Gần hết tiết Lan Ngọc chợt nhớ đều gì đó liền nói.
"Thúy Ngân xíu ra chơi em xuống phòng giáo viên gặp cô xíu."
"Dạ." Cô khó hiểu không biết nàng muốn gặp cô có chuyện gì.
Tiếng trống vang lên, mọi người trong lớp ai cũng ồn ào vì được ra chơi.
"Học sinh nghiêm."
Cả lớp đứng lên chào cô chủ nhiệm.
"Được rồi các em ra chơi đi." Nàng đi đến phòng giáo viên.
Mọi người ai nấy đều đi xuống sân hoặc đi vô căn tin ăn. Còn cô thì đi xuống phòng giáo viên, để gặp nàng. Đến trước cửa phòng giáo viên, cô rõ cửa.
"Em vào đi Thúy Ngân."
Cô mở cửa bước vào bên trong phòng.
"Dạ cô kêu em có chuyện gì không ạ?"
"Cô kêu là để rủ em, đi vô căn tin ăn với cô, cô mời coi như cảm ơn em dụ hôm qua chấm bài giúp cô."
"Dạ vậy thì tốt rồi." Trong lòng cô đang vô cùng vui, vì được nàng rủ đi ăn chung.
"Hả em nói gì vậy Thúy Ngân, cô nghe không rõ."
"À dạ hong gì đâu ạ, thôi mình đi tới căn tin ăn đi cô." Cô vui vẻ ra mặt.
Cô cùng nàng đi đến căn tin ăn. Cô chọn một chỗ trống khuất người,để ăn.
"Cô ăn gì ạ, để em đi lấy cho."
"Cô ăn gì cũng được."
"Dạ vậy chờ em một xíu."
Cô đi đến quầy bán hàng mua đồ ăn thức uống, cho cô và nàng.
"Cô ơi lấy cháu 2 phần cơm tấm, một chai nước suối với một hộp sữa ạ."
"Đây của cháu đây nhá."
"Cháu cám ơn, tiền đây ạ."
Cô lấy đồ ăn thức uống đi đến chỗ nàng. Rồi đặc xuống bàn, cô cũng ngồi xuống bàn.
"Đồ ăn tới rồi nè cô ơi, cô ăn đi ạ."
"Cảm ơn em nha, này nhiêu tiền cô trả lại cho."
"Dạ thôi khỏi cô ơi."
"Vậy sau được nay cô nói cô mời em ăn mà."
"Dạ thì lần sau cô mời em ăn cũng được mà." Cô nhìn nàng cười.
"Nhưng mà..."
"Thôi ăn đi cô, em ăn trước đây xíu em còn học nữa." Cô cắt ngang lời nói của nàng.
Nàng cũng nghe lời cô mà ăn. Ăn xong nàng uống hộp sữa. Cô cũng đã ăn xong, cô thì đi về lớp học. Nàng đi đến phòng giáo viên. Vừa lên lớp đi tới chỗ ngồi vừa ngồi xuống, thì cậu đi đến hỏi cô.
"Nảy cô Lan Ngọc kêu mày xuống phòng giáo viên làm gì vậy?"
"À cũng không có gì quan trọng."
"Vậy à chứ tao thấy mày đi xuống phòng giáo viên, xong lên lớp mày cứ vui vui sao đấy."
"Ủa vậy hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngọc Ngân] Cô giáo em yêu chị
RandomTác giả: Gấu con 🐼 Thể loại: Bách hợp, học đường Một học sinh cấp 3 vô tình yêu cô giáo của mình. truyện như nào thì đọc sẽ biết