Ăn xong Thúy Ngân và Thiên tạm biệt cô Lam Ngọc rồi đi lên lớp học, nàng cũng đi về phòng giáo viên. Mới vừa bước vào trong lớp thì tiếng trống cũng vang lên. Mọi người liền lặp tức chạy đến chỗ ngồi, giáo viên bước vào trong lớp.
"Học sinh nghiêm."
Cả lớp đứng lên chào giáo viên dạy công nghệ.
"Các em ngồi xuống đi."
Cả lớp ngồi xuống lấy sách vở ra học bài. Tiết học trôi qua nhanh chóng, mới đó đã vô tiết 4-5, giáo viên bước vào lớp dạy học.
"Stand up."
Cả lớp đứng lên chào giáo viên dạy Anh.
"Sit down."
Cả lớp ngồi xuống lấy tập sách ra học bài mới. Mới đó mà 2 tiết cuối cũng đã kết thúc. Mọi người thu dọn sách vở bỏ vào trong cặp rồi đi ra về. Cô và cậu cũng thu dọn sách vở, cầm cặp đi lấy xe chạy về nhà.
Ánh cũng thu dọn sách vở đi về, ra đến cổng cô ta bắt taxi đi nhưng không có về nhà, lúc trên xe cô ta điện thoại nói chung với một ai đó.
"Alo cô gọi tui có chuyện gì?" Một người bên đầu dây bên kia cất tiếng nói.
"Hẹn gặp anh ở chỗ cũ, tui có chuyện cần nhờ anh làm."
"Được chút gặp lại." Người bên đầu dây kia cúp máy rồi lái xe điến điểm hẹn đợi Ánh.
Ngồi trên xe taxi tầm 25 phút thì cũng đến nơi, chiếc xe taxi dừng trước một quán cà phê, cô ta trả tiền xe rồi bước vào trong quán, đi đến chỗ ngồi đó đang ngồi.
"Anh đợi tui lâu chưa?" Cô ta hỏi người ngồi đối diện.
"Tui mới đến, cô hẹn tui ra đây có việc gì không?"
"Kêu nước uống đã rồi từ từ chúng ta bàn chuyện."
Một nhân viên phục vụ đi đến bàn của cô ta đang ngồi.
"Quý khách muốn uống gì?"
"Cho tui ly sinh tố bơ." Cô ta nói với người nhân viên.
"Còn anh muốn uống gì?" Nhân viên nhìn vào người đang ngồi đối diện với cô ta hỏi.
"Lấy cho tui ly cà phê." Người đó nói với nhân viên phục vụ.
"Quý khách đợi xíu sẽ có ngay." Người nhân viên phục vụ đó rời đi.
15 phút sau đồ uống được đem lên, nhân viên phục vụ đặc đồ uống lên bàn rồi rời đi.
"Tui có chuyện muốn nhờ anh làm đây."
"Chuyện gì cô nói đi."
"Chuyện là tui muốn anh bắt cóc một người, tiền bạc đối với tui không thành vấn đề." Nói xong cô ta lấy trong cặp ra bức ảnh của Lan Ngọc đưa cho người đó.
"Chuyện này đối với tui không thành vấn đề."
"Vậy thì được rồi, anh thủ tiêu người trong bức ảnh luôn càng tốt, xong chuyện tui sẽ chuyển khoản cho anh." Cô ta cười nguy hiểm.
"Nhưng cô phải đưa địa điểm thời gian để tui còn dễ hành động."
Cô ta nói địa điểm và thời gian cho người đó biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngọc Ngân] Cô giáo em yêu chị
RandomTác giả: Gấu con 🐼 Thể loại: Bách hợp, học đường Một học sinh cấp 3 vô tình yêu cô giáo của mình. truyện như nào thì đọc sẽ biết