Chap 12

487 27 0
                                    

Trong đầu của Thúy Ngân bây giờ lý trí và trái tim đang đánh nhau, nếu nói không sợ sẽ không được nàng hôn còn nói sợ thì sẽ được nàng hôn, thôi thì mình chọn trái tim vậy.

"Thôi em xin đầu hàng."

Nàng hôn lên đôi môi của cô, cô liền đáp trả lại, cô đang chìm đắm trong nụ hôn ngọt ngào của nàng. Đến khi hết không khí nàng đánh nhẹ vào vai cô mấy cái. Cô liến tiếc rời khỏi đôi môi  của nàng.

"Giờ em sẽ chở cô đến một nơi."

"Đi đâu vậy?."

"Xíu đến nơi chị sẽ biết." Cô mỉm cười nhìn nàng, chân nhấn ga lái xe chạy đi.

Trong lúc cô lái xe, nàng điện thoại cho ba mình.

"Alo ba ơi nay con sẽ về trễ nên ba cứ ăn tối rồi ngủ trước đi ạ, khỏi đợi con."

"Ừ ba biết rồi." Ông tắt máy.

Lái xe khoảng 1 tiếng đồng hồ thì đến nơi. Cô đi ra khỏi xe, mở cửa xe cho nàng bước xuống. Phong cảnh ở đây thật trong lành, từ trên nhìn xuống thấy rõ được toàn cảnh của cả thành phố.

"Cô thấy nơi này thế nào?"

"Nơi này thật yên tĩnh lại còn có thể ngắm được toàn cảnh thành phố, cô rất thích a ~~ " Nàng ngồi xuống thảm cỏ nhìn ngắm thành phố.

"Mà sao em lại tìm thấy được một nơi như này vậy?"

"Do em một lần buồn chạy xe đi dạo vô tình tìm thấy được nơi này, những lúc buồn em thường đến đây." Cô ngồi xuống cạnh nàng.

Hai người cùng ngồi nhìn ngắm thành phố. Một cơn gió lạnh thổi đến làm nàng run lên vì lạnh, thấy nàng lạnh cô cởi bỏ chiếc áo khoác bên ngoài, khoác lên người nàng. Nàng tựa đầu vào vai cô, nàng ngủ quên từ lúc nào cũng không hay.

Đến khi cô nhìn vào điện thoại cũng đã gần 12h đêm. Nhìn qua thì thấy nàng đã ngủ trên vai mình. Cô đứng dậy bế nàng lên, đi đến chỗ chiếc xe, cô mở cửa ra đặc nàng ngồi ngay ngắn trên ghế rồi cài dây an toàn cho nàng,cô đứng cửa xe lại. Đi đến phía ghế lái, chân nhấn ga cho xe chạy, cô lái xe chở nàng về nhà. Đến trước nhà nàng, cô chồm người qua phía nàng gọi nàng thức dậy.

"Này cô ơi dậy đi về đến nhà rồi nè." Cô lây nhẹ người nàng.

"Hửm..." Nàng từ từ mở mắt ra.

"Đến nhà rồi cô vào trong nhà đi." Cô hôn lên má nàng rồi đi ra khỏi xe mở cửa cho nàng xuống xe.

"Tạm biệt em nha, chạy xe về cẩn thận đó, nào về đến nhà thì nhắn tin cho cô hay nha." Nàng tạm biệt cô rồi đi vào nhà.

Nàng đi vào trong nhà, đi thẳng lên phòng vào bên trong nhà tắm thay đồ, thay đồ xong nàng bước ra ngoài, đi đến chiếc giường rồi nằm xuống.

Đợi nàng đi vào trong nhà cô mới yên tâm lái xe chạy về nhà. 1 tiếng sau cô về đến nhà, cô cất xe vào tầng hầm rồi đi vào trong nhà, đi thẳng lên phòng vào bên trong nhà tắm thay đồ. 15 phút sau cô bước ra ngoài đi đến giường nằm, lấy điện thoại ra nhắn tin cho nàng.

"Em về đến nhà rồi ạ."

"Giờ cũng khá trễ rồi đó em cũng nên đi ngủ đi nha."

[Ngọc Ngân] Cô giáo em yêu chị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ