Cô chuẩn bị đi ra khỏi lớp, có người kéo tay cô lại.
"Nè cậu đi đâu đấy, cho tui theo với." Cô kéo tay cô lại rồi nói.
"Tôi đi đâu là chuyện của tôi liên quan gì đến cô." Cô kéo tay mình ra rồi đi ra khỏi lớp.
Bị cô phủ nên cô ta khó chịu đi ra khỏi lớp. Cô đi vào trong căn tin, đi đến thẳng quầy bán hàng.
" cô ơi lấy cho cháu 1 hộp sữa ạ."
"Hộp sữa của cháu đây."
"Dạ tiền đây ạ."
Cô trả tiền xong, cô đi thẳng đến phòng giáo viên tìm nàng. Cô đứng bên ngoài gõ cửa một hồi lâu thì cũng có tiếng từ trong vọng ra.
"Vào đi."
Cô mở cửa bước vào bên trong đi đến chỗ nàng đang ngồi. Đặc hộp sữa lên bàn, từ lúc cô bước vô nàng cứ chăm chú đọc sách, không nhìn lấy cô dù chỉ một cái. Cô liền nhớ đến chuyện lúc nãy cô ta nắm tay mình.
"Cô đang giận em đấy à." Cô nói giọng chêu trọc nàng.
"Không có mắc gì cô phải giận em chứ." Nàng vẫn không nhìn cô.
"Vậy sao nãy giờ cô không nhìn em."
"À thì...thì cô đang đọc sách mà."
Cô lấy tay nâng khuôn mặt nàng lên, cô nhìn thẳng vào mắt nàng.
"Thật sự là cô không giận em chứ."
"Cô...cô không có giận." Ánh mắt nàng cố lãng tránh khỏi ánh mắt của cô.
Cô liền hôn nhẹ vào môi nàng. Nàng có hơi bất ngờ khi bị cô hôn. Mặt nàng đỏ lên vì ngại.
"Nè cô uống sữa đi." Cô cầm hộp sữa đưa cho nàng.
Nàng nhận lấy hộp sữa đồ uống. Nàng vẫn còn thắc mắc người tên ánh đó là ai, nàng liền hỏi cô.
"Cái em học sinh mới đó với em có quen nha à?"
"Là bạn học cũ thôi cô ơi."
"Nhưng cô thấy em ấy có vẻ rất thích em đấy nha."
"Người em thích và yêu chỉ có mình cô Lan Ngọc thôi."
"Em đúng là dẻo miệng mà."
Cô với nàng nói chuyện với nhau một hơi thì cô phải đi về lớp học, vì sắp đánh trống vô lớp. Cô tạm biệt nàng rồi đi lên lớp.
Cô vừa đi thì nàng cũng dọn dẹp đồ bỏ vào trong cặp rồi đi về. Ra đến cổng trường cô đứng đợi xe buýt, đứng đợi được 15 phút thì xe buýt đến cô bước lên xe buýt, ngồi xe buýt đi về nhà.
Cô Vừa vào tới lớp thì tiếng trống cũng đang lên. Giáo viên bước vào lớp dạy học. 3 tiết học trôi qua một cách khá là nhanh chóng. Sáng giờ ra về mọi người rồi dọn sách vở vào trong cặp rồi đi về.
"Ê Thúy Ngân mày mua quà cho chị Yến chưa?" Cậu đi đến vỗ vai Cô vừa nói.
"Tao chưa mua, chắc là chiều trên đường đi rồi mua luôn."
"Rồi mày định chiều mấy giờ đi?"
"Chắc 17h hoặc 17h30."
"Ok vậy đi về thôi chiều còn đi ăn sinh nhật chị Yến."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngọc Ngân] Cô giáo em yêu chị
RandomTác giả: Gấu con 🐼 Thể loại: Bách hợp, học đường Một học sinh cấp 3 vô tình yêu cô giáo của mình. truyện như nào thì đọc sẽ biết