Về đến nhà, cô đem đóng đồ ăn thức uống đã mua ở siêu thị, đem vào bên trong nhà bếp, cất vào trong tủ. Cô đi lên phòng, đi vào trong nhà tắm thay một bộ đồ thoải mái. Cô bước ra ngoài đi đến giường nằm ngủ, nay khá mệt vì đánh nhau với đám đàn ông đó.
"Từ mai phải tập luyện nhiều hơn rồi." Cô tự nói với chính mình.
____________Sáng nay cô thức dậy sớm, mới 5h giờ sáng cô đã thức dậy. Cô vào vào nhà tắm vệ sinh cá nhân. khoảng 30 phút sau cô bước ra ngoài, cô đi xuống dưới nhà, đi ra ngoài sân tập thể. Tập xong cũng đã 6h giờ sáng, cô vào trong nhà, đi đến bếp mở tủ lạnh lấy nước uống. Cô đi thẳng lên phòng vào nhà tắm thay đồ đi học. Thay đồ xong cô đi đến bàn lấy cặp, đi xuống dưới nhà lấy xe máy chạy đến trường.
Nàng cũng thức khá sớm,5h30 sáng nàng thức dậy. Đi vào nhà tắm vệ sinh cá nhân. 30 phút sau nàng bước ra ngoài, đi đến bàn lấy cặp rồi đi xuống dưới nhà. Nàng đi ra khỏi nhà đứng chờ xe buýt, đứng chờ tầm 10 phút thì xe buýt cũng tới. Nàng lên xe buýt, kím một chỗ ngồi, ngồi trên xe buýt 15 phút cũng đã đến trường. Nàng vừa bước xuống xe buýt thì cùng lúc đó cô cũng vừa chạy xe đến trường.
Cô gặp nàng liền đi lại chào nàng.
"Hi cô, cô mới đến hả?"
"Đúng rồi, em cũng vậy à."
"Dạ, em thấy cô nên lại chào cô một tiếng, mà thôi em đi trước đây, tạm biệt cô." Nói xong cô định chạy xe đi.
"Thúy Ngân em khoan hả đi." Nàng chợt nhớ ra gì đó rồi kêu cô lại."
Cô dừng xe lại nhìn về hướng nàng. Nàng lấy trong cặp ra cái nón của cô trả cho cô. Do bữa đó nàng đem nón đi giặt, nay mới nhớ đem theo để trả cho cô.
"Cô trả nón cho em nè." Nàng đưa nón cho cô.
"À dạ, vậy em đi đây." Nói rồi cô chạy xe đi.
Nàng cũng đi đến phòng giáo viên, vào phòng giáo viên nàng đi đế bàn ngồi xuống. Lấy sách ra đọc, nay nàng dạy tiết 4-5 nên nàng khá rãnh.
Cô đi đến nhà xe cất xe rồi cũng đi thẳng lên lớp học. Vừa bước vào trong cô đã thấy cậu ngồi trong lớp. Cô đi đến chỗ cậu, vỗ vai cậu.
"Ê Thiên trưa đi đến chỗ này với tao không?"
"Đi đâu?" Cậu khó hiểu nhìn cô.
"Nào học xong đi, rồi đi đến đó sẽ biết."
"À ừ được thôi."
Cô đi về chỗ ngồi thì tiếng trống vô học cũng vang lên. Giáo viên cũng bước vào lớp dạy học. Tiết 1-2 hôm nay học Ngữ Văn.
"Học sinh nghiêm."
Cả lớp đứng lên chào giáo viên.
"Các em ngồi xuống mở sách ra học bài mới."
Cả ngồi xuống lấy sách ra học bài. 2 tiết văn trôi qua một cách nhanh chóng. Mới đó đã hết tiết học, tiếng trống vang lên.
"Học sinh nghiêm."
Cả lớp đứng lên chào giáo viên. Giáo viên đi ra ngoài. Rồi mọi người trong lớp cất sách vở. Người thì xuống sân chơi, người thì xuống căn tin ăn. Cậu đi đến chỗ cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngọc Ngân] Cô giáo em yêu chị
RandomTác giả: Gấu con 🐼 Thể loại: Bách hợp, học đường Một học sinh cấp 3 vô tình yêu cô giáo của mình. truyện như nào thì đọc sẽ biết