Chap 25

543 27 4
                                    

Vừa về đến nhà Thúy Ngân mở cổng chạy xe vào trong, cô cổng Lan Ngọc đi vào trong nhà đặc nàng ngồi trên sofa. Cô đi vào trong bếp, mở tủ lạnh lấy một ít đá bỏ vào trong một cái khăn rồi cầm đi ra chỗ nàng ngồi. Cô đặc chân nàng lên sofa, lấy khăn có đá chườm vào chân của nàng. Chườm đá xong cô để nàng ngồi đó, mình thì đi vào trong bếp lấy nước cho nàng uống.

"Cô uống nước đi ạ." Cô cầm ly nước đưa cho nàng.

"Cảm ơn bé Ngân nha." Nàng cầm lấy ly nước, mỉm cười nhìn cô.

"À đúng rồi, giờ cũng khá trễ rồi hay cô ngủ lại nhà em đi ạ."

"Như vậy cũng được."

Nói là trễ dị thôi chứ cả hai chưa đi ngủ đâu, hai người ngồi xem phim với nhau. Đang xem phim thì cô có cảm giác có thứ gì đó đè nặng lên vai mình, nhìn qua thì đã thấy nàng đã ngủ, đầu vựa vào vai cô. Cô tắt tivi rồi đứng dậy bế nàng đi lên phòng, bước vào trong phòng cô đi đến chiếc giường đặc nàng nằm xuống, lấy đắp chăn cho nàng, cô cũng lên giường nằm ôm nàng ngủ
____________

Sáng hôm sau, Thúy Ngân thức dậy khá sớm đi vào trong nhà tắm vệ sinh cá nhân. 15 phút sau cô bước ra ngoài, đi xuống dưới bếp nấu bữa sáng. Nấu xong cô đi lên phòng gọi nàng dậy ăn sáng.

"Cô ơi dậy đi ăn sáng nè, còn về nhà nữa."

Lan Ngọc từ từ mở mắt ra nhìn cô. Cô mỉm cười nhìn nàng, chưa đợi nàng tỉnh hằng cô liền bế nàng đi xuống dưới bếp ăn sáng. Do bị cô bế lên một cách đột ngột, nên theo phản xạ nàng ôm lấy cổ của cô. Xuống dưới bếp cô đặc nàng ngồi lên ghế, mình thì ngồi ghế đối diện cô. Cả hai ngồi ăn xong cũng đã 6h5 phút sáng. Cô lấy xe chở nàng về nhà.

"Cô vào trong thay đồ đi ạ, sẵn tiện em chở cô tới trường luôn ạ."

"Vậy bé Ngân ở ngoài đây đợi cô một chút nha." Nói xong nàng đi vào bên trong nhà.

Nàng đi thẳng lên phòng, lấy một bộ đồ đi vào trong nhà tắm vệ sinh cá nhân. 15 phút sau nàng bước ra ngoài, nàng liền đi nhanh xuống cấp nhà đi ra ngoài cổng. Nàng đội nón bảo hiểm rồi ngồi lên xe. Cô lái xe chạy đến trường, đến nơi thì cũng đã gần 6h45. Nàng tạm thời cô rồi đi đến phòng giáo viên của mình.

"Cô đi trước đây tạm biệt bé Ngân nha."

Cô đậu xe ở nhà xe xong cô chạy nhanh lên lớp học. Vừa vào tới lớp thì giáo viên cũng đến lớp dạy học.

"Học sinh nghiêm."

Cả lớp đứng dậy chào giáo viên dạy văn.

"Các em ngồi xuống đi lấy đề cương ra ôn tập."

Giáo viên nói xong thì cả lớp ngồi xuống, lấy đề cương ra ôn tập. 2 tiết học trôi qua nhanh chóng, mới đó đã ra chơi. Giáo viên đi ra khỏi lớp, mọi người cũng thu dọn sách vở bỏ vào hộp tủ rồi đi ra ngoài.

Cô cùng cậu đi đến dãy phòng giáo viên. Đến trước cửa phòng giáo viên của Lan Ngọc, Thúy Ngân gõ cửa. Nàng đứng dậy rời khỏi bàn đi đến mở cửa.

"Em chào cô Lan Ngọc." Thiên nói với nàng.

"Chào em, mà hai em đi đâu đây." Nàng hỏi cô và cậu.

[Ngọc Ngân] Cô giáo em yêu chị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ