Nàng ăn xong đi đến đứng nhìn cô chấm bài.
"Em giỏi quá vậy Thúy Ngân."
"Em cũng bình thường thôi cô." Cô vừa chấm vừa trả lời nàng.
"Em chấm xong rồi ạ. Cũng gần vô học rồi em lên lớp đây ạ."
Cô nhìn vào đồng hồ trên cổ tay của mình. Rồi bước đi lên lớp học.
"Mà nè Thúy Ngân..."
"Dạ cô kêu em?" Cô đang đi thì dừng bước quay lại nhìn nàng.
"Cô cảm ơn em nha Thúy Ngân." Nàng mỉm cười nhìn cô.
"Dạ hong gì ạ." Cô cất bước đi lên lớp.
Cô vừa đi, nàng cũng đi đến chỗ bàn ngồi xuống lấy một số tài liệu. Rồi đem lên cho thầy hiệu trưởng.
Cô đi đến lớp,vừa đi đến chỗ ngồi. Tiếng trống vang lên. Mọi người đang nói chuyện đi đứng ồn ào. Cũng đều đến chỗ ngồi của mình. Giáo viên văn bước vào.
"Học sinh nghiêm."
Cả lớp đứng lên chào giáo viên.
"Các em ngồi xuống đi."
Cả lớp ngồi xuống mở sách vở ra ngồi học, rồi chép bài. Giáo viên chăm chú giảng bài trên bảng. Học tận 2 tiết văn nên ai nấy cũng đều buồn ngủ. 2 tiết văn trôi qua một cách chậm rãi.
"Tiết học hôm nay đã kết thúc, tạm biệt các em."
"Học sinh nghiêm"
Cả lớp đứng lên chào giáo viên, rồi ra về. Do nay lớp cô chỉ học có 4 tiết nên được về sớm. Mọi người ra về gần hết,còn có cậu với cô trong lớp. Cậu đi đến chỗ cô.
"Ê mày chiều đi đón chị An cùng tao không?"
"Ủa chị An về rồi hả."
"Đúng rồi, chị An mới nói chiều nay đến nơi. Nên kêu tao rủ mày đi đón bã, sẵn đi ăn luôn."
"Ừ nào đi đến nhà rủ tao."
"Ừ thôi tao với mày đi lấy xe rồi về nhà, chiều còn đi đón chị An.
Cô với cậu đi xuống nhà xe lấy xe máy đi về nhà. Nhà cậu xa hơn nhà cô mỗi xíu. Cô đi vào nhà, đi đến phòng bếp, mở tủ lạnh lấy táo ăn. Rồi đi lên phòng, nằm ngủ để chiều nay đi đón chị An. Khoảng 16h30 cô thức dậy,đi vào phòng tắm vệ sinh cá nhân. Nay cô mặc áo thun, quần jean với một cái áo khoác màu đen. Cô vừa bước ra tiếng điện thoại vang lên.
"Alo mày xong chưa Thúy Ngân."
"Tao xong rồi đợi xíu tao xuống."
Cô tắt máy, đi xuống dưới nhà lấy xe máy đi ra ngoài. Cậu đợi cô sẵn ở trước cổng. Cậu với cô chạy xe đến sân bay đón chị An. Chị An vừa xuống máy bay, thấy hai người liền đi đến.
"Hai đứa chị đây nè." Chị An vẫy tay kêu cô với cậu.
"Chị An em nhớ chị quá, dạo này chị xinh thế." Cô chạy đến ôm chị An.
"Em nha dẻo miệng." Chị An rõ nhẹ lên tráng cô.
"Dạo này em học hành sao rồi bé ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngọc Ngân] Cô giáo em yêu chị
RandomTác giả: Gấu con 🐼 Thể loại: Bách hợp, học đường Một học sinh cấp 3 vô tình yêu cô giáo của mình. truyện như nào thì đọc sẽ biết