"Cô đứng đây đợi em lâu chưa?" Cô liền đi đến chỗ nàng đang đứng rồi hỏi.
"Cô cũng mới ra đây thôi."
Cô lấy nón bảo hiểm đội lên cho nàng, nàng bước lên xe rồi cô chở nàng về nhà. Mọi chuyện sảy ra nảy giờ điều đã bị một người đứng khuất ở gốc cây gần đấy nhìn thấy hết, cô ta bực bội gọi taxi đi về nhà. Trên đường về nhà cô ta vẫn chứ nhớ mãi cảnh đó, làm cho cô ta càng thêm bực bội.
Cô chờ nàng về đến nhà, cô cỡ nón bảo hiểm ra cho nàng, tạm biệt nàng rồi chạy xe đi về.
"Tới nhà rồi cô vào trong nhà đi ạ, em đi về đây tạm biệt cô." Cô hôn nhẹ lên má nàng, chạy xe máy đi.
Nàng đi vào trong nhà, đi vào trong bếp nấu cơm làm đồ ăn ăn. Cô chạy xe về đến nhà, đi lên phòng vào nhà tắm thay một bộ đồ học thể dục. 15 phút sau cô bước ra ngoài đi đến bàn cầm điện thoại, điện cho cậu.
"Alo tao nghe, mày điện cho tao chi vậy Thúy Ngân."
"Thay đồ đi học thể dục xíu tao qua rủ mày." Nói xong cô tắt máy.
Cô đi xuống dưới nhà lấy xe máy, chạy xe đến nhà cậu. Do nhà cậu khá gần nhà cô nên chạy 10-15 phút đã đến trước nhà cậu. Cùng lúc cậu vừa thay đồ xong đi xuống dưới nhà thì thấy cô đã đợi sẵn ở trước nhà.
"Còn hơi sớm mà mạy." Cậu khó hiểu nhìn cô.
"Thì sẵn tiện đi ăn trưa luôn."
"Tao mới ăn trưa rồi."
"Kệ tao bao mày ăn không."
"Nếu là mày bao thì tao đi liền, đi lẹ lên không thôi trễ là vô học đó." Cậu gấp gáp hối cô đi lẹ.
"Mày đúng là nói đến đồ ăn mà tao bao là mắt sáng cả lên."
"Haha tao mà thôi đi lẹ mày ơi."
Cô cùng cậu chạy xe đến trường, dọc đường hai người ghé vào một quán ăn, đậu xe xong hai người bước vào trong quán ăn, đi đến một cái bàn trống ngồi xuống.
"Hai cháu dùng gì?" Bác chủ quán hỏi cô với cậu.
"Lấy cho cháu hai tô phở bò tái, hai ly trà đá." Cô nói với bác chủ quán.
"Hai cháu ngồi đợi một chút sẽ có ngay đây." Bác chủ quán đi vào bếp làm đồ ăn.
Hai người ngồi nói chuyện một chút thì bác chủ quán đem hai tô phở bò với hai ly trà đá lên.
"Đây phở bò của hai cháu đây."
"Cháu cảm ơn ạ."
Hai người ngồi ăn phở, 15 phút sau ăn xong thì cô tính tiền. Cô với cậu cùng chạy xe đến trường, vào trong trường cô với cậu đi đậu xe ở nhà xe. 20 phút sau vô học thể dục.
"Học sinh tập hợp."
Cô vừa lên tiếng cả lớp đã tập hợp thành 3 hàng ngang. Hắn ta bước đến sân tập thể dục.
"Hôm nay chúng ta sẽ kiểm tra bài thể dục liên hoàn 50 động tác, ai tập sai hay không thuộc phải chạy 10 dòng quanh sân trường."
Từ người bước lên kiểm tra đều qua được dù điểm không quá lớn. Cho tới khi cậu lên thì cũng được qua, tới lượt cô lên kiểm tra thì hắn bắt lỗi này nọ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngọc Ngân] Cô giáo em yêu chị
RandomTác giả: Gấu con 🐼 Thể loại: Bách hợp, học đường Một học sinh cấp 3 vô tình yêu cô giáo của mình. truyện như nào thì đọc sẽ biết