Chap 19

324 23 6
                                    

Thấy nàng đã nằm gục lên bàn, cô ta lấy tay lây nàng rồi kêu nàng.

"Cô Lan Ngọc ơi, cô tỉnh dạy đi." Cô ta vừa lây người nàng vừa kêu mà chẳng thấy động tĩnh gì.

Cô ta cười nham hiểm, lấy trong túi ra điện thoại, điện cho một người nào đó.

"Mọi chuyện ở đây đã xong rồi thầy mau đến đây đi."

"Được em làm tốt lắm thầy sẽ đến ngay." Hắn ta tắt máy, bắt taxi đi đến quán cà phê chỗ cô ta với nàng đang ở đó.

15 phút sau thì hắn ta đến nơi, hắn kêu người tài xế taxi đợi hắn một chút.

"Anh ở đây đợi tui một chút, tui sẽ ra ngay." Hắn đi vào bên trong quán cà phê.

Vừa thấy hắn Ánh giơ tay lên kêu hắn lại chỗ cô ta đang ngồi.

"Thầy ơi ở đây này."

Hắn đi đến chỗ cô ta đang ngồi, Lan Ngọc thì đang nằm gục trên bàn. Hắn diều Lan Ngọc đi ra khỏi quán cà phê, vào bên trong xe taxi ngồi.

"Anh chạy xe đến nhà nghỉ gần ngoại ô cho tui." Hắn nói với người tài xế taxi.

"Ừ được thôi."

Người tài xế taxi chân đạp ga, xe từ từ lăng bánh rồi chạy đi. Lái xe tầm 1 tiếng đồng hồ thì đến nơi, hắn ta trả tiền taxi rồi diều nàng vào trong nhà nghỉ.

"6 đứa bây ngồi đây cảnh nghe chưa?" Hắn ta nói với 6 tên đang ngồi ở dưới sảnh nhà nghỉ.

"Anh cứ yên tâm tụi em canh dưới đây cho."

Hắn ta lại tiếp tục diều nàng lên tầng 2, đi đến cuối dãy phòng nhà nghĩ, bên ngoài 2 tên đứng canh. Hắn mở cửa ra diều nàng vào trong, đặc nàng nằm lên chiếc giường ở trong phòng.

"Ngọc ơi hôm nay em sẽ là của tui." Hắn ta cười nguy hiểm rồi nhìn nàng.

(Au: chị Nọc là của chị Ngân, bớt ảo tưởng đi.
Hắn: ta sẽ cướp lấy Lan Ngọc.
Au: ừ cướp đi, bị ăn đấm thì đừng bảo sao xui.)

Về bên phía cô và cậu, do nảy cậu để quên đồ trên lớp, nên cô với cậu ngồi uống nước ở căn tin xong thì đi lên lớp lấy đồ. Đi lên đến lớp cô đứng ở ngoài đợi cậu vào lấy đồ, lấy đồ xong cậu đi ra rồi cô cùng cậu đi xuống dưới nhà xe lấy xe máy chạy đi. Đang chạy xe máy trên đường, cậu vô tình thấy được cảnh hắn ta diều cô Lam Ngọc vào bên trong xe taxi.

"Ê Thúy Ngân mày nhìn kìa có phải cô Lan Ngọc không?" Cậu đang chạy xe thì quay sang hỏi cô.

"Đâu đâu cô Lan Ngọc ở đâu sao tao không thấy." Cô quay qua quay lại nhìn kím nàng.

"Ở quán cà phế đó kìa, mà tao thấy hắn ta diều cô Lam Ngọc vào trong xe taxi chạy đi đâu rồi." Cậu vừa chỉ tay về hướng đó vừa nói với cô.

"Mau mau chạy theo chiếc xe taxi đó nhanh lên." Cô nói với cậu rồi lái xe chạy nhanh bám theo chiếc xe taxi đó.

"Từ từ đợi tao mạy." Cậu cũng lái xe chạy nhanh theo sau cô.

Cô và cậu lái xe chạy nhanh bám theo chiếc taxi đó. Cho đến khi chạy gần đến vùng ngoại ô, thì cô với cậu thấy chiếc xe taxi đó dừng lại trước một nhà trọ. Cô với cậu lái xe chạy ngoài sau cách xe đó không xa lắm. Cô nhìn thấy hắn ta diều nàng vào trong nhà nghỉ, mắt đỏ ngầu lên vì tức giận. Đợi xe taxi đó lái đi, thì cô cùng cậu cũng đã chạy xe đến, đậu xe bên ngoài rồi hai người bước vào trong nhà nghỉ.

[Ngọc Ngân] Cô giáo em yêu chị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ