Chap 24

383 22 59
                                    

Về đến nhà cô đi thẳng lên phòng, để cặp lên bàn đi đến giường nằm ngủ. 17h30 cô vẫn còn đang ngủ thì tiếng chuông điện thoại reo lên, cô ngồi dậy cầm lấy điện thoại rồi bắt máy.

"Đi thay đồ đi mày còn đi ăn nữa." Giọng cậu từ đầu dây bên kia lên tiếng nói.

"Mày chờ tao chút, tao đi thay đồ rồi xuống liền." Nói xong Thúy Ngân cúp máy.

Cô đi đến tủ quần áo lấy một bộ đồ, đi vào trong nhà tắm thay đồ. 15 phút sau cô bước ra, đi đến bàn lấy điện thoại, đi xuống dưới nhà lấy xe, đi ra ngoài cổng.

"Mày đợi tao lâu không Thiên?" Cô quay qua hỏi cậu.

"Cũng không lâu lắm."

"Vậy đi ăn thôi, mà ăn gì mạy?"

"Hay tao với mày đi ăn mì cay đi ok không?"

"Ok luôn, đi thôi."

Cô cùng cậu lái xe chạy đến một quán mì cay. Đến nơi cô với cậu kím chỗ đậu xe, đi vào bên trong quán. Cô và cậu đi lên lầu hai ngồi, vì bên dưới đã hết bàn trống, cô với cậu vừa ngồi xuống bàn thì nhân viên phục vụ cũng đến.

"Quý khách muốn ăn gì?" Nhân viên phục vụ vừa nói vừa đưa menu cho cô và cậu xem qua.

"Lấy cho tui tô mì cay hải sản cấp 4 với một lon nước ngọt coca, còn mày ăn gì Thúy Ngân?" Cậu nói với nhân viên rồi đưa menu cho cô coi.

"Lấy cho tui một tô mì cay hải sản mà cấp 3 với một ly trà chanh." Cô nhìn qua menu rồi nói với nhân viên.

"Quý khách đợi xíu sẽ có ngay." Nói xong nhân viên cầm menu rồi rời đi.

Cô với cậu ngồi chờ...25 phút sau thức ăn và đồ uống được đem lên. Nhân viên đặc thức ăn và đồ uống lên bàn, xong rồi rời đi. Cô và cậu lấy muỗng đũa rồi ăn, đang ăn thì cậu hỏi cô.

"Ê Thúy Ngân ăn xong này tao với mày đi bar uống chút rồi về, mày đi không?" Cậu bỏ đũa xuống nhìn cô rồi hỏi.

"Thôi mày ơi, mai tao còn có hẹn rồi, khi khác tao với mày đi." Cô vừa ăn vừa trả lời.

"Vậy xíu ăn xong mày về trước đi Thúy Ngân, tao đi đến quán bar uống xíu rồi tao về sau."

"Bộ mày đang có chuyện gì không vui hả Thiên?"

"Cũng không có gì đâu."

Cô và cậu lại tiếp tục ăn và uống coca với trà chanh. 30 phút sau hai người ăn xong, cô với cậu ngồi nói chuyện một chút, mới đi tính tiền. Tính tiền xong cô và cậu đi lấy xe. Thúy Ngân lái xe về nhà trước, còn Thiên thì lái xe đi đến quán bar...

Thúy Ngân về đến nhà cũng đã gần 21h, cô cất xe rồi mở cửa đi vào trong nhà. Đi thẳng lên phòng vào trong phòng, cô đi vô nhà tắm thay đồ. 15 phút sau cô bước ra ngoài đi đến giường nằm ngủ. Do mai sẽ đến nhà nàng ăn cơm, nên hôm nay cô muốn ngủ sớm. Nói là ngủ sớm vậy thôi, chứ tới tận 23h đêm cô mới ngủ được.
_________________

6h sáng hôm sau, tiếng chuông báo thức reo lên. Cô ngồi dậy tắt đồng hồ báo thức rồi đứng lên rời khỏi giường. Đi đến tủ quần áo cô chọn một bộ đồ, cô cầm bộ đồ đi vào trong nhà tắm vệ sinh cá nhân. 30 phút sau cô bước ra ngoài...

[Ngọc Ngân] Cô giáo em yêu chị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ