minh họa
Nàng vừa mới đến trường dạy học nên còn khá nhiều thứ cần chuẩn bị.
Giọng ba nàng,
"Lan Ngọc con ngủ chưa đó?""Dạ chưa ba ngủ trước đi xíu con ngủ,con còn một số việc cần chuẩn bị." Giọng nàng vọng ra từ căn phòng của nàng.
"Con nhớ ngủ sớm đấy, mai con còn phải đi dạy học nữa đó."
"Dạ con biết rồi ạ."
Một tiếng sau nàng cũng đã làm xong, nàng cảm thấy khá là mệt mỏi. Nàng đi đến giường rồi nằm xuống ngủ lúc nào không hay.
____________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngọc Ngân] Cô giáo em yêu chị
RandomTác giả: Gấu con 🐼 Thể loại: Bách hợp, học đường Một học sinh cấp 3 vô tình yêu cô giáo của mình. truyện như nào thì đọc sẽ biết