Chap 9

506 23 11
                                    

Ra đến ngoài cổng trường, cô lấy điện thoại từ trong túi ra điện cho ai đó.

"Alo chú ơi xíu cháu với Thiên sẽ đến ạ."

"Ừ vậy con với Thiên chạy xe đến đi."

"Dạ." Cô tắt máy.

Cô cùng cậu chạy xe đến một quán bar lớn nhất thành phố. Cô với cậu đậu xe xong định bước vào trong.

"Mày dẫn tao đến quán bar làm gì?" Cậu khó hiểu nhìn cô.

"Rồi mày sẽ biết theo cứ đi theo tao là được."

Cô bước đi vào trong thì có hai người bảo vệ ngăn lại. Họ thấy cậu với cô mặc đồ học sinh nên không cho vào trong.

"Hai đứa là học sinh thì lo mà học đi chỗ này không dành cho học sinh."

Cô khó chịu, lấy điện thoại ra điện cho chú mình.

"Alo chú con đến rồi nhưng có người chặn lại không cho con vào trong."

"Cháu đợi một chút chú kêu người ra ngay." Nói xong chú của cô tắt máy.

"Này cậu lại đây tui nhờ."

"Ông chủ kêu tui." Người thanh niên đó đi lại chỗ ông.

"Cháu tui nó đang ở ngoài cậu ra đón nó với bạn nó giúp tui."

"Vâng thưa ông chủ."

Người thanh niên này chạy đi ra ngoài đón cô với cậu.

"Chắc cô đây là Thúy Ngân cháu của ông chủ."

"Đúng vậy." Cô nói rồi nhìn người thanh niên đó.

"Các người mau tránh ra đây là cháu ông chủ."

Hai người bảo vệ kia ngoan ngoãn tránh ra cho cô với cậu vào bên trong.

"Xin lỗi hai người họ không biết, đã để cô với cậu đây đợi lâu."

"Không sao."

"Mời hai người đi theo tui."

Người thanh niên đó đi trước còn cậu với cô đi phía sau. Họ đi sâu vào bên trong quán bar, đi vào một cân phòng bên trong cân phòng có một cái thang máy đi xuống phía dưới. 3 người bước vào trong thang máy đi xuống bên dưới. Xuống đến tầng 1 cả 3 bước ra ngoài. Tầng 1 là nơi luyện tập thể lực và tập võ. Vừa vào chú cửa cô đã đi ra.

"Cháu đến rồi đây chú, lâu rồi mới thấy cháu đến đây, Thiên nhớ chú không."

"Con nhớ ra chú rồi hồi nhỏ con có gặp chú 2-3 lần."

"Con đến đây để tập võ với rèn luyện thể lực." Cô nói với chú mình.

"Hai đứa vào đi, ta đã mời một người đến tập với hai cháu rồi."

Cô lên đánh với người đó trước, sức cô cũng không tầm thường nhưng người đó còn mạnh hơn cả cô. Đánh được một lúc thì cả hai người dừng lại.

"Là con gái mà đánh giỏi thật, rèn luyện thêm chắc có lẽ sẽ đánh bại được tui luôn đấy." Người đó nói với cô.

"Anh quá khen rồi, tui còn phải học hỏi anh nhiều."

"Giờ tới tui lên đánh thử với anh, mong anh chỉ giáo." Cậu bước lên đánh với người đó.

[Ngọc Ngân] Cô giáo em yêu chị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ