Thắm thoát mà đã 2 năm thời gian trôi qua thật nhanh, kể từ lúc Thúy Ngân và Lan Ngọc đám cưới đến nay. Thúy Ngân bây giờ đang quản lí công ty của gia đình ở Việt Nam. Còn Thiên cũng quản lí công ty của gia đình mình.
Vào một ngày đẹp trời, cô đang làm việc tại công ty gần tới giờ tan làm cô thu dọn đồ chuẩn bị về nhà thì điện thoại reo lên, tên người gọi hiện trên màng hình, cô bắt máy.
"Alo tao nghe đây, lâu rồi mới thấy mày điện cho tao đó Thiên, rồi điện cho tao có chi không mạy?"
"Đi bar không Thúy Ngân?"
"Mày không sợ vợ mày biết à, vợ mày mà biết là sofa 1 tháng nha mạy."
"Tao không sợ chẳng lẽ mày sợ sao hả Thúy Ngân."
"Tao...tao làm gì mà sợ chứ, đi thì đi sợ gì."
"Được vậy mới là Thúy Ngân chứ, hẹn gặp mày trước cửa quán bar." Nói xong cậu cúp máy.
Cậu đi xuống bãi đậu xe lấy chiếc xe Lamborghini Aventador S của mình.
Cậu lái xe từ từ ra khỏi bãi đậu xe, rồi cậu chạy xe đến một quán bar lớn ở giữa trung tâm thành phố, đến nơi cậu đậu xe xong đứng chờ cô đến.
15 phút sau cô đi thang máy xuống bãi đậu xe. Cô đi đến chiếc xe Lamborghini Veneno của mình.
Cô bước vào trong xe nhấn ga xe, chiếc xe từ từ lăng bánh rồi chạy đi đến quán bar. Sau 30 phút lái xe thì cũng đến nơi, cô đậu xe xong đi đến cửa vào quán bar, cậu đã đứng chờ cô nảy giờ.
"Mày đến lâu chưa Thiên?"
"Cũng chưa lâu lắm, thôi đi vô đi."
Cô và cậu bước vào trong quán bar. Quản lí quán bar đi đến chỗ hai người đang đứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngọc Ngân] Cô giáo em yêu chị
RandomTác giả: Gấu con 🐼 Thể loại: Bách hợp, học đường Một học sinh cấp 3 vô tình yêu cô giáo của mình. truyện như nào thì đọc sẽ biết