Cô bước ra khỏi lớp, đi thẳng xuống nhà xe lấy chiếc xe máy của mình. Cô chạy xe về nhà, vừa về đến nhà cô đi thẳng lên phòng, để cặp lên bàn rồi cô đi vào nhà tắm thay đồ. 15 phút sau cô bước ra, cô đi xuống dưới tầng hầm dưới nhà. Bên dưới tầng hầm có đậu một chiếc xe, cô lái chiếc xe Lamborghini Veneno, chiếc xe từ từ lăng bánh rồi chạy đến sân bay để đón mẹ của cô.
Ảnh minh họa
Vừa đến sân bay cô đã thấy mẹ mình đứng đợi sẵn. Cô dừng xe lại đi đến chỗ mẹ.
"Mẹ ơi con nhớ mẹ quá đi à." Cô chạy đến ôm mẹ mình.
"Mẹ cũng nhớ con lắm." Bà ôm lại cô.
"Mẹ lên xe đi ạ." Cô cầm đóng hành lí bảo ngoài sau xe.
Cô lái xe chở mẹ đến cân biệt thự lớn. Cân biệt thự này là của nhà cô, màu chủ đạo bên trong là trắng và đen. Vừa bước vào đã có người chào bà và cô.
"Mừng bà chủ và cô chủ đã về." Bác quản gia khom người chào.
Cô với bà bước đến sofa ngồi nói chuyện.
"Sau mẹ về đây vậy ạ?"
"Mẹ về sử lý một số việc của công ty."
"Vậy mẹ về ở lại bao lâu ạ?"
"Mẹ ở lại đây tầm 1 tuần rồi mới về bển."
"Dạ vâng ạ, mẹ mới về chắc còn hơi mệt mẹ lên phòng nghĩ ngơi đi ạ."
Bà đi lên phòng mình nằm nghĩ. Cô lấy điện thoại trong túi ra nhắn tin cho nàng.
"Hi cô, tối nay cô rãnh không ạ?"
"Tối nay hả, cô cũng rãnh có chi hong em?"
"Tối nay 18h giờ em đến đoán cô em có chuyện muốn nói với cô ạ."
"Vậy hẹn gặp em tối nay."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngọc Ngân] Cô giáo em yêu chị
RandomTác giả: Gấu con 🐼 Thể loại: Bách hợp, học đường Một học sinh cấp 3 vô tình yêu cô giáo của mình. truyện như nào thì đọc sẽ biết