Chap 3

811 41 8
                                    

Khoảng 10 phút sau cậu quay lại với đồ ăn trên tay. Cậu đưa cho cô bánh mì  sandwich cùng với chai nước suối.

"Của mày đó ăn đi."

"Cảm ơn mày nha."

Cô với cậu ngồi ăn xong thì cả hai định đi lên lớp. Vừa bước ra khỏi căn tin cô chợt nhớ điều gì đó.

"Mày đi lên lớp trước đi, tao đi đây xíu rồi tao lên sau." Cô liền nói với cậu.

"Ừ tao lên trước, mày nhớ nhanh đánh gần vô tiết 3 rồi." Nói xong cậu cất bước đi, đi thẳng lên lớp học.

"Ừ tao biết rồi."

Cậu vừa đi, thì cô cũng nhanh chân chạy vào căn tin, đến quầy bán hàng mua thứ gì đó.

"Cô ơi lấy cho cháu một hộp sữa."

"Hộp sữa của cháu đây."

"Dạ cháu cảm ơn, tiền đây ạ."

Cô mua xong hộp sữa. Cô vội vàng đi ra khỏi căn tin, đi thẳng đến một dãy phòng dành cho các giáo viên. Cô đứng trước cửa phòng của một giáo viên, rồi gõ cửa.

"Vào đi." Bên trong phòng có tiếng phát ra.

Cô mới nhẹ nhàng mở cửa bước vô, rồi đóng cửa lại. Đi đến chỗ bàn nàng đang ngồi.Nàng đang ngồi đọc sách, vội đóng sách lại ngước lên nhìn cô.

"Em đến đây tìm cô có việc gì không?"

"Hộp sữa này cho cô, cô uống đi."

Cô vừa nói, tay thì cầm hộp sữa để lên bàn của nàng. Lúc đó tiếng trống vô học vang lên.

"Thôi vô học rồi em đi lên lớp đây, bye cô." Cô vội vàng nói tạm biệt nàng,rồi chạy thẳng đến lớp học.

Nàng khó hiểu nhìn theo cô, rồi nàng lại mỉm cười.

"Cảm ơn em Thúy Ngân." Nàng nói nhỏ đủ nàng nghe.

Cô chạy thật nhanh lên lớp, cô bước vô lớp. Nhìn xung nhịp thấy giáo viên chưa vô,nên cô cũng thở phào nhẹ nhõm. Đi đến chỗ bàn học của mình ngồi xuống.

"Nảy giờ mày đi đâu mà lâu vậy?." Cậu quay sang hỏi cô.

"À...tao đi công chuyện một xíu đó mà."

"Vậy à... Mà cũng hên cho mày đấy giáo viên chưa vô."

"Hên thật, tao còn tưởng giáo viên vô rồi. Làm tao chạy nhanh,giờ mệt gần chết." Cô thở gấp vì nảy chạy nhanh nên giờ hơi mệt.

Dài phút sau,thì giáo viên cũng bước vô lớp dạy học. 3 tiết học cuối trôi qua một cách chậm rãi. Cuối cùng cũng hết tiết 5, mọi người dọn dẹp  sách vở vào cặp rồi đi về. Do nay lớp cô không học buổi chiều,nên cô khá rãnh. Cô với cậu đi xuống nhà xe, lấy xe ra về.

"Tao về trước nha Thúy Ngân, xíu tao còn phải vào siêu thị mua ít đồ." Ra ngoài cậu nói với cô.

"Ừ mày đi trước đi."

"Vậy tao đi đây, mai có gì tao qua rủ mày đi học." Cậu nói xong rồi chạy xe đi.

Cô chuẩn bị chạy xe về thì thấy bên kia đường là Nàng. Cô chạy qua bên kia đường về hướng nàng đang đứng. Nàng đang đứng đợi xe buýt thì thấy cô chạy lại.

"Ủa em chưa về hả Thúy Ngân."

"Dạ em cũng chuẩn bị về, thấy cô đứng đây nên em mới chạy qua ạ."

"À cô đứng đợi xe buýt đó mà." Nàng nhìn cô rồi cười.

"Cô không thấy nắng hả, cô đợi em xíu."

Cô lấy từ trong cặp ra một cái nón kết,rồi đội lên cho nàng.

"Này Thúy Ngân cô..."

"Bye cô em về trước đây ạ."

Cô cắt ngang lời nói của nàng rồi chạy xe về. Trên đời về nhà cô vui vẻ ra mặt. Về tới nhà cô cất xe máy,rồi đi vào bếp đến tủ lạnh lấy một chai nước. Rồi đi lên phòng,vào phòng cô đi đến bàn học lấy sách vở ra ngoài học bài một xíu, gần 15h trưa. Cô đi xuống dưới nhà bếp nấu mỳ gói ăn. Ăn xong cô đem bát đi rửa rồi, lại lên phòng nằm ngủ một xíu.

Về phía nàng được cô đội nón cho,trong lòng cứ vui vui. Cô vừa chạy đi một hơi tầm 5 phút sau thì xe buýt cũng tới. Nàng bước lên xe buýt,do giờ cũng trưa nên hơi đông người. Nên không còn chỗ trống nàng đành đứng. Về đến nhà cô bước vô nhà, đến bếp thấy ba đang đợi cô về.

"Lan Ngọc con về rồi đó à, vô ngồi ăn đi con." Ông đi lấy đồ ăn để lên bàn.

"Lần sau mấy việc nấu nướng này ba cứ để con làm được rồi. Ba không cần cất công xuống làm chi cho mệt ạ."

"Rồi rồi ba nghe con, giờ con ăn đi rồi lên phòng nghĩ ngơi."

Nàng cùng ba mình ngồi ăn. Ăn xong nàng đi rửa chén bát rồi đi lên phòng của mình. Vào trong phòng cô để đồ ăn lên bàn, rồi nhớ lại cảnh lúc trưa được cô đội nón cho. Nàng vô thức nở nụ cười.

Tầm 18h giờ, cô thức dậy đi vào nhà tắm, vệ sinh cá nhân. Mặc một chiếc áo thun đen với cái quần jean, rồi chạy xe đi ra ngoài. Đi dạo phố sẵn tiện cô ghé vào một quán ven đường, ăn tối luôn.

"Bác ơi, cho cháu tô hủ tiếu ạ."

"Cháu ngồi chờ xíu, bác đem ra ngay."

Tô hủ tiếu được đem ra cô ngoài ăn, uống ly trà đá. Ăn uống xong cũng gần 21h giờ cô chạy xe về nhà. Về tới nhà cũng gần 22h giờ. Cô vào phòng tắm thay một bộ đồ thoải mái, rồi đi ra ngoài. Bước lên giường nằm, cô lấy điện thoại ra lướt tiktok một xíu. Cô chợt nhớ gì đó, rồi lăn qua lăn lợi trên giường.

"Không biết có nên nhắn tin cho cô Lan Ngọc không nhỉ."

Cô cứ suy nghĩ mãi không biết có nên nhắn hay không. Định nhắn nhưng rồi lại thôi. Rồi cuối cùng cô cũng quyết định làm liều nhắn tin cho Nàng.

(Au: phải nhắn chứ chị ơi, lỡ chị ấy cũng nhớ chị sau.
Thúy Ngân: có chắc là Lan Ngọc cũng nhớ chị không?
Au: ai biết đâu à, thì em nói thế thôi.
Thúy Ngân: không nói với nhà ngươi nữa, ta đi nhắn tin cho chị người yêu của ta đây. Ngươi lo mà viết chap tiếp theo cho mọi người đọc đi kìa.
Au: dạ tuân lệnh chị.)
_________________________________________
Hết chap 3

[Ngọc Ngân] Cô giáo em yêu chị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ