Nàng đi ra ngoài đón taxi đi đến khu chợ cách nhà không quá xa. Ngồi taxi tầm 30 phút thì đến chợ. Nàng đi xuống khỏi taxi, đi thẳng vào bên trong chợ. Nàng đi đến chỗ bán cá.
"Bác ơi bán cho cháu con cá này."
"Con cá này 45k nha cháu." Bác bỏ con cá vô bọc nilon rồi đưa cho nàng.
"Dạ tiền đây ạ."
Nàng đưa tiền cho bác xong lấy con cá, đi đến quầy bán rau.
"Bác ơi lấy cho cháu rau này với rau kia ạ."
"Của cháu hết 10k."
"Dạ tiền đây ạ." Nàng đưa tiền cho bác rồi đi ra khỏi khu chợ.
Nàng đi cách xa khu chợ một xíu, để đón taxi. Do đã 20h giờ mấy 21h đường này cũng khá ít taxi, nên đợi taxi khá là lâu. Nàng đang đứng đợi taxi thì có một đám người tầm 3-4 tên đàn ông đi đến chỗ nàng. Nàng thấy có điều không lành liền chạy đi. Chạy đến một con hẻm thì hết đường chạy. Nàng bị 3-4 tên đàn ông đó chặn đường lại. Một tên trong số chúng cất tiếng nói.
"Cô em làm gì mà tối rồi vẫn ở ngoài đường vậy, chơi với tụi anh một chút đi nào." Tên đó với mấy tên khác nhìn nàng cười nham hiểm.
"Các người tránh ra có tin tui la lên không." Nàng sợ hãi.
"Cô em cứ la đi sẽ không ai đến cứu em đâu." Hắn ta cười lớn rồi nhìn nàng.
Một tên khác lại nói tiếp,
"Cô em cứ ngoan ngoãn chơi với tụi anh đi, tụi anh sẽ nhẹ nhàng cho." Hắn ta nắm lấy tay nàng."Mau buông tay tui ra, có ai không cứu tui với." Nàng vùng vẫy rút tay mình ra khỏi tay hắn.
Mấy tên đàn ông đó tiến lại gần nàng, cười nham hiểm nhìn nàng với ánh mắt thèm thuồng.
Cô với cậu chạy xư ngang qua, nghe thấy tiếng kêu cứu trong một con hẻm nhỏ. Cô nhìn vào thấy 3-4 tên đàn ông đang chặn đường một cô gái. Cô liền dừng xe lại quay sang kêu cậu.
"Ê thấy gì không."
"Tao thấy chứ tao đâu có đuôi."
"Giờ mày còn giỡn được nữa, vô cứu người ta nè."
"Ok chơi luôn gần đây tao cũng hơi ngứa tay chân."
Cô với cậu đi vào trong con hẻm đó.
"Này mấy tên kia nhiều người như vậy ăn hiếp một cô gái không biết nhục à." Cô đi đến chỗ mấy tên đàn ông đó nói lên.
"Má là đứa nào dám phá đám chuyện của bọn tao." Hắn ta quay lại nhìn cô.
"Oh lại có thêm một cô em xinh đẹp đến đây tự nộp mạng." Hắn ta cười lớn nhìn cô.
"Để tao coi mày làm gì bạn tao." Cậu lên tiếng nói.
"Cứu tui với." Nàng thấy có người đến càng kêu lớn hơn.
"Là cô Lan Ngọc, tụi bây chết chắc với tao." Cô nghe tiếng rồi nhìn thấy xác định đó chính là nàng.
"Là em phải không Thúy Ngân,cứu cô với." Nàng nhìn cô nước mắt rơi xuống vì sợ hãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngọc Ngân] Cô giáo em yêu chị
RandomTác giả: Gấu con 🐼 Thể loại: Bách hợp, học đường Một học sinh cấp 3 vô tình yêu cô giáo của mình. truyện như nào thì đọc sẽ biết